Lỗ sáo tấy đỏ là bị làm sao?

Lỗ sáo tấy đỏ là một trong những triệu chứng bất thường xảy ra tại dương vật. Nam giới  không nên chủ quan vì đây có thể là triệu chứng cảnh báo bạn đang mắc các bệnh lý nguy hiểm. Vậy lỗ sáo tấy đỏ là triệu chứng của bệnh gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

Lỗ sáo bị tấy đỏ là dấu hiệu bệnh gì?

Bệnh lậu

Lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, bệnh dễ lây truyền qua đường tình dục không an toàn.

Sau khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể, trong khoảng 2-7 ngày, người bệnh sẽ thấy dương vật xuất hiện mụn ban đỏ, lỗ sáo bị đỏ, sưng tấy, ngứa ngáy khó chịu ra nhiều mủ, dương vật chảy mủ màu vàng hoặc xanh, kèm theo đó là hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt… nước tiểu đục có mùi khai nồng.

Ngoài ra, nam giới còn cảm thấy đau ở vùng bìu tinh hoàn, xuất tinh ra máu, đau dọc niệu đạo và vùng thắt lưng lan xuống vùng bụng dưới.

Có thể sốt nhẹ và ớn lạnh.

>>> Tôi có triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh lậu cần tư vấn

Viêm đường tiết niệu

Lỗ sáo tấy đỏ, ngoài nguyên nhân do bệnh lậu gây ra thì đây còn là triệu chứng của bệnh viêm đường tiết niệu.

Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu ở nam giới thường do việc vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ khiến vi khuẩn có hại tấn công và gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Ngoài ra, một số trường hợp nam giới do thủ dâm quá mạnh, hoặc thường xuyên nhịn tiểu, vệ sinh không sạch sẽ sau khi quan hệ…cũng dễ khiến cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm, miệng sáo bị đỏ.

Khi bị viêm đường tiết niệu, dương vật có dấu hiệu chảy mủ trắng, có mùi hôi, tiểu buốt, tiểu rắt, lỗ sáo bị đỏ, tiểu nhiều lần trong ngày. Người bệnh có cảm giác buồn đi tiểu, giác đau buốt như kiến cắn, ngoài ra người bệnh còn thấy đau lưng, ớn lạnh, ….

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là một trong những bệnh lý nam giới thường hay gặp phải do vi khuẩn, vi trùng, lậu cầu khuẩn… gây nên, với những biểu hiện như: Đầu dương vật chảy dịch hoặc mủ màu vàng, xanh, lỗ sáo bị đỏ kèm theo đó là hiện tượng tiểu khó, cảm giác ngứa, khó chịu

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu  là một bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp ở phái mạnh do nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu, hoặc sự tấn công, xâm nhập của các loại nấm, vi trùng, vi khuẩn, virus, tạp khuẩn, ký sinh trùng…tại phần đầu dương vật.

Khi bị viêm bao quy đầu, người bệnh sẽ có các triệu chứng như bao quy đầu xuất hiện các mụn nhỏ, lỗ sáo bị đỏ chảy dịch mủ và có mùi hôi, quy đầu sưng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, nếu bị nặng có thể gây viêm loét, dương vật bị sung huyết, dương vật ngứa và chảy mủ…

>>> Mô tả triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Lỗ sáo bị tấy đỏ có nguy hiểm không?

Hiện tượng lỗ sáo tấy đỏ là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm khác nhau, nam giới không nên chủ quan xem nhẹ mà cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, nếu điều trị hiệu quả, người bệnh sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như:

Gây ra các bệnh viêm nhiễm

Khi lỗ sáo bị tấy đỏ, nếu không điều trị kịp thời và hiệu quả, ngoài việc gây khó chịu cho người bệnh do tình trạng đau rát ở đầu dương vật, chảy dịch mủ, tiểu buốt, tiểu ra máu thì tình trạng sung huyết kéo dài còn gây ra viêm nhiễm ngược dòng ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh như viêm quy đầu, bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt.

Gây vô sinh

Một trong những biến chứng nguy hiểm do tình trạng lỗ sáo tấy đỏ ở bộ phận sinh dục nam gây ra là nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn.

Dương vật là một bộ phận trong cơ quan sinh dục của nam giới đảm nhiệm chức năng sinh sản, khi bị viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lý nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục, miệng sáo bị đỏ sẽ khiến việc sản xuất tinh trùng bị ảnh hưởng, chất lượng tinh trùng giảm sút dẫn đến việc thụ thai bị ảnh hưởng.

>>> Lỗ sáo bị sưng đỏ là làm sao?

