Địa chỉ cắt bao quy đầu dài đáng tin cậy

Điểm trung bình 4/5 ( 354 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cắt bỏ phần quy đầu thừa khỏi dương vật. Việc này đem lại một số lợi ích nhất định bao gồm phòng ngừa và điều trị các bệnh viêm nhiễm tại dương vật. Cắt bằng cách nào và cắt bao quy đầu ở đâu uy tín? Các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

Dài bao quy đầu có nguy hiểm không?

Mặc dù tình trạng dài bao quy đầu không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng. Nhưng nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ chữa trị kịp thời, tình trạng dài bao quy đầu sẽ gây ra những biến chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Cụ thể như sau:

Kìm hãm sự phát triển của dương vật

Dài bao quy đầu khiến dương vật khó phát triển bình thường. Từ đó làm ảnh hưởng tới kích thước của dương vật (dương vật bị nhỏ, ngắn hơn bình thường)

Gặp khó khăn khi vệ sinh “ cậu nhỏ “

Dài bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh cậu nhỏ trở nên khó khăn hơn. Khi vệ sinh, nam giới phải dùng tay để lộn bao quy đầu xuống thì mới có thể vệ sinh bên trong được. Nếu ở tình trạng hẹp bao quy đầu, nam giới dễ bị đau đớn, thậm chí có nhiều trường hợp còn gây rách, chảy máu bao quy đầu.

Tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm

Dài bao quy đầu khiến các chất cặn bẩn, nước tiểu tích tụ bên trong, lâu ngày không được loại bỏ sẽ tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn phát triển, tấn công, gây nên các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn,… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí vô sinh – hiếm muộn.

Rối loạn chức năng tình dục

Bao quy đầu dài trùm kín quy đầu dương vật khiến hệ thống thần kinh tại đây trở nên rất nhạy cảm, dẫn đến nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Hơn nữa, nam giới gặp khó khăn khi quan hệ. Thậm chí nhiều trường hợp cố quan hệ tình dục khiến bao quy đầu bị rách, chảy máu,…. Điều này khiến đời sống tình dục giảm sút, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu và hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, khi bị dài bao quy đầu mà có quan hệ tình dục thì vi khuẩn có thể lây nhiễm sang cho bạn tình, khiến nữ giới mắc phải các căn bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung…

>>> Dài bao quy đầu có con được không?

Ung thư dương vật

Theo thống kê, có 85-90% người bị ung thư dương vật là do dài bao quy đầu gây ra. Điều này được lý giải là do các bựa sinh dục tích tụ lại ở bao quy đầu lâu ngày gây nên tình trạng viêm nhiễm, nếu không được chữa trị kịp thời, viêm nhiễm tái phát nhiều lần, dễ sinh ra tế bào gây ung thư dương vật.

Đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín để cắt bao quy đầu có ý nghĩa quan trọng. Bởi vì dù được đánh giá là thủ thuật khá an toàn nhưng nếu bạn thực hiện ở những địa chỉ kém chất lượng có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, có thể làm suy giảm chức năng sinh lý, khả năng sinh sản sau này. Do đó bạn không được chủ quan khi lựa chọn địa chỉ thực hiện. 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám có các chuyên khoa cơ bản là nam khoa, phụ khoa, hậu môn – trực tràng và bệnh xã hội. Trong đó chuyên khoa nam học được phòng khám chú trọng hàng đầu.

Thực hiện cắt bao quy đầu ở phòng khám có những ưu điểm vượt trội như:

Thiết bị y tế hiện đại

Đầy đủ cơ sở vật chất cùng thiết bị y tế hiện đại. Nhờ vậy chẩn đoán hay thực hiện thủ thuật đều đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phòng thủ thuật luôn đảm bảo được vô trùng, thực hiện đúng quy trình. Kết thúc thủ thuật người bệnh được về phòng hồi sức nghỉ ngơi theo dõi.

Bác sĩ có chuyên môn tốt

Do các bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm thăm khám và trực tiếp cắt bao quy đầu. Nhờ đó mọi khâu từ chẩn đoán, xác định vùng da thừa cần cắt bỏ cho đến khi thực hiện thủ thuật đều đảm bảo tính chuẩn xác. Đồng thời an toàn, không có sai sót hay biến chứng xảy ra.

Nam khoa

Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả

Hiện nay, tại các cơ sở y tế có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu đang được áp dụng. Tuy nhiên phòng khám đa khoa y học Nghệ An hiện đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến với công nghệ hàn quốc.

