Tìm hiểu về bệnh liệt dương ở nam giới

Liệt dương là thuật ngữ dùng để chỉ hiện tượng rối loạn chức năng sinh dục nam. Nam giới mắc bệnh khiến dương vật không cương cứng hoặc chỉ cương được trong một thời gian ngắn và không duy trì hết quá trình giao hợp. Tình trạng này khiến các quý ông khó có thể đạt được cực khoái khi lâm trận. Thậm chí, nếu bệnh lý tiến triển nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH LIỆT DƯƠNG Ở NAM GIỚI

Việc xác định nguyên nhân dẫn đến liệt dương có ý nghĩa rất quan trọng giúp tìm ra phương hướng điều trị phù hợp. Chuyên gia nam khoa cho biết hiện có nhiều nguyên nhân gây bệnh, tuy nhiên phổ biến nhất là do:

• Tâm lý: Hoạt động tình dục khi đang áp lực, căng thẳng, stress cũng là nguyên nhân gây bệnh liệt dương ở nam giới.
  • Mắc bệnh lý khác: Nam giới mắc các bệnh như viêm đường tiết niệu, tiểu đường, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm… Cũng có thể bị suy giảm ham muốn và “cậu nhỏ” không thể cương cứng khi có kích thích.
  • Tuổi tác: Nồng độ testosterone của nam giới thường suy giảm theo độ tuổi. Việc lưu thông máu và cung cấp chất dinh dưỡng tới dương vật cũng suy giảm theo đó. Vì thế, tuổi càng cao thì khả năng cương cứng của dương vật sẽ càng kém.
  • Sinh hoạt thiếu khoa học: Đây là một trong những nguyên nhân gây liệt dương bởi việc lạm dụng chất kích thích, sinh hoạt tình dục thiếu khoa học, thói quen thủ dâm quá nhiều sẽ tác động trực tiếp tới sinh lý cánh mày râu.
  • Chấn thương dương vật: Khi “cậu nhỏ” bị tổn thương thì khả năng cương cứng cũng sẽ hạn chế. Đồng thời rất khó khăn để có thể duy trì.

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH LIỆT DƯƠNG

Tùy vào từng mức độ của bệnh mà nam giới sẽ nhận thấy các triệu chứng của bệnh liệt dương như:

• Mức độ nhẹ: Nam giới có ham muốn tình dục, dương vật vẫn có thể cương cứng, tuy nhiên chỉ có thể duy trì 1 thời gian ngắn. Sau khi thâm nhập âm đạo, dương vật dần mất đi trạng thái cương cứng, không kiểm soát được cảm xúc và xuất tinh.
  • Mức độ trung bình: Nam giới dần suy giảm ham muốn, kể cả khi kích thích thì dương vật cũng không duy trì được sự cương cứng. Sau đó, anh em xuất tinh ít hoặc không thể xuất tinh được.
  • Mức độ nặng: Cánh mày râu mất hoàn toàn ham muốn tình dục khiến dương vật không thể cương cứng, không còn cảm xúc trong hoạt động tình dục. Thậm chí ở giai đoạn nghiêm trọng, dương vật bị co lại, teo nhỏ một cách âm thầm.

Chữa bệnh liệt dương bằng phương pháp nào

BỆNH LIỆT DƯƠNG NGUY HIỂM HAY KHÔNG

Bệnh liệt dương có chữa được không, có nguy hiểm không là thắc mắc được nhiều nam giới quan tâm. Theo chuyên gia nam học, đây là bệnh lý nguy hiểm có thể gây ra các hậu quả nặng nề như:

• Tăng nguy cơ bệnh lý nam khoa: Bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh lý của anh em, đồng thời còn là nguyên nhân làm gia tăng bệnh tiểu đường, thận, tăng huyết áp, tim mạch và nhiều vấn đề liên quan khác.
  • Ảnh hưởng tới tâm lý: Khi không được giải quyết nhu cầu sinh lý, nam giới sẽ xuất hiện tâm lý khó chịu, bức bối, cáu gắt và né tránh với đối tác khi được đề cập đến vấn đề quan hệ tình dục.
  • Hạnh phúc gia đình tan vỡ: “Cậu nhỏ” không thể cương cứng, quý ông không thể đáp ứng được nhu cầu tình dục của bản thân và đối tác trong thời gian dài. Đây được xem là mầm mống dẫn tới hôn nhân gia đình bị rạn nứt.
  • Gây vô sinh – hiếm muộn: Khi bị liệt dương nam giới sẽ gặp khó khăn khi quan hệ. Thậm chí trường hợp bị nặng không thể thực hiện giao hợp. Đồng nghĩa với đó tinh trùng không có cơ hội di chuyển gặp trứng để thụ thai. Khiến các quý ông phải đối mặt với nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.

