Chi phí khám chữa viêm bao quy đầu

Điểm trung bình 4/5 ( 343 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm  do vi khuẩn, nấm men, tạp khuẩn gây nên. Khiến nam giới có biểu hiện sưng tấy, đau rát, chảy dịch mủ. Nguyên nhân gây viêm cũng có thể do nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu nhưng chưa làm thủ thuật cắt. Để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản việc đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám là điều cần thiết. Chữa viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Đây là một trong những vấn đề được nhiều nam giới quan tâm.

Chi phí chữa viêm bao quy đầu là bao nhiêu?

Khi bị có những biểu hiện bất thường sau nam giới có nhiều khả năng đang bị viêm bao quy đầu: 

  • Vùng da bao quy đầu bị ngứa ngáy, đau rát, sưng to tấy đỏ.
  • Bao quy đầu nổi mụn đỏ li ti, viêm loét và chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu.
  • Khi lộn bao quy đầu thì thấy bên trong có nhiều bựa trắng, cặn trắng bám xung quanh bao quy đầu, bị viêm loét, rỉ máu và rỉ mủ.
  • Đau rát dương vật khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh.
  • Có thể kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu lắt nhắt, tiểu đau, nước tiểu không thoát hết ra ngoài mà còn đọng lại bao quy đầu,…
  • Để xác định được mình có bị viêm không nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám. Thông qua các xét nghiệm kiểm tra bác sĩ sẽ tư vấn về phác đồ điều trị.

Chữa viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? 

Đối với vấn đề chi phí chữa viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Các bác sĩ chuyên khoa đều cho biết rằng: Khi chưa thăm khám và chưa nắm bắt được tình trạng bệnh lý cụ thể của người bệnh. Sẽ không thể đưa ra một mức chi phí chữa viêm bao quy đầu cụ thể. Bởi khoản chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như:

Mức độ của bệnh

Nếu đàn ông phát hiện bệnh viêm bao quy đầu sớm, khi bệnh đang ở giai đoạn cấp tính thì chi phí chữa trị sẽ thấp hơn so với những bệnh nhân phát hiện, điều trị bệnh muộn, khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Tình trạng sức khỏe của mỗi người

Nếu đàn ông có sức khỏe tốt, chỉ mắc bệnh viêm bao quy đầu thì chi phí chữa trị cũng sẽ thấp hơn. Còn đối với những người vừa bị viêm bao quy đầu kèm theo dài/ hẹp bao quy đầu hoặc mắc các bệnh viêm nhiễm khác thì cần điều trị song song, kết hợp nên chi phí sẽ cao hơn.

Cơ sở y tế chữa trị

Nếu đàn ông lựa chọn điều trị viêm bao quy đầu tại cơ sở y tế uy tín, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị tiên tiến, dịch vụ y tế chất lượng cao,… thì chi phí chữa bao quy đầu có thể sẽ cao hơn một chút nhưng bệnh được chữa trị hiệu quả, nhanh và an toàn.

Ngược lại, nếu người bệnh thực hiện chữa viêm bao quy đầu trị tại các cơ sở y tế không có đầy đủ các yếu tố trên. Thì chi phí chữa viêm bao quy đầu có thể thấp hơn nhưng chất lượng có thể không đảm bảo. Bệnh tái phát nhiều lần hoặc tốn nhiều thời gian chữa trị,…

Phương pháp chữa viêm bao quy đầu

Mỗi một phương pháp chữa viêm bao quy đầu sẽ mang lại hiệu quả khác nhau nên giá tiền cũng có khác nhau.

Nêu đàn ông hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu bằng các phương pháp tiên tiến tại cơ sở y tế thì chi phí sẽ cao hơn nhưng chất lượng chữa trị đảm bảo, hạn chế bệnh tái phát.

Ngược lại, nếu đàn ông tự ý mua thuốc về bôi, uống,… hoặc chữa trị bằng phương pháp truyền thống,… Thì chi phí sẽ thấp hơn nhưng bệnh sẽ dễ tái phát, tốn nhiều thời gian, gây đau rát dương vật, bội nhiễm,…

>>> Các cách điều trị viêm bao quy đầu tân tiến

Nhu cầu của mỗi người

Mỗi một người bệnh khi chữa viêm bao quy đầu sẽ có những nhu cầu khác nhau nên chi phí sẽ có sự khác nhau.

Thông thường thì chi phí chữa viêm bao quy đầu sẽ bao gồm các khoản phí như:

  • Chi phí thăm khám, siêu âm, xét nghiệm trước khi chữa trị.
  • Chi phí chữa trị chính.
  • Chi phí cho thuốc kháng viêm sau khi chữa trị.
  • Chi phí tái khám sau điều trị.
  • Ngoài ra, nếu người bệnh có thêm nhu cầu thăm khám, kiểm tra khác tại cơ sở y tế đó thì sẽ mất thêm một khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

Nhiều đàn ông vì ham rẻ, chủ quan hoặc vì lí do nào đó mà khi bị viêm bao quy đầu đã tự ý mua thuốc về bôi, áp dụng các bài thuốc dân gian khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn và tái phát nhiều lần.

Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo đàn ông khi bị viêm bao quy đầu thì điều quan trọng là nên điều trị sớm, đúng cách để hạn chế bệnh tái phát. Không nên đặt nặng vấn đề tài chính mà chần chừ khám chữa hoặc chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng.

Đa khoa y học Nghệ An chữa viêm bao quy đầu với chi phí hợp lý

Khi có biểu hiện viêm bao quy đầu nam giới có thể đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An thăm khám. Tại phòng khám các bác sĩ sẽ luôn có sự công khai, minh bạch về các khoản chi phí khám chữa bệnh. Bác sĩ sẽ trao đổi, thông báo cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng có nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm được chi phí cho người bệnh. 

Ngoài ra, đa khoa y học Nghệ An còn hội tụ được các thế mạnh giúp quá trình khám chữa viêm bao quy đầu diễn ra suôn sẻ như: 

Với hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại, tiên tiến và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài sẽ giúp cho quá trình thăm khám bệnh nhanh chóng, chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý nam khoa. Trong đó có hỗ trợ khám và điều trị viêm bao quy đầu. 

Nam khoa

Đến khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh sẽ được nhân viên y tế tiếp đón chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình, thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật, khám chữa bệnh trong môi trường y tế ưu việt với mô hình khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng bệnh”,….

Thời gian phòng khám làm việc linh hoạt từ 7h30-19h30 tất cả các ngày trong năm, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Sẽ rất thuận tiện cho bệnh nhân khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính. Thông tin cá nhân được bảo mật không để lộ ra ngoài hay sử dụng với mục đích khác. 

Điều trị viêm bao quy đầu bằng công nghệ tiên tiến

Có nhiều nguyên nhân gây viêm bao quy đầu khác nhau. Có thể do viêm nhiễm thông thường hoặc do nam giới bị dài hẹp bao quy đầu không được phẫu thuật cắt kịp thời. Sẽ khiến cho vi khuẩn có nguy cơ xâm nhập và gây viêm. 

Tùy vào từng tình trạng cụ thể mà các bác sĩ của phòng khám đa khoa y học Nghệ An chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Một số cách điều trị bệnh viêm bao quy đầu được phòng khám ứng dụng thành công như:

Chữa viêm bao quy đầu bằng công nghệ Viba

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. 

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị nhanh và phục hồi. 

Ưu điểm của phương pháp này bao gồm:

  • Thời gian điều trị nhanh: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • An toàn: Không gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây đau đớn.
  • Hiệu quả như mong đợi: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả

>>> Chữa viêm bao quy đầu bằng công nghệ Viba bao lâu khỏi

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

Phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc. Điều trị hẹp, dài, viêm bao quy đầu không gây quá đau, không biến chứng và không để lại sẹo.

Đây là công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Kiểm tra chuẩn xác tình trạng viêm nhiễm bằng hệ thống thiết bị công nghệ mới.
  • Đánh giá tình trạng bao quy đầu và các vấn đề nội ngoại khoa khác một cách nhanh và chuẩn xác nhất. 
  • Đảm bảo quá trình thủ thuật diễn ra an toàn và không ảnh hưởng đến hiệu quả sau thủ thuật.
  • Sử dụng hệ thống vi phẫu thuật và dao cắt máu tiên tiến. Chỉ nano tự tiêu giúp giảm thiểu vết cắt, làm mịn và dứt khoát mà ít chảy máu, không cần rút chỉ.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh viêm bao quy đầu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân

Trên đây là chia sẻ giúp giải đáp thắc mắc chi phí khám chữa viêm bao quy đầu. Nếu còn băn khoăn gì vui lòng liên hệ đến:

Hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972.698.858

 

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Điểm qua các xét nghiệm viêm bao quy đầu

Xét nghiệm viêm bao quy đầu kịp thời, đúng cách sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, mức độ bệnh. Từ đó đưa ra phương pháp chữa bệnh phù...

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không, bao lâu thì khỏi?

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không, bao lâu thì khỏi? luôn là thắc mắc của rất nhiều quý ông khi mắc phải bệnh viêm bao quy đầu....

Bệnh viêm bao quy đầu có lây không

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh nam khoa khá phổ biến. Tác nhân gây bệnh chủ yếu là nấm men, tạp khuẩn, lậu cầu….Chúng gây ra...

Hình ảnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh ngày càng phổ biến, bệnh gây nên nhiều triệu chứng làm phiền toái cho người bệnh như: ngứa bao quy đầu, đau rát, đi...

Dương vật chảy mủ xanh là bị làm sao?

Dương vật chảy mủ xanh là hiện tượng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Khi có biểu hiện này, nam giới cần cảnh giác và nên đi khám sớm...

Lỗ sáo tấy đỏ là bị làm sao?

Lỗ sáo tấy đỏ là một trong những triệu chứng bất thường xảy ra tại dương vật. Nam giới  không nên chủ quan vì đây có thể là triệu chứng...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