Nguyên nhân dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phát triển quá mức luôn trùm kín lấy quy đầu dương vật. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này?Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau để có thể hiểu rõ hơn về tình trạng này.

Nguyên nhân dài bao quy đầu là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ bao quy đầu ở nam giới khi mới sinh ra sẽ đều bị dài và phủ kín lấy đầu dương vật. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường để bảo vệ dương vật khỏi một số tác nhân có hại. Thông thường qua 4 tuổi bao quy đầu sẽ tự tuột xuống và để lộ ra quy đầu dương vật. Nếu một nam giới trưởng thành vẫn bị dài bao quy đầu thì có thể là do những nguyên nhân sau.

Do bẩm sinh:

Nghĩa là không giống như những đứa trẻ khác, ngay từ khi còn nhỏ bao quy đầu của bạn đã không tự tuột xuống. Tuy nhiên do không để ý nên bố mẹ không thực hiện nong quy đầu nên khi lớn lên bao quy đầu của bạn vẫn bị dài và phủ kín quy đầu dương vật. Tuy nhiên nguyên nhân này thường chiếm rất ít các trường hợp bị dài bao quy đầu.

Do viêm nhiễm:

Một số bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm niệu đạo có thể hình thành các sẹo xơ khiến cho bao quy đầu dính chặt vào quy đầu. Các viêm nhiễm này có thể xuất phát từ việc vệ sinh dương vật không sạch sẽ, lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục…

Ngoài ra những chấn thương ở bao quy đầu do va chạm khiến phần quy đầu sưng, bầm dập… cũng có thể khiến cho da quy đầu dính chặt vào phần quy đầu. Đây cũng là những nguyên nhân làm tăng nguy cơ dài bao quy đầu ở nam giới.

Do thói quen xấu:

Nếu bạn thường xuyên có thói quen kéo bao quy đầu cũng có thể khiến cho lớp da bao quy đầu bị giãn và dài quá mức.

Do chấn thương:

Nam giới bị chấn thương, tai nạn xảy ra tại vùng kín cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến gây dài bao quy đầu.

>>> Click vào đây để được tư vấn miễn phí

Dài bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào trong chuyện chăn gối

Khó khăn khi quan hệ tình dục

Quy đầu là nơi nhiều dây thần kinh giao cảm nhất tại dương vật. Khi quy đầu bị bao quy đầu che phủ hoàn toàn, kích thích tình dục khó tiếp xúc được với quy đầu, khiến phái mạnh khó đạt được cảm giác thỏa mãn, khoái cảm khi quan hệ. Lâu dần có thể diễn tiến thành rối loạn cương dương, khó xuất tinh hoặc xuất tinh sớm.

Ngoài ra, trong quá trình quan hệ tình dục, lực ma sát liên tục tác động lên bao quy đầu khiến nam giới bị đau, rát, khó chịu, thậm chí rách bao quy đầu. Điều này khiến nam giới ngần ngại, thậm chí sợ “chuyện yêu”.

Ảnh hưởng kích thước dương vật

Bao quy đầu dài và ôm sát cản trở sự phát triển tự nhiên của dương vật. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, mà còn làm giảm khoái cảm và ham muốn tình dục của phái mạnh.

Đau khi quan hệ tình dục

Bao quy đầu dài khi quan hệ tình dục bị đau rát, giãn, thậm chí rách, chảy máu. Nguyên nhân do dương vật chịu lực ma sát lớn trong khi âm đạo không tiết đủ chất bôi trơn. Điều này làm giảm khoái cảm của cả hai khi quan hệ tình dục, khiến nam giới có tâm lý sợ quan hệ vì quá đau.

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là chứng rối loạn chứng năng tình dục phổ biến. Ước tính có khoảng 30% nam giới trên thế giới gặp phải tình trạng này. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến xuất tinh sớm do quy đầu dương vật quá mẫn cảm với các kích thích tình dục. Bao quy đầu dài khiến dương vật nhạy cảm hơn khi giao hợp nên dễ xuất tinh hơn.

