Quy trình cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa nhằm loại bỏ phần da bọc đầu của dương vật. Thủ thuật này tương đối đơn giản, thực hiện trong thời gian ngắn và ít gây đau đớn cho phái mạnh.

Không cắt bao quy đầu có sao không?

Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Y Học Nghệ An, nếu bao quy đầu phát triển bình thường, nam giới không cần thực hiện cắt da bao quy đầu. Tuy nhiên, nếu như bao quy đầu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, khả năng tình dục và đời sống sinh hoạt hàng ngày của nam giới thì việc cắt da bao quy đầu là bắt buộc. Tình trạng dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu để lâu không cắt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:

• Khiến dương vật bị nhỏ và ngắn hơn bình thường do da bao quy đầu dài/hẹp bao bọc, thắt chặt lấy đầu dương vật.
  • Vệ sinh khó khăn, cặn bã tích tụ lâu ngày cộng với nước tiểu đọng lại bên trong bao quy đầu tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi gây viêm nhiễm ngoại khoa nam giới.
  • Chất lượng cuộc “yêu” không diễn ra như ý muốn do bao quy đầu bị hẹp trùm kín lên dương vật, khiến dương vật bị đau khi cương cứng hoặc xuất tinh, làm giảm khoái cảm.
  • Dài/hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân gây nên hàng loạt vấn đề sinh lý như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương… từ đó ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh nam
  • Tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu kéo dài có thể dẫn đến tắc niệu đạo, chảy máu và đau đớn, tạo điều kiện để tế bào ung thư phát triển, nam giới dễ đối mặt với nguy cơ ung thư dương vật.

>>> Tôi muốn đăng ký cắt bao quy đầu phải làm sao? Nhận tư vẫn TẠI ĐÂY

Quy trình cắt bao quy đầu tại Đa khoa y học Nghệ An

Nếu nam giới đang băn khoăn không biết phương pháp cắt bao quy đầu như thế nào không đau thì câu trả lời chính là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Đối với phương pháp cắt bao quy đầu mới này, các bác sĩ sẽ dùng thiết bị y tế hiện đại để và cắt bao quy đầu theo vòng tròn. Sau đó, vết thương được khâu lại bằng chỉ tự tiêu nên giảm thiểu tối đa tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm do cắt chỉ.

Tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An, quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được thực hiện trong vòng 15 – 20 phút với đầy đủ các bước quy chuẩn:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành cạo lông mu và vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình phẫu thuật. Cụ thể, dương vật và quy đầu dương vật của người bệnh được rửa sạch bằng nước muối pha loãng và xà phòng, sau đó sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng.

Bước 2: Bệnh nhân được tiêm thuốc giảm đau với liều lượng phù hợp vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu. Bước làm này sẽ giúp nam giới không cảm thấy đau đớn trong suốt quy trình cắt bao quy đầu.

Bước 3: Bác sĩ dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó tách rời vùng da bao quy đầu dính với dương vật rồi dùng nước muối y tế rửa sạch “cậu bé” và bao quy đầu lại một lần nữa.

Bước 4: Dùng một vòng nhựa quấn quanh bao quy đầu để giữ nó cố định và cũng là để đánh dấu giới hạn cắt. Sau đó, bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau rồi dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu và cắt bỏ lớp da thừa.

Bước 5: Để kết thúc quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, bác sĩ sẽ cầm máu, dùng chỉ tự tiêu khâu vết cắt lại và dùng gạc quấn quanh vết thương. Cuối cùng là cố định lại bằng chỉ buộc để dương vật không va chạm với các tác động bên ngoài tránh tình trạng chảy máu vết thương

>>> Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi?

Những ưu điểm của phương cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc

– Ưu điểm thứ 1: phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn quốc của sẽ căn cứ theo đặc tính vật lý của từng bệnh nhân như đường kính, chiều dài của dương vật ra sao để tiến h quét 3 chiều, đo, chọn lọc loại bỏ bao quy đầu dư thừa để sau phẫu thuật có hiệu quả như mong muốn, tập trung vào thẩm và chức năng sinh lý của nam giới được khỏe mạnh, thẩm .