Suy giảm ham muốn tình dục

Khi lỗ sáo tấy đỏ, đầu dương vật sẽ bị đau, khiến nam giới cảm thấy đau đớn khi quan hệ và không còn hứng thú với chuyện vợ chồng.

Những nguy hại mà tình trạng miệng sáo bị đỏ ở bộ phận sinh dục nam gây ra cho người bệnh là không nhỏ. Do vậy, khi có dấu hiệu đầu tiên của bệnh, nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm để chấm dứt tình trạng miệng sáo bị đỏ một cách hiệu quả và hạn chế gây ra các biến chứng nguy hiểm về sau.

Cách chữa lỗ sáo bị tấy đỏ hiệu quả

Tùy thuộc từng bệnh lý gây nên triệu chứng lỗ sáo tấy đỏ, các bác sĩ tại sẽ đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp.

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D chữa viêm niệu đạo

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D được áp dụng để chữa viêm niệu đạo và tình trạng đau lỗ sáo. Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

>>> Nhận ưu đãi giảm 30% chỉ phí chữa đau lỗ sáo khi đặt mã khám trước

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chữa bệnh lậu

Bệnh lậu khiến nam giới bị đau lỗ sáo sẽ được điều trị bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA. Kỹ thuật này sử dụng công nghệ hiện đại DHA phát ra sóng điện với năng lượng cực lớn, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào tiêu diệt song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae. Bên cạnh đó, phương pháp DHA còn hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát lại bệnh.

Đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ chữa các bệnh nam khoa uy tín

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ tin cậy hỗ trợ điều trị lỗ sáo bị tấy đỏ. Đi đầu trong ứng dụng các phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Giúp nâng cao hiệu quả tiêu diệt và loại bỏ vi khuẩn

Cơ sở vật chất khang trang

Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư với các phòng thăm khám và điều trị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế nhập khẩu. Từ đó, hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán, hỗ trợ điều trị hiệu quả. Giảm nguy cơ chẩn đoán sai, điều trị không mang lại kết quả, dẫn tới bệnh tái đi tái lại nhiều lần

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm. Nên có thể đưa ra những chẩn đoán nhanh và phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn.

Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng

Khám chữa tinh trùng bị vón cục tại phòng khám người bệnh được đón tiếp tận tình từ cửa phòng khám, sau đó hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ gọn lẹ.

Nếu đặt lịch trước bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi mà được gặp bác sĩ thăm khám ngay. Mọi thông tin đăng ký, hồ sơ bệnh lý được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30-19h30 tất cả các ngày, người bệnh có thể thu xếp thời gian để khám chữa bệnh phù hợp, không ảnh hưởng đến công việc.

Chi phí chữa tinh trùng vón cục công khai, ưu đãi

Chi phí luôn là vấn đề được đông đảo bệnh nhân quan tâm. Mỗi một cơ sở y tế lại có điều kiện khám chữa bệnh khác nhau nên chi phí sẽ khác nhau. Tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An, chi phí khám chữa tinh trùng vón cục được công khai minh bạch, niêm yết theo quy định của Bộ y tế.

Từng khoản phí được bóc tách rõ ràng, được bác sĩ thông báo chi tiết cho người bệnh để bệnh nhân chủ động chuẩn bị chi phí.

Nếu muốn đặt lịch khám lỗ sáo với các bác sĩ chuyên khoa thì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua

Hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số:0972 698 858

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

Điểm qua các xét nghiệm viêm bao quy đầu

Xét nghiệm viêm bao quy đầu kịp thời, đúng cách sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, mức độ bệnh. Từ đó đưa ra phương pháp chữa bệnh phù...

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không, bao lâu thì khỏi?

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không, bao lâu thì khỏi? luôn là thắc mắc của rất nhiều quý ông khi mắc phải bệnh viêm bao quy đầu....

Bệnh viêm bao quy đầu có lây không

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh nam khoa khá phổ biến. Tác nhân gây bệnh chủ yếu là nấm men, tạp khuẩn, lậu cầu….Chúng gây ra...

Hình ảnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh ngày càng phổ biến, bệnh gây nên nhiều triệu chứng làm phiền toái cho người bệnh như: ngứa bao quy đầu, đau rát, đi...

Dương vật chảy mủ xanh là bị làm sao?

Dương vật chảy mủ xanh là hiện tượng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Khi có biểu hiện này, nam giới cần cảnh giác và nên đi khám sớm...

Đau lỗ sáo : Dấu hiệu của bệnh gì?

Tình trạng đau lỗ sáo nếu chỉ xuất hiện vài ngày là hết và không kèm theo những triệu chứng nào khác thì có thể là do vấn đề vệ...