Ảnh hưởng khả năng bôi trơn

Chất nhờn tiết ra khi dương vật thâm nhập và kích thích âm đạo. Chất nhờn có tác dụng giảm ma sát, tăng khoái cảm khi quan hệ. Tuy nhiên, dương vật có bao quy đầu dài tạo ra ít kích thích âm đạo hơn nên chất nhờn tiết ra ít hơn. Điều này gia tăng ma sát khi quan hệ gây đau rát cho cả hai.

>>> Tôi muốn đặt lịch khám dài bao quy đầu- tư vấn cho tôi

Nên làm gì khi bị dài bao quy đầu?

Trên đây là những nguyên nhân chính khiến cho bạn dễ bị dài bao quy đầu. Nắm được những nguyên nhân này bạn có thể chủ động hạn chế được nguy cơ mắc bệnh. Bao quy đầu dài có thể gây nên những ảnh hưởng tiêu cực cho sinh hoạt, vệ sinh dương vật. Thậm chí ảnh hưởng đến quan hệ tình dục và khả năng sinh sản sau này của nam giới.

Bởi vậy các chuyên gia khuyến cáo, những nam giới bị dài bao quy đầu nên thăm khám và điều trị bệnh sớm. Cách điều trị hiệu quả là thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật khá đơn giản không tốn nhiều thời gian nên bạn hãy thăm khám và thực hiện càng sớm càng tốt để tránh những bi.ến ch.ứng không hay xảy ra.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An hiện đang là địa chỉ chữa dài bao quy đầu uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Để cải thiện và chữa trị tình trạng bao quy đầu dài ở nam giới, các bác sĩ đầu ngành áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng công nghệ Hàn Quốc.

Hiện phòng khám đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng  phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc mặc dù có chi phí cao hơn nhưng đảm bảo quá trình điều trị hạn chế tình trạng đau cho người bệnh, vết thương nhỏ và hạn chế chảy máu, thời gian tiểu phẫu và hồi phục cũng được rút ngắn. Nam giới chỉ cần chịu khó bôi thuốc và nghỉ ngơi theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa là được.

>>>Chi phí cắt dài bao quy đầu là bao nhiêu?

Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao với các ưu điểm:

• Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tạo vết thương nhỏ, hạn chế chảy máu và giảm thiểu cảm giác đau cho người bệnh.
  • Thời gian thực hiện cắt bao quy đầu thường khá nhanh, mất khoảng 15 phút thực hiện. Người bệnh cũng sẽ không cần phải nằm viện mà có thể ra về sau thủ thuật.
  • Hỗ trợ phục hồi hiệu quả, sau một thời gian ngắn vết cắt sẽ lành lại và người bệnh có thể sinh hoạt và quan hệ tình dục bình thường.
  • Hạn chế tình trạng sẹo xấu, không dẫn đến mất thẩm mỹ cơ quan sinh dục. Nam giới sẽ tự tin hơn sau khi cắt bao quy đầu và gần gũi với bạn tình

Đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ chữa bao quy đầu dài uy tín

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng tốt. Được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn. Khám chữa bao quy đầu tại phòng khám, các khoản chi phí đều sẽ được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế

Hệ thống máy móc cần đầy đủ, tiên tiến và hiện đại nhất nhằm phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh. Giúp chẩn đoán bệnh đúng, điều trị hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Các y bác sĩ của phòng khám phải là những chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm, hỗ trợ điều trị, chẩn đoán và đưa ra phác độ chính xác, khoa học nhất.

Chi phí khám chữa ưu đãi, hợp lý

Toàn bộ chi phí khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nam khoa đều được công khai, niêm yết theo quy định. Mọi người có thể tham khảo kỹ lưỡng trước khi lựa chọn điều trị.

Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch khám online

Tổng đài tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Hỗ trợ đặt lịch hẹn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972.698.858

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

Cách nhận biết dài bao quy đầu ở nam giới

Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu trùm kím cả quy đầu. Phần da thừa này sẽ...

Cách khắc phục dài bao quy đầu hiệu quả

Dài bao quy đầu là bệnh xảy ra khá phổ biến ở nhiều nam giới hiện nay. Bệnh có ảnh hưởng nhất định đến chuyện chăn gối, làm giảm khoái...