Cắt bao quy đầu bị hẹp

Điểm trung bình 4/5 ( 359 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu đều khiến nam giới phải đối mặt với nhiều hậu quả khôn lường. Trong đó, hẹp bao quy đầu là một trong những căn bệnh không hiếm gặp. Vậy có nên cắt hẹp bao quy đầu không? Cắt hẹp bao quy đầu ở đâu và chi phí gia sao? Cùng tìm lời giải đáp qua chia sẻ dưới đây của các chuyên gia.

Có nên cắt hẹp bao quy đầu không?

Nhiều người vẫn còn e ngại và lo lắng liệu rằng việc cắt bao quy đầu có gây tác động gì đến hoạt động của dương vật hay không. Tuy nhiên, theo lý giải về mặt y học thì cắt bao quy đầu sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến các chức năng của “cậu bé”, cũng như sức khỏe của phái mạnh. Ngược lại nó còn mang lại nhiều lợi ích cho cánh mày râu, cụ thể:

Cải thiện chất lượng tình dục

Bao quy đầu quá dài hoặc hẹp nhỏ sẽ làm cho dương vật trở nên nhạy cảm hơn dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm gây gián đoạn “cuộc yêu”. Vì thế, cắt bao quy đầu sẽ giúp kéo dài thời gian xuất tinh, mang lại nhiều khoái cảm hơn trong suốt quá trình quan hệ.

Giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Khi cắt bỏ được phần da dư thừa ở bao quy đầu sẽ hạn chế được nhiều bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục nam. Từ đó bảo vệ được an toàn sức khỏe sinh sản cho phái mạnh, đồng thời làm giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Giúp dương vật phát triển bình thường

Tình trạng bao quy đầu không thể tự tuột xuống được sẽ làm cho dương vật bị bó chặt gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển, đồng thời cũng trở nên yếu ớt, thậm chí là nhỏ hơn so với những người bình thường. Do đó, tiến hành cắt bao quy đầu sẽ giúp “của quý” của bạn phát triển bình thường và đầy đủ hơn.

Giảm khả năng viêm nhiễm dương vật

Bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ tạo điều kiện cho cặn nước tiểu, vi khuẩn hoặc nấm mốc gây hại có cơ hội tích tụ và dẫn đến các tình trạng viêm nhiễm. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp quá trình vệ sinh cho “cậu bé” được sạch sẽ hơn, tránh được nguy cơ phải đối mặt với các tình trạng nhiễm trùng vùng kín.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh đường tình dục

Cắt bao quy đầu đã được chứng minh có thể giảm một phần nguy cơ nhiễm HIV và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở người lớn.

>>> Độ tuổi thích hợp để cắt bao quy đầu

Quy trình cắt hẹp bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu

Tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An, quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được thực hiện trong vòng 15 – 20 phút với đầy đủ các bước quy chuẩn:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành cạo lông mu và vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình phẫu thuật. Cụ thể, dương vật và quy đầu dương vật của người bệnh được rửa sạch bằng nước muối pha loãng và xà phòng, sau đó sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng.

Bước 2: Bệnh nhân được tiêm thuốc giảm đau với liều lượng phù hợp vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu. Bước làm này sẽ giúp nam giới không cảm thấy đau đớn trong suốt quy trình cắt bao quy đầu.

Bước 3: Bác sĩ dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó tách rời vùng da bao quy đầu dính với dương vật rồi dùng nước muối y tế rửa sạch “cậu bé” và bao quy đầu lại một lần nữa.

Bước 4: Dùng một vòng nhựa quấn quanh bao quy đầu để giữ nó cố định và cũng là để đánh dấu giới hạn cắt. Sau đó, bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau rồi dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu và cắt bỏ lớp da thừa.

Bước 5: Để kết thúc quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, bác sĩ sẽ cầm máu, dùng chỉ tự tiêu khâu vết cắt lại và dùng gạc quấn quanh vết thương. Cuối cùng là cố định lại bằng chỉ buộc để dương vật không va chạm với các tác động bên ngoài tránh tình trạng chảy máu vết thương.

>>> Nếu không cắt bao quy đầu thì có ảnh hưởng gì không?

Ưu điểm của phương pháp

  • Giảm thiểu cảm giác đau và khó chịu trong quá trình thủ thuật và sau đó.
  • Vết mổ nhỏ, đẹp, gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Mức độ xâm lấn tối thiểu không gây ra mất máu hoặc tác động đến các vị trí xung quanh.
  • Các chức năng của dương vật được bảo toàn, làm cho đời sống tình dục thêm thăng hoa và trọn vẹn.

  • Thời gian thực hiện rất nhanh chóng (khoảng 15 – 20 phút), không yêu cầu bệnh nhân phải ở lại.
  • Việc chăm sóc vết mổ sau thủ thuật dễ dàng, giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Chi phí cắt hẹp bao quy đầu là bao nhiêu?

Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa y học Nghệ An chia sẻ chi phí cho một ca phẫu thuật cắt hẹp bao quy đầu không quá cao. Các khoản phí thường sẽ bao gồm:

Chi phí khám lâm sàng

Nam giới sẽ được bác sĩ khám lâm sàng nhằm xác định bao quy đầu có đang mắc viêm nhiễm hay tổn thương nào không? Để đưa ra những chẩn đoán về tình trạng dây hãm bao quy đầu nam giới đang gặp phải.

Chi phí xét nghiệm trước thủ thuật

Việc xét nghiệm là vô cùng quan trọng, giúp bác sĩ đánh giá được tình trạng sức khỏe bệnh nhân. Có đang bị viêm nhiễm hay mắc bệnh truyền nhiễm nào không trước khi chỉ định cắt bao quy đầu.

Thể trạng của mỗi bệnh nhân

Nếu bạn có thể trạng tốt khả năng bình phục sớm nên chi phí điều trị cũng thấp hơn.

Địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu

Đây là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí điều trị hẹp bao quy đầu.

Nếu bạn chọn cơ sở y tế uy tín, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc tân tiến, đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những địa chỉ y tế kém chất lượng

Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu

Phương pháp điều trị với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả tích cực thì chi phí điều trị hẹp bao quy đầu nhỉnh hơn.

Chi phí tái khám

Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn tái khám. Nhằm đánh giá tình trạng vết cắt, hoặc xử lý những bất thường có thể xảy ra.

>>> Bạn muốn đặt lịch cắt bao quy đầu – Nhấn TẠI ĐÂY

Đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám có các chuyên khoa cơ bản là nam khoa, phụ khoa, hậu môn – trực tràng và bệnh xã hội. Trong đó chuyên khoa nam học được phòng khám chú trọng hàng đầu

Thiết bị y tế hiện đại

Đầy đủ cơ sở vật chất cùng thiết bị y tế hiện đại. Nhờ vậy chẩn đoán hay thực hiện thủ thuật đều đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phòng thủ thuật luôn đảm bảo được vô trùng, thực hiện đúng quy trình. Kết thúc thủ thuật người bệnh được về phòng hồi sức nghỉ ngơi theo dõi.

Bác sĩ có chuyên môn tốt

Do các bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm thăm khám và trực tiếp cắt bao quy đầu. Nhờ đó mọi khâu từ chẩn đoán, xác định vùng da thừa cần cắt bỏ cho đến khi thực hiện thủ thuật đều đảm bảo tính chuẩn xác. Đồng thời an toàn, không có sai sót hay biến chứng xảy ra.

Nam khoa

Phương pháp chữa bệnh hiện đại, hiệu quả

Với bệnh hẹp bao quy đầu, bác sĩ tiến hành điều trị bằng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Với phương pháp cắt bao quy đầu mới này, các bác sĩ sẽ dùng thiết bị y tế hiện đại để và cắt bao quy đầu theo vòng tròn. Sau đó, vết thương được khâu lại bằng chỉ tự tiêu nên giảm thiểu tối đa tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm do cắt chỉ.

Chất lượng y tế tốt

Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, thiết kế các phòng chức năng khoa học như phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật, phục vụ bệnh nhân chu đáo.

Hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ bệnh nhân khám chữa bệnh hiệu quả, chính xác, tránh sai sót

>>> Giảm 30% chi phí thăm khám khi đặt lịch khám tại đây

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý , ưu đãi

 Lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh có thể yên tâm về chi phí. Toàn bộ chi phí được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định. Từng khoản phí được bác sĩ thông báo chi tiết đến người bệnh trước khi quyết định cắt bao quy đầu.

Bài viết trên đây đã chia sẻ về vấn đề cắt bao quy đầu hẹp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ 

Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972 698 858

 

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bao quy đầu hẹp có tự lột được không?

Bao quy đầu hẹp có tự lột được không? Đây là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân khi mắc phải bệnh lý này. Và để giải đáp thắc mắc...

Bao quy đầu hẹp thứ phát là gì?

Bao quy đầu hẹp thứ phát là tình trạng phần da bao quy đầu bị dính chặt vào phần quy đầu. Điều này có khả năng gây ảnh hưởng đến...

Tìm hiểu: bán hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh lý không quá hiếm gặp ở nam giới. Tuy nhiên, một dạng hẹp bao quy đầu cũng khá phổ biến đó...

Nghẹt bao quy đầu ở nam giới là gì?

Nghẹt bao quy đầu có lẽ là vấn đề thường gặp ở các bạn nam. Điều này xảy ra do bao quy đầu không thể kéo phủ kín đầu dương...

Tìm hiểu: Hẹp bao quy đầu hoàn toàn

Hẹp bao quy đầu hoàn toàn cản trở nam giới vệ sinh cá nhân, gây viêm nhiễm và nguy cơ ung thư dương vật. Sau đây, các chuyên gia Phòng...

Tìm hiểu: Bao quy đầu dài và hẹp

Bao quy đầu là một lớp da niêm mạc mỏng ở đầu dương vật, có liên quan trực tiếp đến chức năng sinh sản của phái mạnh. Cho nên, khi...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