Với phương pháp này khắc phục được những hạn chế từ các phương pháp truyền thống , đảm bảo tính thẩm mỹ bao quy đầu cho nam giới.

Phương pháp được đánh giá cao với các ưu điểm:

Thủ thuật sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ chuẩn xác phần da thừa bao quy đầu chỉ trong 10 phút. Không gây ảnh hưởng đến quy đầu và các vùng da lân cận do đó mang tính an toàn cao

Vết cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc siêu mảnh, khó nhận diện, ít chảy máu và được khâu bằng chỉ tự tiêu nên vết cắt hạn chế sẹo, mang tính thẩm mỹ. Nếu không phải là người có chuyên môn rất khó nhận diện đó là bao quy đầu đã từng trải qua thủ thuật.

Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ giúp nam giới vẫn giữ được sự tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện nhưng không có bất kỳ cảm giác đau nào. Đây là một trong những ưu điểm mà phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống chưa làm được.

Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không chỉ chú trọng vào điều trị bệnh mà còn đảm bảo an toàn, giúp cải thiện chức năng sinh lý nam, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh. Vì thế đời sống tình dục sẽ càng trở nên thăng hoa

>>>Cắt bao quy bao lâu thì khỏi thưa bác sĩ?

Quy trình cắt bao quy đầu an toàn,hiệu quả

Các chuyên gia nam học cho biết, thủ thuật cắt bao quy đầu không quá phức tạp nhưng cần thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao và được thực hiện theo đúng quy trình các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành cạo lông mu và vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình phẫu thuật. Cụ thể, dương vật và quy đầu dương vật của người bệnh được rửa sạch bằng nước muối pha loãng và xà phòng, sau đó sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng.

Bước 2: Bệnh nhân được tiêm thuốc giảm đau với liều lượng phù hợp vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu. Bước làm này sẽ giúp nam giới hầu như không có cảm giác đau  trong suốt quy trình cắt bao quy đầu.

Bước 3: Bác sĩ dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó tách rời vùng da bao quy đầu dính với dương vật rồi dùng nước muối y tế rửa sạch “cậu bé” và bao quy đầu lại một lần nữa.

Bước 4: Dùng một vòng nhựa quấn quanh bao quy đầu để giữ nó cố định và cũng là để đánh dấu giới hạn cắt. Sau đó, bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau rồi dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu và cắt bỏ lớp da thừa.

Bước 5: Để kết thúc quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, bác sĩ sẽ cầm máu, dùng chỉ tự tiêu khâu vết cắt lại và dùng gạc quấn quanh vết thương. Cuối cùng là cố định lại bằng chỉ buộc để dương vật không va chạm với các tác động bên ngoài tránh tình trạng chảy máu vết thương.

>>> Chi phí cắt bao quy đầu dài là bao nhiêu?

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý , ưu đãi

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? là vấn đề được nhiều người quan tâm và lo lắng. Lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh có thể yên tâm về chi phí. Toàn bộ chi phí được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định. Từng khoản phí được bác sĩ thông báo chi tiết đến người bệnh trước khi quyết định cắt bao quy đầu.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một lựa chọn tốt cho nam giới để cắt bao quy đầu nói riêng và khám chữa các bệnh nam khoa nói chung. Khi gặp vấn đề về sức khỏe đừng chần chừ hãy đến ngay phòng khám để được hỗ trợ hiệu quả.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin Cắt bao quy đầu ở đâu? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ 

Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972 698 858

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cách nhận biết dài bao quy đầu ở nam giới

Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu trùm kím cả quy đầu. Phần da thừa này sẽ...

Cách khắc phục dài bao quy đầu hiệu quả

Dài bao quy đầu là bệnh xảy ra khá phổ biến ở nhiều nam giới hiện nay. Bệnh có ảnh hưởng nhất định đến chuyện chăn gối, làm giảm khoái...

Quy trình cắt dài bao quy đầu không đau

Khi thực hiện cắt bao quy đầu nhiều nam giới lo lắng sẽ phải chịu đau đớn. Do đó mà đã có không ít nam giới chần chừ không đến...

Cắt bao quy đầu dài

Bao quy đầu dài hay dài bao quy đầu là tình trạng có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển, chức năng dương vật của nam giới. Cắt bao...

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không? Đây là một trong những vấn đề được không ít nam giới quan tâm. Bởi nhiều người cho rằng dài bao...

Nguyên nhân dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phát triển quá mức luôn trùm kín lấy quy đầu dương vật. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