Đau lỗ sáo : Dấu hiệu của bệnh gì?

Điểm trung bình 4/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tình trạng đau lỗ sáo nếu chỉ xuất hiện vài ngày là hết và không kèm theo những triệu chứng nào khác thì có thể là do vấn đề vệ sinh chưa đúng cách, quan hệ thô bạo, mặc quần chật,… gây nên những tổn thương. Tuy nhiên, nếu lỗ sáo bị đau hoặc xuất hiện kèm theo những dấu hiệu bất thường, lúc này, nam giới nên chủ động đi thăm khám bởi đây là biểu hiện điển hình của một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh lý.

Đau lỗ sáo dấu hiệu của bệnh gì?

Viêm bao quy đầu – quy đầu

Lỗ sáo bị đau có thể do nam giới đang mắc viêm bao quy đầu – viêm quy đầu – tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng tại bao quy đầu (lớp da bao bọc ngoài dương vật). 65% trường hợp bị viêm bao quy đầu đều do bị dài/ hẹp bao quy đầu.

Các triệu chứng điển hình khi mắc viêm bao quy đầu bao gồm: 

  • Sưng đau, nóng rát, viêm nhiễm ngứa ngáy ở lỗ sáo – quy đầu dương vật
  • Rãnh quy đầu có những bựa trắng, chảy dịch gây mùi hôi

  • Nổi mụn lạ, chấm đỏ li ti ở bao quy đầu
  • Đau khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh
  • Tiểu khó, tiểu đau, cơ thể mệt mỏi, sốt…

Viêm bao quy đầu ảnh hưởng trực tiếp chất lượng tình dục của nam giới. Những cơn đau buốt rát ở lỗ sáo khiến nam giới đau đớn, không dám quan hệ, giảm khoái cảm, giảm ham muốn. Bên cạnh đó, nếu không sớm thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh có thể dẫn tới biến chứng viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn- mào tinh hoàn, biến chứng vô sinh, thậm chí nguy cơ ung thư dương vật rất nguy hiểm.

>>> Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Dài/hẹp bao quy đầu

Khi đến tuổi trưởng thành, nếu bao quy đầu của nam giới vẫn không thể lột ra ngoài được mà vẫn phủ kín phần quy đầu, gây ngứa, sưng đỏ lỗ sáo, nhất là khi đi tiểu và khi quan hệ thì được gọi là dài bao quy đầu. 

Dài bao quy đầu thường gây cảm giác đau nhức cho nam giới là do các bựa sinh dục tích tụ lại lâu ngày sẽ gây nên hiện tượng viêm nhiễm đau lỗ sáo.

Bệnh lậu

Lỗ sáo bị đau cũng có thể là triệu chứng cảnh báo bệnh lậu với tác nhân gây bệnh là do lậu cầu khuẩn gây ra và lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn

Vi khuẩn lậu có khả năng sinh sôi và phát triển mạnh tại các khu vực ẩm ướt nên chỉ sau khoảng 2-7 ngày nhiễm bệnh (tùy cơ địa của từng người) là nam giới đã bắt đầu xuất hiện các triệu chứng cấp tính của bệnh như:

  • Dương vật chảy mủ trắng đục hoặc vàng xanh, xuất hiện nhiều vào sáng sớm thức dậy.
  • Cảm giác đau rát, ngứa ngáy dọc niệu đạo.
  • Miệng sáo sưng đau, viêm nhiễm, phù nề và ngứa rát.
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, dòng tiểu yếu, bí tiểu, nước tiểu có lẫn mủ, thậm chí tiểu ra máu.
  • Đau khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh, trong tinh dịch có lẫn máu…

– Cảnh báo: Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời bệnh sẽ gây biến chứng viêm tinh toàn, viêm tuyến tiền liệt, lây nhiễm cho bạn tình, suy giảm chất lượng cuộc sống, vô sinh hiếm muộn… rất nguy hiểm.

>>> Đau lỗ sáo có tự khỏi được không?

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là tình trạng nhiễm trùng tại niệu đạo (ống dẫn nước tiểu, dẫn tinh dịch từ túi tinh ra ngoài khi có hiện tượng xuất tinh) do vi khuẩn, nấm hoặc tạp trùng gây nên. Khi bị viêm niệu đạo, người bệnh thường xuất hiện những triệu chứng điển hình như:

  • Cảm giác ngứa rát dọc niệu đạo
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, nóng rát khi đi tiểu
  • Ngứa ngáy, đau tức dương vật, nhất là khi quan hệ tình dục

  • Nước tiểu có màu vàng đục, khai nồng, có thể lẫn máu và mủ.
  • Lỗ sáo bị viêm, phù nề, sưng đau, có thể chảy dịch mủ, xuất tinh kèm theo máu…

– Cảnh báo: Viêm niệu đạo không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ gây hẹp niệu đạo, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, dẫn tới vô sinh. Thậm chí người bệnh còn bị suy thận mãn tính khiến sức khỏe ngày càng bị sụt giảm trầm trọng.