– Ưu điểm thứ 2: phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn quốc đánh trúng vào tâm lý của từng bệnh nhân hơn đặc biệt là những bệnh nhân trẻ tuổi, họ có tâm lý đó là sợ đau, sợ để lại sẹo.

Các bác sĩ tiến h gây tê và khâu liên tiếp (hoặc khâu gián đoạn). Toàn bộ quá trình làm thủ thuật này không gây quá đau và không để lại sẹo cho nam giới, trong quá trình phẫu thuật các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu để làm giảm đau đớn của bệnh nhân khi cắt chỉ.

– Ưu điểm thứ ba: Tránh được những bệnh liên quan tới đường tiết niệu ở nam giới.

– Ưu điểm thứ 4: Khi thực hiện thủ thuật có thể dễ dàng cải thiện được tổ chức cục bộ của dương vật, giải phóng được dương vật, tăng cường được chức năng dẫn truyền thần kinh bao quy đầu bị bọc ở bên trong, giúp kéo dài ở thời gian quan hệ, cải thiện được tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng đời sống tình dục ở nam giới.

– Ưu điểm thứ 5: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn quốc của quốc tế tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An được các chuyên gia, bác sĩ có tay nghề kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp thực hiện mang tới tính an toàn hiệu quả cao không lo bị viêm nhiễm sau khi thực hiện thủ thuật, bệnh nhân hoàn toàn an tâm khi tới phòng khám của chúng tôi.

>>>Chi phí cắt bao quy đầu có tốn kém không?

Cắt bao quy đầu tại Đa khoa y học Nghệ An

Tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An không ngừng nỗ lực hoàn thiện về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm mang lại hiệu quả cho ca thủ thuật. Khi lựa chọn cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An nam giới sẽ thấy có sự công khai, minh bạch về tài chính. Từng hạng mục đều sẽ được niêm yết theo quy định.

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Đội ngũ bác sĩ khoa Nam học không ngừng trau dồi, cập nhật và làm chủ các phương pháp điều trị mới nhất, thành công điều trị nhiều bệnh Nam khoa. Trong đó có làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

Các bác sĩ của phòng khám đa khoa y học Nghệ An có nhiều kinh nghiệm làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Có khả năng xử lý khéo léo, hạn chế nguy cơ xảy ra sai sót gây ảnh hưởng đến thủ thuật cắt bao quy đầu.

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được trang bị hệ thống phòng khám riêng tư, hệ thống phòng thủ thuật hiện đại, được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị tân tiến hỗ trợ phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc diễn ra suôn sẻ.

Nhân viên y tế chuyên nghiệp

Đến với đa khoa y học Nghệ An nam giới sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn tận tình từ khâu đăng ký thăm khám đến khi xuất viện về nhà. Quy trình cắt bao quy đầu được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu, mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh.

>>> Đăng ký TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Chi phí điều trị hợp lý

Đặc biệt, phòng khám luôn đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, để tri ân và hỗ trợ tài chính cho bệnh nhân

Chi phí khám chữa bệnh đồng nhất ở mọi khung giờ. Kể cả ngoài giờ hành chính hay ngày lễ.

Hệ thống tư vấn và  Đặt hẹn lịch khám online nhận hỗ trợ 24/7

Hotline tư vấn miễn phí :1900 638 858 / 0972 698 858

Địa chỉ: Số 72 Lê Lợi, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao?

Bao quy đầu không lột xuống được thì phải làm sao? đây là thắc mắc của rất nhiều quý ông. Tình trạng này nếu xảy ra và không được điều...

Tư vấn cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật đơn giản, được thực hiện nhằm cải thiện và khắc phục tình trạng ở bao quy đầu. Để thực hiện cắt bao...

Dây thắng dương vật đứt và cách khắc phục