Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu ở nam giới

Cùng với các viêm sinh dục nam thì viêm đường tiết niệu là một bệnh lý rất phổ biến mà nhiều anh em hiện đang mắc phải. Viêm đường tiết niệu gây ra tình trạng ngứa rát, bất tiện cùng những biến chứng trầm trọng nếu không được điều trị kịp thời. Vậy nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Nguyên nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu nam

Không phải ai khi mắc viêm đường tiết niệu cũng đều có những biểu hiện rõ ràng và đầy đủ, tuy nhiên hầu hết anh em sẽ nhận thấy các triệu chứng như sau:

•   Tiểu rát, tiểu buốt: Biểu hiện viêm đường tiết niệu phổ biến là người bệnh cảm thấy đau buốt như kim châm mỗi khi đi tiểu, càng gồng mình để đẩy nước tiểu ra thì càng cảm thấy đau buốt.
  •   Tiểu nhiều lần trong ngày: phái mạnh luôn có cảm giác muốn đi tiểu, buồn đi tiểu nhưng mỗi lần chỉ tiểu được rất ít, thậm chí chỉ có vài giọt.
  •   Nước tiểu bất thường: tiểu có màu sắc lạ có màu vàng, đục, nước tiểu có mùi nặng. Nếu quan sát kỹ có thể thấy nước tiểu có mủ hay lẫn các tia máu.

•    Niệu đạo ngứa ngáy, đau rát: người bệnh cảm thấy đau rát, ngứa ngáy ở niệu đạo. Nhiều trường hợp cánh mày râu còn gặp rắc rối khi xuất tinh.
  •   Chảy mủ dương vật: người bệnh thấy dịch nhầy màu xanh hay màu vàng xuất hiện ở miệng sáo, đặc biệt nhiều vào buổi sáng. Bệnh nặng hơn có thể thấy dịch chảy lẫn cả máu trong nước tiểu.
  •   Sưng đỏ vùng niệu đạo: sưng tấy đỏ tại dương vật, nhất là miệng sáo. Lỗ niệu đạo sẽ hẹp dần gây cản trở quá trình tiểu tiện, từ đó gây đau rát mỗi khi đi tiểu.

>>> Viêm đường tiết niệu có tự khỏi không?

Biến chứng bệnh viêm đường tiết niệu nam

Tình trạng viêm đường tiết niệu nam để lâu không được hỗ trợ hỗ trợ điều trị sẽ làm giảm các chức năng của bàng quang, thận, gây tổn thương tới hệ tiết niệu, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đời sống tình dục của nam giới. Cụ thể là:

– Ảnh hưởng đến chất lượng tình dục: Viêm đường tiểu ở nam sẽ khiến nam giới cảm thấy đau đớn khi cương cứng, đau xuất tinh, thậm chí tinh dịch có máu, ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, hạnh phúc gia đình.

– Tăng nguy cơ mắc bệnh khác: Viêm tiết niệu nam nếu không được phát hiện và hỗ trợ hỗ trợ điều trị sớm sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập vào hệ thống bài tiết và gây viêm nhiễm ở nhiều bộ phận như niệu đạo, bàng quang, ống dẫn tinh, tinh hoàn…

– Gây suy thận: Tình trạng viêm đường tiết niệu ở nam kéo dài sẽ khiến viêm nhiễm ngược dòng đến thận, gây nhiễm trùng thận, tổn thương thận, suy giảm chức năng thận và có thể dẫn đến suy thận mãn tính.

– Tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn: Viêm đường tiết niệu nam để lâu có thể gây viêm nhiễm lây lan đến bộ phận tuyến tiền liệt, làm ảnh hưởng đến số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Chính vì vậy, để tránh những biến chứng nguy hiểm do viêm tiết niệu nam gây ra thì ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được thăm khám và hỗ trợ hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt. Việc hỗ trợ hỗ trợ điều trị sớm không chỉ giúp bạn đạt hiệu quả cao, tránh biến chứng nguy hiểm mà còn tiết kiệm được thời gian, chi phí.

>>> Điều trị viêm đường tiết niệu bao lâu thì khỏi?

Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm đường tiết niệu khác nhau. Tùy vào mức độ, vị trí bị viêm nhiễm mà bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị riêng. Công nghệ tiêu viêm ngoài da NE – 9100D được đánh giá là cách chữa viêm đường tiết niệu tân tiến nhất.

NE – 9100D là công nghệ tiêu viêm không dùng thuốc hoặc kết hợp với dùng thuốc. Giúp tiêu diệt tác nhân gây viêm, loại bỏ tế bào bị tổn thương nhanh. Áp dụng trong trường hợp mắc bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu mang lại hiệu quả như mong đợi.

Kỹ thuật này có tác dụng tiêu viêm nhanh, trực tiếp tại đúng khu vực viêm nhiễm. Không cần chờ đợi lâu như sử dụng kháng sinh toàn thân, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh.

Bên cạnh đó còn giúp giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương. Tăng cường lưu lượng máu lưu thông, hỗ trợ nhanh hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Đồng thời không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của người bệnh.