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục (hay Herpes sinh dục) là bệnh do virus Herpes simplex (HSV) gây ra và lây truyền chủ yếu qua đường tình dục.

Sau thời gian ủ bệnh khoảng 2-7 ngày, nam giới sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều nốt mụn nước nhỏ li ti ở quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật hoặc niệu đạo, lỗ sáo, vùng da bìu… Sau một thời gian, những nốt mụn này sẽ ngày càng phát triển to ra, tụ lại thành từng đám lớn như những chùm nho. Khi vỡ hình thành những vết trợt loét, rỉ dịch rỉ máu kèm theo mùi hôi gây sưng đau, ngứa rát, viêm nhiễm bộ lỗ sáo, bộ phận sinh dục cho người bệnh.

Cách chữa đau lỗ sáo hiệu quả

Để cải thiện tình trạng đau lỗ sáo, điều đầu tiên mà các bạn cần phải làm đó chính là đi thăm khám tại các cơ sở y tế. Bởi điều này sẽ giúp bạn xác định được chuẩn xác nguyên nhân gây ngứa lỗ sáo là do đâu cũng như tình trạng cụ thể ở từng trường hợp.

Dựa vào đó, bác sĩ sẽ giúp bạn đưa ra cách điều trị phù hợp để khắc phục hiệu quả tình trạng đau lỗ sáo. Tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An hiện đang điều trị đau lỗ sáo bị viêm bằng những phương pháp ngoại khoa hiện đại như:

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D chữa viêm niệu đạo

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D được áp dụng để chữa viêm niệu đạo và tình trạng đau lỗ sáo. Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông.

Phản hồi bệnh nhân đã điều trị tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

>>> Nhận ưu đãi giảm 30% chỉ phí chữa đau lỗ sáo khi đặt mã khám trước

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chữa bệnh lậu

Bệnh lậu khiến nam giới bị đau lỗ sáo sẽ được điều trị bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA. Kỹ thuật này sử dụng công nghệ hiện đại DHA phát ra sóng điện với năng lượng cực lớn, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào tiêu diệt song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae. Bên cạnh đó, phương pháp DHA còn hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát lại bệnh.

Tại sao nên khám chữa đau lỗ sáo tại đa khoa y học Nghệ An

Bạn đang gặp phải tình trạng này hoặc bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sức khỏe nam khoa, có thể đến Phòng Khám Đa khoa Y Học Nghệ An để được khám và điều trị. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp,thiết bị tiên tiến hiện đại, chi phí hợp lý.

Bệnh nhân có thể an tâm thăm khám và điều trị nấm vùng kín tại đây, bởi:

Cơ sở vật chất. 

Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư với các phòng thăm khám và điều trị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế nhập khẩu. Từ đó, hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán, hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm nên có thể đưa ra những chẩn đoán nhanh và phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn

Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Nam khoa

Chi phí điều trị.

Đối với chi phí điều trị đau lỗ sáo thì theo các bác sĩ của phòng khám cho biết, không thể đưa ra con số cụ thể, bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh lý, phương pháp điều trị, chi phí tái khám,…

Quy trình làm việc đảm bảo an toàn

Thời gian làm việc từ 7h30-19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Tạo điều kiện thuận lợi cho nam giới sắp xếp công việc, thời gian tới khám chữa bệnh.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật tuyệt đối, không để lộ ra ngoài hay sử dụng vào mục đích khác nên nam giới có thể yên tâm.

Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua

Hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. 

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972.698.858

 

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Điểm qua các xét nghiệm viêm bao quy đầu

Xét nghiệm viêm bao quy đầu kịp thời, đúng cách sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, mức độ bệnh. Từ đó đưa ra phương pháp chữa bệnh phù...

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không, bao lâu thì khỏi?

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không, bao lâu thì khỏi? luôn là thắc mắc của rất nhiều quý ông khi mắc phải bệnh viêm bao quy đầu....

Bệnh viêm bao quy đầu có lây không

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh nam khoa khá phổ biến. Tác nhân gây bệnh chủ yếu là nấm men, tạp khuẩn, lậu cầu….Chúng gây ra...

Hình ảnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh ngày càng phổ biến, bệnh gây nên nhiều triệu chứng làm phiền toái cho người bệnh như: ngứa bao quy đầu, đau rát, đi...

Dương vật chảy mủ xanh là bị làm sao?

Dương vật chảy mủ xanh là hiện tượng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Khi có biểu hiện này, nam giới cần cảnh giác và nên đi khám sớm...

Lỗ sáo tấy đỏ là bị làm sao?

Lỗ sáo tấy đỏ là một trong những triệu chứng bất thường xảy ra tại dương vật. Nam giới  không nên chủ quan vì đây có thể là triệu chứng...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