Tìm hiểu: bán hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh lý không quá hiếm gặp ở nam giới. Tuy nhiên, một dạng hẹp bao quy đầu cũng khá phổ biến đó là bán hẹp. Vậy bán hẹp bao quy đầu có giống hẹp bao quy đầu không? Có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của nam giới không? Cùng tìm hiểu tình trạng bán hẹp bao quy đầu qua chia sẻ dưới đây của chuyên gia để đánh giá được mức độ nguy hiểm của bệnh.

BÁN HẸP BAO QUY ĐẦU LÀ NHƯ THẾ NÀO

Hẹp bao quy đầu là tình trạng phần da chít hẹp, bó chặt lấy phần đầu dương vật. Không thể tự tuột xuống hoặc cố dùng tay kéo cũng khó tuột lớp da bao quy đầu xuống được.

Bán hẹp bao quy đầu là như thế nào

Bán hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu vẫn tuột xuống được. Tuy nhiên sẽ không trở lại vị trí ban đầu khiến cho đầu dương vật bị sưng và bị mắc kẹt. Điều này có thể làm chậm hoặc ngừng dòng chảy máu đến đầu dương vật. Nam giới có thể quan sát thấy vẫn hở một phần nhỏ của lỗ sáo.

Bán hẹp bao quy đầu có triệu chứng như thế nào?

Nam giới khi bị bán hẹp bao quy đầu thường sẽ biểu hiện những triệu chứng sau:

• Đau ở phần đầu dương vật;
  • Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể kéo bao quy đầu qua đầu dương vật;
  • Phần đầu dương vật bị chuyển thành màu tím hoặc xanh do thiếu máu;
  • Sưng tấy đỏ đầu dương vật.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bán hẹp bao quy đầu

Bán hẹp bao quy đầu có thể xuất phát từ hai nguyên nhân chính sau:

• Bán hẹp bao quy đầu do bẩm sinh: Khi các bé trai còn nhỏ bao quy đầu sẽ dính với quy đầu một cách tự nhiên để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu. Thế nhưng, khi đến tuổi dậy thì lớp da ở bao quy đầu sẽ tự động tụt xuống. Tuy nhiên, có một số anh em, lớp da này không thể tuột xuống được mà nó bó sát phần dầu dương vật khiến anh em bị bán hẹp bao quy đầu.
  • Bán hẹp bao quy đầu do bệnh lý: Đây là những trường hợp nam giới bị mắc các bệnh lý về nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,…Các bệnh lý này nếu như không được điều trị sẽ khiến nam giới bị viêm nhiễm nam khoa diện rộng. Đồng thời còn tạo sẹo xơ hóa ở bao quy đầu, khiến cho anh em bị bán hẹp bao quy đầu bệnh lý.

7 lợi ích khi cắt bao quy đầu

Biến chứng do bán hẹp bao quy đầu gây ra

Bán hẹp bao quy đầu có thể khiến nam giới phải đối mặt với các biến chứng gây ảnh hưởng tới chức năng sinh dục, sinh sản, nghiêm trọng hơn là còn nguy hiểm đến tính mạng nếu không được can thiệp kịp thời. Cụ thể:

• Khi bao quy đầu bị mắc kẹt lại sẽ khiến cho quy đầu bị bóp nghẹt, giảm lưu thông tuần hoàn máu. Dần dần gây căng tĩnh mạch, tổn thương mạch máu, phù nề và hoại tử những vùng không có máu nuôi dưỡng.
  • Phần da quy đầu ôm lấy một phần quy đầu, chỉ để lộ lỗ tiểu, hoặc một phần quy đầu. Gây khó khăn cho việc tiểu tiện, khi đi tiểu hay phải dùng sức, dòng nước tiểu yếu, tiểu buốt.
  • Nước tiểu thường bị đọng lại ở bao quy đầu dễ dẫn tới tình trạng viêm nhiễm.
  • Khi quan hệ tình dục anh em thường bị đau và bị xuất tinh sớm. Khiến cho cả 2 không đạt được khoái cảm trong mỗi “cuộc yêu”.

