Tìm hiểu về giai đoạn đầu bệnh lậu ở nữ

Bệnh lậu là một trong số những những bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào, đặc biệt là trong độ tuổi sinh sản. Nữ giới có nguy cơ mắc bệnh cao, mức độ nguy hiểm nghiêm trọng hơn so với nam giới. Cùng tìm hiểu giai đoạn đầu bệnh lậu ở nữ để có thể sớm phát hiện và chủ động hơn trong việc chữa trị.

DẤU HIỆU GIAI ĐOẠN ĐẦU BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI

Khác với nam giới, hầu hết các trường hợp bệnh lậu ở nữ giới đều không xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào. Ngay cả khi có dấu hiệu thì cũng rất mờ nhạt nên sẽ dễ bị nhầm lẫn sang bệnh viêm âm đạo hoặc nhiễm trùng bàng quang. Những triệu chứng bệnh lậu đối với phái nữ có thể bao gồm:

• Cảm giác đau buốt, nóng rát khi đi tiểu tiện và đặc biệt là khi quan hệ tình dục.
  • Tăng tiết dịch tại âm đạo, khí hư có màu bất thường (có thể là chất lỏng màu hơi trắng hoặc vàng nhạt).
  • Chảy máu âm đạo ngoài kỳ kinh, kèm cảm giác đau bụng dưới và đau lưng.
  • Khi khám phụ khoa sẽ thấy cổ tử cung bị phù nề, chảy mủ, sưng đỏ, dễ chảy máu khi chạm vào.
  • Người mắc bệnh lậu thường bị tiết dịch nhiều hơn ở âm đạo. Dịch có thể có màu trắng ngà hoặc hơi vàng nhạt.
  • Người mắc bệnh lậu có thể bị tiểu nhiều, tiểu buốt, thậm chí có mủ chảy ra từ niệu đạo.
  • Bệnh lậu gây cảm giác đau lưng, đau bụng, chảy máu hoặc dù không phải trong chu kỳ kinh nguyệt.
  • Cổ tử cung có dấu hiệu tiết dịch màu vàng hoặc màu xanh với số lượng nhiều, thậm chí có mùi hôi.
  • Người mắc bệnh lậu có thể có cảm giác đau đớn, khó chịu khi quan hệ tình dục, đặc biệt là có triệu chứng đau bụng dưới.
  • Cổ tử cung của người mắc bệnh lậu có dấu hiệu phù nề khi chạm vào Thậm chí có thể chảy máu và mủ, có thể tiết dịch có màu đỏ, có mùi hoặc có dịch đục.

Tôi có những triệu chứng trên chưa thăm khám cần tư vấn

CẢNH GIÁC VỚI 5 NGUY HẠI CỦA BỆNH LẬU Ở NỮ GIAI ĐOẠN ĐẦU

Bệnh lậu giai đoạn đầu nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ gây nên rất nhiều hệ lụy nguy hiểm như:

Ảnh hướng đến sinh hoạt hàng ngày:

Khi mắc bệnh lậu giai đoạn đầu sẽ luôn cảm thấy ngứa ngáy, đau rát, chảy mủ có mùi hôi khó chịu,… gây ảnh hưởng đến cả sinh hoạt hàng ngày cũng như công việc của nam và nữ giới.

Ảnh hưởng tới tâm lý:

Cảm giác căng thẳng, lo lắng, tự ti chắc chắn là điều mà người bệnh đang mắc phải, đặc biệt là đối với những người chưa lập gia đình hoặc chưa kết hôn.

Dễ lây nhiễm cho bạn tình:

Có đến hơn 90% nguyên nhân mắc lậu là do lây truyền qua đường tình dục, chính vì vậy nếu như phát hiện ra dấu hiệu nghi ngờ bệnh lậu, bạn không nên quan hệ cho đến khi khỏi bệnh hoàn toàn.

Tăng nguy cơ gây vô sinh:

Nữ giới mắc bệnh lậu ở giai đoạn đầu nếu kéo dài và chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể gây viêm niêm mạc tử cung, vòi trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… biến chứng vô sinh. Phụ nữ mang thai nếu mắc lậu sinh con qua đường sinh thường còn dễ lây bệnh cho trẻ, nguy cơ viêm kết mạc mắt gây mù lòa.