>Chi phí điều trị viêm đường tiết niệu bao nhiêu? Nhấn ngay>>>

Kết hợp tăng cường miễn dịch cho người bệnh bằng bài thuốc y học cổ truyền

Vì bệnh viêm đường tiết niệu rất dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi. Nên các bác sĩ phòng khám còn kết hợp hỗ trợ người bệnh tăng cường miễn dịch với các bài thuốc y học cổ truyền.

Thuốc do bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp kê đơn và chỉ định liều lượng. Có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng cơ thể, lợi tiểu,…phục hồi sức khỏe. Giúp nhanh chóng loại bỏ các triệu chứng do viêm đường tiết niệu gây ra.

Kể từ khi thành lập đến nay phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh sau khi điều trị viêm đường tiết niệu

Địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu uy tín

Nếu sinh sống và làm việc tại Nghệ An và các tỉnh lân cận mọi người có thể tìm đến ngay phòng khám đa khoa y học Nghệ An để khám, chữa bệnh viêm đường tiết niệu cũng như các bệnh lý nam khoa khác.

Từ lâu, phòng khám là địa chỉ uy tín trong việc thăm khám, chữa viêm đường tiết niệu . Nơi đây được cấp giấy phép hoạt động đầy đủ từ những ngày mới thành lập nên luôn đảm bảo tính uy tín, tin cậy mà nam,nữ giới có thể yên tâm

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều là những người có trình độ, kinh nghiệm chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu trong việc khám, chữa bệnh viêm đường tiết niệu. Mọi người khi đến thăm khám, điều trị tại đây sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi của phòng khám thực hiện.

Cơ sở vật chất

Là một địa chỉ viêm đường tiết niệu uy tín và tốt tại Nghệ An phòng khám đa khoa y học Nghệ An  luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất. Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám đều được xây dựng một cách sạch sẽ, đầy đủ và khang trang, có đầy đủ các khoa phòng chức năng tương ứng.

Trang thiết bị y tế

Toàn bộ các trang thiết bị, máy móc y tế có ở phòng khám đều được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Đức… để đảm bảo mang lại kết quả cao trong việc chẩn đoán, điều trị bệnh viêm đường tiết niệu . Các loại trang thiết bị này đều có độ hiện đại hơn rất nhiều so với các loại máy móc cũ và cũng đảm bảo hiệu quả hơn.

>>> Nhận ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch khám trước khi đến

Chi phí khám chữa bệnh ưu đãi. công khai

Tất cả các khoản chi phí thăm khám, chi phí điều trị bệnh viêm đường tiết niệu đều được các nhân viên niêm yết rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch, cụ thể cho bệnh nhân. Trước khi tiến hành điều trị bệnh, các bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân về mức chi phí dự kiến để bệnh nhân cảm thấy yên tâm mà điều trị bệnh

Thời gian thăm khám

Để hỗ trợ cho những bệnh nhân có thời gian eo hẹp, thường xuyên bận rộn với công việc, gia đình, phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả là vào những ngày lễ, tết. Với khung giờ từ 7h30 – 19h30, bệnh nhân có thể thoải mái đến thăm khám, chữa bệnh.

Đặc biệt, phòng khám có còn có dịch vụ đặt lịch khám trước để bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và chi phí. Chỉ cần liên hệ qua số

Hotline : 1900 638 858 / 0972 698 858

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972.698.858

Bài Test TÌNH TRẠNG TIỂU ĐAU DẮT Ở NAM GIỚI

Bạn có thường xuyên tiểu rắt trong ngày dù uống rất ít nước?
Bên cạnh tiểu rắt, bạn còn có triệu chứng nào dưới đây đi kèm?
Bạn có bất kỳ yếu tố nguy cơ nào sau đây không?
Tình trạng tiểu dắt của bạn đã kéo dài trong bao lâu?

Bị buốt đường tiểu có sao không?

Bị buốt đường tiểu là hiện tượng bất thường mà cả nam và nữ giới đều có thể gặp phải khi đi tiểu. Tình trạng này kéo dài kèm theo...

Bệnh đi tiểu ra máu ở nữ giới: Nguyên nhân và cách chữa

Tiểu ra máu hiện tượng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải, trong đó có chị em phụ nữ. Vậy bệnh đi tiểu ra máu ở...

Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là bị làm sao?

Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ khiến nhiều người lo lắng và làm giảm chất lượng đời sống tình dục. Tình trạng này có thể là dấu hiệu...

Tiểu rắt và buốt: Nguyên nhân và cách chữa trị

Những cơn đau, khó chịu khi đi tiểu hay tiểu rắt và buốt đều gây ra sự phiền toái cho bất cứ ai trong chúng ta. Nhiều người cố chịu...

Giải đáp: Đi tiểu ra máu có sao không?

Đi tiểu ra máu có sao không? là thắc mắc của đông đảo bệnh nhân khi không may mắc phải hiện tượng này. Theo các bác sĩ chuyên khoa tình...

Mách bạn cách chữa bệnh đi tiểu nhiều lần hiệu quả

Đi tiểu nhiều lần có thể là triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do đó, việc thăm khám và điều trị bệnh rất quan trọng, cần được...