CHỮA BÁN HẸP BAO QUY ĐẦU BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÂN TIẾN

Đối với trường hợp bị bán hẹp bao quy đầu các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu. Giúp nới rộng phần da bao quy đầu, lớp da bao quy đầu dễ dàng tuột xuống hơn.

Hiện nay, phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang áp dụng thành công cắt bán hẹp bao quy đầu bằng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc. Được các chuyên gia đánh giá cao giúp quá trình cắt bao quy đầu diễn ra suôn sẻ.

Nguyên lý cắt bán hẹp bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc

Với kỹ thuật quét đo 3 chiều giúp xác định được chu vi, kích thước của “cậu nhỏ”. Đánh dấu vị trí da bao quy đầu cần cắt.

Dưới sự hỗ trợ của dụng cụ y tế chuyên dụng bác sĩ sẽ cắt tách phần da bao quy đầu bị chít hẹp. Khâu lại vết cắt bằng chỉ tự tiêu nano với kỹ thuật khâu thẩm mỹ.

Điểm nổi trội của công nghệ Hàn Quốc

Ưu điểm của kỹ thuật cắt hẹp bao quy đầu bằng  công nghệ Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao:

An toàn, không tổn thương xung quanh

Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ chuẩn xác phần da thừa bao quy đầu chỉ trong 10 phút. Không gây ảnh hưởng đến quy đầu và các vùng da lân cận nên mang tính an toàn.

Tính thẩm mỹ cao

Vết cắt hẹp bao quy đầu bằng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc siêu mảnh. Rất khó nhận diện, ít chảy máu và được khâu bằng chỉ tự tiêu. Chính vì thế mà vết cắt không để lại sẹo và mang tính thẩm mỹ cao.

Không gây quá đau

Trước khi thực hiện thủ thuật cắt hẹp bao quy đầu bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ. Giúp nam giới không phải đối mặt với cảm giác quá đau về da thịt.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

Thời gian hồi phục rút ngắn

Do vết cắt bao quy đầu nhỏ nên chỉ sau thời gian ngắn vết cắt bao quy đầu sẽ hồi phục. Sau 1 tháng, nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.

Nâng cao chức năng sinh lý cho người bệnh

Sau khi cắt bán hẹp bao quy đầu sẽ giúp lớp da bao quy đầu dễ dàng tuột xuống. Giúp cải thiện chức năng sinh lý nam, kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh. Vì thế đời sống tình dục sẽ càng trở nên thăng hoa.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và cắt thành công cho nhiều trường hợp bị bệnh liên quan đến bao quy đầu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BÁN HẸP BAO QUY ĐẦU BAO NHIÊU

Có không ít nam giới bị tình trạng bán hẹp bao quy đầu nhưng vì lo lắng chi phí cắt đắt đỏ mà chần chừ không tới gặp bác sĩ. Chính điều này sẽ gây ra những hệ lụy vô cùng nghiêm trọng như kìm hãm sự phát triển của “cậu nhỏ”, dễ bị viêm nhiễm, giảm chất lượng đời sống tình dục…

Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa y học Nghệ An chia sẻ chi phí cho một ca phẫu thuật cắt hẹp bao quy đầu không quá cao. Các khoản phí thường sẽ bao gồm:

Chi phí khám lâm sàng

Nam giới sẽ được bác sĩ khám lâm sàng nhằm xác định bao quy đầu có đang mắc viêm nhiễm hay tổn thương nào không? Để đưa ra những chẩn đoán về tình trạng dây hãm bao quy đầu nam giới đang gặp phải. Chi phí cho bước khám lâm sàng thường rất thấp hoặc được miễn phí.