ĐIỀU TRỊ LIỆT DƯƠNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÂN TIẾN

Theo bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết: căn bệnh liệt dương này có thể hỗ trợ chữa được. Tuy nhiên để việc hỗ trợ điều trị đạt được hiệu quả như mong muốn cần phải dựa trên nguyên nhân và tình trạng bệnh:

Hỗ trợ điều trị nội khoa (điều trị bằng thuốc): là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương khá phổ biến. Tuy nhiên người bệnh được điều trị bằng thuốc gì, liều lượng bao nhiêu và sử dụng trong thời gian bao lâu… còn phụ thuộc vào mức độ liệt dương và nguyên nhân gây nên liệt dương

Hỗ trợ điều trị bằng liệu pháp tâm lý: được áp dụng cho trường hợp nam giới mắc bệnh liệt dương do stress kéo dài.

Đối với những trường hợp bị liệt dương do tai nạn, chấn thương hay do ảnh hưởng của phẫu thuật… tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị.

Sử dụng liệu pháp hút chân không và kích thích huyệt: bằng điện có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh liệt dương.

Ưu điểm của phương pháp này là:

• Không gây tổn hại đến sức khỏe, không phản ứng phụ
  • Kích thích hệ thống thần kinh dương dồn máu đến dương vật
  • Tạo sự cương cứng cho dương vật, kéo dài thời gian cương dương.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn áp dụng hỗ trợ điều trị liệt dương bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp. Giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị, giảm bớt tác dụng phụ của thuốc Tây y. Nâng cao thể trạng, nhanh tạo sự cương cứng cho dương vật.

Chi phí điều trị bệnh liệt dương bao nhiêu

Ngoài ra, bên cạnh việc đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thì bác sĩ còn tư vấn cho người bệnh về chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. Nhằm tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng liệt dương.

Để phát huy được ưu điểm của phương pháp người bệnh nên chủ động thăm khám sớm. Điều trị bệnh ngay giai đoạn đầu mức độ bệnh nhẹ, chữa trị sẽ nhanh và mang lại hiệu quả cao hơn so với khi bệnh chuyển nặng.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh liệt dương. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN – ĐỊA CHỈ CHỮA LIỆT DƯƠNG ĐÁNG TIN CẬY

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt trong lĩnh vực nam khoa. Trong đó có hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương bằng liệu pháp hút chân không và kích thích huyệt. Được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn để khám chữa khi có biểu hiện liệt dương.

Ngoài ra, đến với phòng khám đa khoa y học Nghệ An nam giới có thể yên tâm bởi những thế mạnh mà phòng khám có được:

Tất cả các bước thăm khám, chẩn đoán cũng như hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương tại phòng khám đều được thực hiện bởi đội ngũ y – bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao.

Nhận hẹn tư vấn điều trị liệt dương với bác sĩ

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhằm mang đến kết quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất. Xác định đúng tình trạng bệnh, vận dụng linh hoạt liệu pháp hút chân không và kích huyệt giúp điều trị bệnh liệt dương.

Chi phí điều trị hợp lý, công khai, minh bạch, tuân thủ theo đúng quy định. Đặc biệt, phòng khám có nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm được chi phí cho bệnh nhân:

Chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo: 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá. Mang lại sự riêng tư, thoải mái, hài lòng cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa.

Dịch vụ y tế đầy đủ, tận tâm, chuyên nghiệp và nhanh. Hỗ trợ đặt lịch hẹn online, tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng, không để lộ ra ngoài hay sử dụng với mục đích khác.

Trên đây là những chia sẻ giúp tìm hiểu về bệnh liệt dương ở nam giới? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

Giải đáp: Nguyên nhân liệt dương

Liệt dương là một tình trạng bệnh lý có mức độ nguy hiểm cao nhất về rối loạn chức năng sinh dục. Đây là bệnh lý chỉ gặp ở nam...

Liệt dương có tự khỏi không

Liệt dương là tình trạng dương vật của nam giới không còn khả năng cương cứng, không thể xuất tinh trong khi quan hệ hoặc xuất tinh sớm. Chính vì...

Chi phí điều trị liệt dương là bao nhiêu?

Dù không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng liệt dương tác động rất lớn đến tâm lý và đời sống của người mắc. Tuy nhiên, bệnh lý này hoàn toàn...

Biểu hiện của bệnh liệt dương

Liệt dương ở phái mạnh là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục, bệnh khiến dương vật không thể cương cứng hoặc có cương nhưng không đủ độ cứng...

Địa chỉ chữa liệt dương uy tín, hiệu quả

Với nhiều địa chỉ chữa liệt dương mọc lên hiện nay thì bệnh nhân có khá nhiều lựa chọn cho riêng mình. Tuy nhiên, không thể chọn bừa một địa...

Liệt dương có nguy hiểm không?

Liệt dương là tình trạng người bệnh không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng đủ lâu để quan hệ tình dục. Có nhiều nguyên nhân...