Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là tình trạng các cơ quan như niệu đạo, bàng quang, thận…Gây các triệu chứng như rối loạn thói quen tiểu tiện, tiểu liên tục, tiểu bí, tiểu lẫn máu hoặc mủ. Bệnh được chia làm hai mức độ viêm cấp tính và viêm mãn tính. Với độ nguy hiểm tăng lên khi bệnh chuyển nặng. Cùng tìm hiểu về bệnh viêm đường tiết niệu ở nam để đánh giá được mức độ nghiêm trọng của bệnh.

Nguyên nhân gây ra viêm đường tiết niệu

Phần lớn tác nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu là do vi khuẩn E.coli. Vi khuẩn E.coli xâm nhập ngược dòng đến bộ phận sinh dục ngoài, gây viêm niệu đạo, bàng quang. Sau đó sẽ tấn công và lây lan lên các bộ phận trên.

– Do nam giới vệ sinh kém, bị viêm quy đầu, viêm bao quy đầu … Lâu dần sẽ gây nên tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu.

– Nam giới bị bị chấn thương ở dương vật do quan hệ tình dục quá thô bạo. Hay lạm dụng thủ dâm quá mức cũng có khả năng gây kích thích niệu đạo gây nên tình trạng viêm niệu đạo.

>>> Viêm đường tiết niệu có nguy hiểm không?

Các triệu chứng của bệnh viêm đường tiết niệu

• Rối loạn tiểu tiện: Thường có cảm giác buồn tiểu và muốn đi tiểu ngay. Nhưng lượng nước tiểu trong mỗi lần lại rất ít. Một ngày đi khoảng 20 lần kèm theo hiện tượng đau buốt trong mỗi lần đi.
  • Nước tiểu có màu bất thường: Khi bị viêm đường tiết niệu sẽ thấy màu sắc của nước tiểu có màu khác lạ như màu vàng đục, có mủ hoặc máu, mùi nặng.
  • Vùng tiết niệu ngứa ngáy, đau rát: Viêm nhiễm sẽ khiến người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, đau rát ở đường tiết niệu, đau khi xuất tinh, vì thế mà ngại gần bạn tình.
  • Niệu đạo sưng đỏ: Nếu như có triệu chứng này thì chứng tỏ vi khuẩn đã bắt đầu xâm nhập vào đường tiết niệu khiến lỗ niệu đạo bị hẹp dần, việc đi tiểu sẽ gặp khó khăn.
  • Lỗ sáo chảy mủ: Khi hiện tượng này xảy ra nhiều nam giới sẽ lầm tưởng bản thân bị bệnh lậu. Mủ chảy ra sẽ có màu xanh hoặc vàng, xuất hiện ở miệng sáo, đôi khi có máu.

>>> Viêm đường tiết niệu có tự khỏi được không?

Bệnh viêm đường tiết niệu nguy hiểm như thế nào?

Tình trạng viêm nhiễm hệ tiết niệu là một trong những bệnh lý khá phổ biến ở cả hai giới. Ban đầu bệnh chỉ gây ra một số bất tiện cho việc tiểu tiện hoặc sinh hoạt hàng ngày. Nếu diễn biến phức tạp hoặc đối tượng chủ quan, bỏ qua thời gian lý tưởng để chữa trị. Sẽ có khả năng phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Các nguy cơ sức khỏe đến từ viêm hệ niệu

Nhiễm trùng hệ tiết niệu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân có hại xâm nhập và gây viêm. Làm tăng nguy cơ bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, viêm phụ khoa hoặc bệnh xã hội khác.

Bên cạnh đó còn gây nguy hại cho thận – cơ quan quan trọng hàng đầu của cơ thể có khả năng bị phá hủy mô hoặc hoại tử trong, tắc nghẽn, và cuối cùng là suy thận. Đã có nhiều bệnh nhân phải chọn giải pháp cắt bỏ thận để vi khuẩn không tiếp tục lây lan, gây hoại tử cho các cơ quan khác.

Nếu vi khuẩn phá hủy thành công hệ tiết niệu thì chúng sẽ tiếp tục di chuyển vào các mao mạch. Gây nhiễm trùng đường máu khiến người bệnh bị sốc và tử vong.

Các biến chứng phổ biến của viêm hệ niệu đối với nam thường biểu hiện tại các cơ quan sinh dục. Cụ thể, các cơ quan như tinh hoàn, mào tinh, tuyến tiền liệt sẽ bị viêm nhiễm, trực tiếp làm ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh. Tình trạng viêm nhiễm diễn ra càng lâu thì nguy cơ vô sinh – hiếm muộn càng cao.

>>>Viêm đường tiết niệu có gây vô sinh không?>>>>

Điều trị viêm tiết niệu bằng phương pháp NE – 9100D

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm đường tiết niệu khác nhau. Tùy vào mức độ, vị trí bị viêm nhiễm mà bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị riêng. Công nghệ tiêu viêm ngoài da NE – 9100D được đánh giá là cách chữa viêm đường tiết niệu tân tiến nhất.