Chi phí xét nghiệm trước thủ thuật:

Việc xét nghiệm là vô cùng quan trọng, giúp bác sĩ đánh giá được tình trạng sức khỏe bệnh nhân. Có đang bị viêm nhiễm hay mắc bệnh truyền nhiễm nào không trước khi chỉ định cắt bao quy đầu.

Mức chi phí cho bước làm xét nghiệm thường sẽ không quá cao. Tùy thuộc vào từng hạng mục xét nghiệm, số lần thực hiện mà chi phí sẽ có sự chênh lệch giữa mỗi người.

Chi phí cắt bao quy đầu:

Bảng giá chữa bao quy đầu còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

• Tình trạng bao quy đầu, mức độ bán hẹp mà nam giới mắc phải
  • Có bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa đi kèm không
  • Địa chỉ y tế, cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ nam giới lựa chọn.
  • Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống hay tân tiến
  • Thể trạng, khả năng phục hồi sau khi làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Chi phí tái khám:

Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn tái khám. Nhằm đánh giá tình trạng vết cắt, hoặc xử lý những bất thường có thể xảy ra. Mức chi phí cho bước này thường không quá cao nhưng vô cùng quan trọng nên nam giới đừng nên bỏ qua.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN – ĐỊA CHỈ CHỮA BÁN HẸP BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Nam giới đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín đừng bỏ qua phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Một địa chỉ chuyên nam khoa chất lượng tốt được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám hội tụ được đầy đủ các điều kiện giúp thủ thuật cắt bán hẹp bao quy đầu diễn ra an toàn:

• Môi trường y tế chuyên nghiệp, dịch vụ tiện ích
  • Phòng khám với đầy đủ phòng chức năng đạt tiêu chuẩn quốc tế như phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng.
  • Cắt bán hẹp bao quy đầu bằng công nghệ thẩm mỹ bao quy đầu Hàn Quốc.
  • Hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Nhận tư vấn cách cắt bao quy đầu với bác sĩ chuyên khoa

• Thời gian làm việc linh hoạt, thủ tục hành chính đơn giản, không rườm rà.
  • Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng. Giúp nam giới có thể yên tâm khi thực hiện cắt bao quy đầu tại đây.

Chi phí cho một ca cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An sẽ bao gồm các khoản như:

• Chi phí khám tổng quát
  • Chi phí làm xét nghiệm
  • Chi phí làm thủ thuật cắt bao quy đầu (địa chỉ thực hiện, phương pháp, dịch vụ y tế…)
  • Chi phí tái khám

Các khoản phí làm thủ thuật cắt bao quy đầu được niêm yết, có sự minh bạch, rõ ràng. Nam giới có thể yên tâm khi thực hiện cắt bao quy đầu tại đây. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 50% chi phí cắt bao quy đầu. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Với những chia sẻ giúp cánh mày râu phần nào nắm được bán hẹp bao quy đầu là như thế nào? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để được bác sĩ tiến hành cắt bao quy đầu bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

Bao quy đầu hẹp có tự lột được không?

Bao quy đầu hẹp có tự lột được không? Đây là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân khi mắc phải bệnh lý này. Và để giải đáp thắc mắc...

Bao quy đầu hẹp thứ phát là gì?

Bao quy đầu hẹp thứ phát là tình trạng phần da bao quy đầu bị dính chặt vào phần quy đầu. Điều này có khả năng gây ảnh hưởng đến...

Nghẹt bao quy đầu ở nam giới là gì?

Nghẹt bao quy đầu có lẽ là vấn đề thường gặp ở các bạn nam. Điều này xảy ra do bao quy đầu không thể kéo phủ kín đầu dương...

Tìm hiểu: Hẹp bao quy đầu hoàn toàn

Hẹp bao quy đầu hoàn toàn cản trở nam giới vệ sinh cá nhân, gây viêm nhiễm và nguy cơ ung thư dương vật. Sau đây, các chuyên gia Phòng...

Tìm hiểu: Bao quy đầu dài và hẹp