Tăng nguy cơ tử vong:

Bệnh lậu giai đoạn đầu nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời khi chuyển sang giai đoạn nặng có thể biến chứng viêm màng não, nhiễm trùng máu, dẫn đến tử vong.

Đang mang thai bị mắc bệnh lậu nguy hiểm không

CHỮA BỆNH LẬU BẰNG CÔNG NGHỆ TÂN TIẾN

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA. Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nguyên lý điều trị lậu bằng kỹ thuật DHA

Phương pháp DHA sẽ tiến hành định tính, định lượng, định vị được lậu cầu. Kỹ thuật DHA sẽ xâm nhập vào vùng bệnh và nhanh chóng phá vỡ nguyên lý hoạt động của vi khuẩn lậu. Làm biến đổi cấu trúc gen ADN  của lậu cầu, làm cản trở quá trình hoạt động của chúng và ngăn chặn sự phục hồi của vi khuẩn lậu cầu. Song song với đó sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái lại nhiều lần.

Điểm đột phá của công nghệ DHA chữa bệnh lậu

Những ưu điểm của phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu được đánh giá cao. Giúp không ít bệnh nhân thoát khỏi bệnh nhanh, cho kết quả như mong đợi:

• Tiêu diệt mầm vi khuẩn lậu cầu nhanh, không làm bệnh tái phát sau khi điều trị.
  • Chỉ tác động nhiệt tại các vùng nhiễm bệnh nên không gây ra bất kì tổn thương và ảnh hưởng nào đến chức năng sinh sản.
  • Sau các liệu trình điều trị bằng phương pháp DHA, người bệnh có thể khỏi bệnh.
  • Thời gian điều trị ngắn, không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.
  • Người bệnh sẽ không phải chịu cảm giác đau đớn về thể xác trong và sau khi chữa trị.
  • Tác động nguồn nhiệt giúp nâng cao khả năng hấp thụ của thuốc chữa bệnh. Vì thế mà mang lại sự an toàn và mang lại kết quả như ý.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lậu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU ĐẾN NGAY PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN

Giai đoạn đầu chính là thời điểm lý tưởng để tiến hành điều trị bệnh lậu. Do đó, nam giới không nên chủ quan, lơ là bỏ lỡ các dấu hiệu ban đầu của bệnh. Bởi lậu cầu có khả năng phân bào rất nhanh chỉ sau 15 phút.

Chính vì thế việc đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm ngay khi nhận thấy dấu hiệu bệnh lậu là điều cần thiết. Người bệnh nên chủ động đến gặp bác sĩ để tránh bệnh gây ra biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ chuyên trị bệnh xã hội uy tín có tiếng. Đáp ứng được đầy đủ các điều kiện giúp quá trình khám chữa bệnh lậu diễn ra suôn sẻ:

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Phòng khám chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị y khoa tân tiến. Giúp xác định được đúng vị trí được khuẩn lậu. Hỗ trợ điều trị bệnh được nhanh, hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ xảy ra biến chứng.

Đội ngũ chuyên gia giỏi

Các y bác sĩ chuyên khoa không ngừng trau dồi, cập nhật các phương pháp điều trị mới, thành công điều trị nhiều bệnh lậu. Các bác sĩ của phòng khám đa khoa y học Nghệ An có khả năng xử lý khéo léo, hạn chế nguy cơ xảy ra sai sót gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Phụ khoa

Liên hệ tư vấn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

bac si

Đăng ký lịch xét nghiệm với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Chi phí khám chữa bệnh

Từng khoản chi phí khám chữa bệnh lậu được các bác sĩ trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi chữa trị. Nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho người bệnh.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Dịch vụ tiện ích

Đến với phòng khám người bệnh sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn tận tình từ khâu đăng ký thăm khám đến khi xuất viện về nhà. Quy trình điều trị bệnh lậu được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu, mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh. Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng, không để lộ ra ngoài hay sử dụng với mục đích khác.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc hiểu hơn về giai đoạn đầu bệnh lậu ở nữ. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Cập nhật hình ảnh bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Do đó, việc nhận biết triệu chứng, hình ảnh bệnh...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...