NE – 9100D là công nghệ tiêu viêm không dùng thuốc hoặc kết hợp với dùng thuốc. Giúp tiêu diệt tác nhân gây viêm, loại bỏ tế bào bị tổn thương nhanh. Áp dụng trong trường hợp mắc bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu mang lại hiệu quả như mong đợi.

Kỹ thuật này có tác dụng tiêu viêm nhanh, trực tiếp tại đúng khu vực viêm nhiễm. Không cần chờ đợi lâu như sử dụng kháng sinh toàn thân, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh.

Bên cạnh đó còn giúp giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương. Tăng cường lưu lượng máu lưu thông, hỗ trợ nhanh hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Đồng thời không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của người bệnh.

>Chi phí điều trị viêm đường tiết niệu bao nhiêu? Nhấn ngay>>>

Kết hợp tăng cường miễn dịch cho người bệnh bằng bài thuốc y học cổ truyền

Vì bệnh viêm đường tiết niệu rất dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi. Nên các bác sĩ phòng khám còn kết hợp hỗ trợ người bệnh tăng cường miễn dịch với các bài thuốc y học cổ truyền.

Thuốc do bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp kê đơn và chỉ định liều lượng. Có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng cơ thể, lợi tiểu,…phục hồi sức khỏe. Giúp nhanh chóng loại bỏ các triệu chứng do viêm đường tiết niệu gây ra.

Kể từ khi thành lập đến nay phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh sau khi điều trị viêm đường tiết niệu

Đa khoa y học Nghệ An – Điều trị viêm đường tiết niệu uy tín

Tự hào là một trong những địa chỉ tiên phong ứng dụng thành công phương pháp NE – 9100D chữa bệnh viêm đường tiết niệu. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của người dân.

Nhờ hội tụ được các thế mạnh giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả như:

• Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có y đức nghề nghiệp. Thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng, vận dụng linh hoạt phương pháp vào quá trình chữa trị.

>>> Đăng ký ngay để được bác sĩ tư vấn miễn phí

• Trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học hàng đầu thế giới. Nhằm đảm bảo kết quả thăm khám, kiểm tra viêm đường tiết niệu được chuẩn xác, hiệu quả.
  • Chi phí ưu đãi,hợp lý
  • Chính sách công khai chi phí được áp dụng nhằm xóa bỏ vấn nạn “vẽ bệnh lấy tiền”. Người bệnh sẽ được tham khảo bảng giá trước khi thực hiện việc thăm khám. Sau khi nghe chẩn đoán và hướng điều trị từ bác sĩ, người bệnh chủ động lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tài chính cá nhân.

Đặc biệt, phòng khám luôn đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, để tri ân và hỗ trợ tài chính cho bệnh nhân

Để đặt lịch khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt với các chuyên gia đầu ngành Phòng khám đa khoa y học Nghệ An , quý khách có thể đặt hẹn trực tuyến qua các cách sau đây:

Gọi tổng đài1900 638 858 / 0972 698 858  để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số:0972 698 858

Bài Test TÌNH TRẠNG TIỂU ĐAU DẮT Ở NAM GIỚI

Bạn có thường xuyên tiểu rắt trong ngày dù uống rất ít nước?
Bên cạnh tiểu rắt, bạn còn có triệu chứng nào dưới đây đi kèm?
Bạn có bất kỳ yếu tố nguy cơ nào sau đây không?
Tình trạng tiểu dắt của bạn đã kéo dài trong bao lâu?

Bị buốt đường tiểu có sao không?

Bị buốt đường tiểu là hiện tượng bất thường mà cả nam và nữ giới đều có thể gặp phải khi đi tiểu. Tình trạng này kéo dài kèm theo...

Bệnh đi tiểu ra máu ở nữ giới: Nguyên nhân và cách chữa

Tiểu ra máu hiện tượng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải, trong đó có chị em phụ nữ. Vậy bệnh đi tiểu ra máu ở...

Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là bị làm sao?

Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ khiến nhiều người lo lắng và làm giảm chất lượng đời sống tình dục. Tình trạng này có thể là dấu hiệu...

Tiểu rắt và buốt: Nguyên nhân và cách chữa trị

Những cơn đau, khó chịu khi đi tiểu hay tiểu rắt và buốt đều gây ra sự phiền toái cho bất cứ ai trong chúng ta. Nhiều người cố chịu...

Giải đáp: Đi tiểu ra máu có sao không?

Đi tiểu ra máu có sao không? là thắc mắc của đông đảo bệnh nhân khi không may mắc phải hiện tượng này. Theo các bác sĩ chuyên khoa tình...

Mách bạn cách chữa bệnh đi tiểu nhiều lần hiệu quả

Đi tiểu nhiều lần có thể là triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do đó, việc thăm khám và điều trị bệnh rất quan trọng, cần được...