Cắt bao quy đầu dài

Điểm trung bình 5/5 ( 346 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bao quy đầu dài hay dài bao quy đầu là tình trạng có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển, chức năng dương vật của nam giới. Cắt bao quy đầu dài là thủ thuật đơn giản, nhưng nếu không được thực hiện tại cơ sở uy tín và phương pháp tiên tiến thì người bệnh dễ bị gặp phải biến chứng. Để hiểu rõ hơn, các bạn có thể tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.

Tại sao phải cắt dài bao quy đầu?

Bao quy đầu dài là tình trạng mà phần da của bao quy đầu bị dài vượt ra khỏi lỗ tiểu khiến cho quy đầu bị trùm kín. Tình trạng này khiến cho bao quy đầu không có khả năng tự tuột xuống được và để lộ phần quy đầu ở dương vật.

Nguyên nhân khiến cho nam giới bị dài bao quy đầu có thể là do:

  • Do nam giới bị dài bao quy đầu bẩm sinh
  • Do gặp phải chấn thương khiến cho bao quy đầu dính chặt với nhau
  • Do nam giới bị mắc các bệnh viêm nhiễm
  • Hoặc do thói quen không tốt như dùng tay kéo dài bao quy đầu.

Dấu hiệu nhận biết bệnh dài bao quy đầu?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, dài bao quy đầu nếu không được can thiệp sớm, thì người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Dương vật bị dị dạng

Khi các bé trai bị dài bao quy đầu nếu không được can thiệp sớm thì dương vật không phát triển bình thường. Khi đó, quy đầu và bao quy đầu hay bị viêm nhiễm khuẩn do chất bẩn: nước tiểu, chất bài tiết của da,… dễ lưu trú tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn nhân lên và gây viêm. Qua thời gian dài, bao quy đầu bị xơ dính, co kéo khiến dương vật cong vẹo.

Chức năng sinh lý bị ảnh hưởng

Nam giới khi bị dài bao quy đầu sẽ ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh lý. Khi quan hệ tình dục, người bệnh có thể bị đau hoặc giảm khoái cảm, căng tức dương vật khi cương cứng, giảm ham muốn hay xuất tinh sớm. Đặc biệt là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, có thể gây vô sinh, hiếm muộn.

Tăng nguy cơ khiến nam giới bị viêm nhiễm nam khoa, bệnh viêm đường tiết niệu

Việc vệ sinh bộ phận sinh dục gặp khó khăn tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển. Vi khuẩn có thể tấn công ngược lên theo niệu đạo dẫn tới bể thận, bàng quang, tuyến tiền liệt, gây viêm những bộ phận này. Nếu bệnh không được điều trị có thể gây tình trạng bệnh ác tính ở dương vật.

Ngoài ra, tình trạng bao quy đầu dài còn làm tăng nguy cơ khiến nam giới mắc những bệnh lây qua đường tình dục: lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Đây là những bệnh thường gặp, có thể gây tử vong nếu không điều trị kịp thời và đúng cách.

Nguyên nhân khiến nam giới bị dài bao quy đầu

Lây nhiễm bệnh cho bạn tình

Dương vật nếu không được vệ sinh đúng cách sẽ nơi lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Các vi khuẩn này có thể xâm nhập vào âm đạo khi nam giới quan hệ tình dục với bạn tình. Chúng có thể tấn công ngược lên buồng trứng và tử cung, từ đó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản.

Tăng nguy cơ mắc bệnh ác tính dương vật

Bệnh ác tính dương vật là bệnh lý nam khoa vô cùng nguy hiểm. Lâu ngày, dương vật viêm nhiễm sẽ kích thích tế bào tăng sinh vô tổ chức, hình thành nên khối u. 

Lợi ích cắt bao quy đầu

Việc cắt bao quy đầu dài có thể mang lại 1 số lợi ích như:

  • Vệ sinh dễ dàng hơn: việc loại bỏ phần da thừa ở quy đầu sẽ giúp cho bạn vệ sinh dễ dàng hơn, có thể loại bỏ được hết các bụi bẩn hay vi khuẩn tích tụ ở đầu dương vật
  • Giúp cho dương vật phát triển: cắt dài bao quy đầu giúp cho dương vật của nam giới phát triển đầy đủ về kích thước, tránh được tình trạng cong vẹo, dị dạng của dương vật
  • Hạn chế được nguy cơ viêm nhiễm: cắt da bao quy đầu sẽ giúp cho dương vật của nam giới được vệ sinh sạch sẽ, khô thoáng hơn, bụi bẩn, nước tiểu không bị ứ đọng lại, điều này có thể hạn chế được tình trạng viêm nhiễm của bộ phận sinh dục.
  • Cải thiện được chức năng sinh lý: bao quy đầu không thể tự tuột xuống được sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng cương dương của dương vật. Vì vậy, với việc cắt bao quy đầu đúng cách và kịp thời sẽ giúp cho chức năng sinh lý được cải thiện.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh ác tính, vô sinh – hiếm muộn: các bệnh lý liên quan đến vấn đề của bao quy đầu nếu không được khắc phục có thể gây ra biến chứng khiến cho nam giới bị mắc bệnh ác tính, vô sinh – hiếm muộn. Chính vì vậy mà việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới giảm được nguy cơ mắc các bệnh lý này.
  • Hạn chế nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội: cắt bao quy đầu sẽ giúp cho bộ phận dương vật giảm được tình trạng viêm nhiễm, tổn thương, từ đó hạn chế được vấn đề lây nhiễm các bệnh xã hội.

Khi nào nam giới nên cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt dài bao quy đầu tân tiến

Khi bị dài bao quy đầu, để điều trị hiệu quả, an toàn các bạn có thể lựa chọn điều trị bằng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc mặc dù có chi phí cao hơn nhưng đảm bảo quá trình điều trị hạn chế tình trạng đau cho người bệnh, vết thương nhỏ và hạn chế chảy máu, thời gian tiểu phẫu và hồi phục cũng được rút ngắn. Nam giới chỉ cần chịu khó bôi thuốc và nghỉ ngơi theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa là được.

Chi phí cắt dài bao quy đầu là bao nhiêu?

Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao với các ưu điểm:

  • Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tạo vết thương nhỏ, hạn chế chảy máu và giảm thiểu cảm giác đau cho người bệnh.
  • Thời gian thực hiện cắt bao quy đầu thường khá nhanh, mất khoảng 15 phút thực hiện. Người bệnh cũng sẽ không cần phải nằm viện mà có thể ra về sau thủ thuật.
  • Hỗ trợ phục hồi hiệu quả, sau một thời gian ngắn vết cắt sẽ lành lại và người bệnh có thể sinh hoạt và quan hệ tình dục bình thường.
  • Hạn chế tình trạng sẹo xấu, không dẫn đến mất thẩm mỹ cơ quan sinh dục. Nam giới sẽ tự tin hơn sau khi cắt bao quy đầu và gần gũi với bạn tình.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và cắt bao quy đầu thành công cho nhiều trường hợp. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Đa khoa y học Nghệ An – địa chỉ cắt bao quy đầu dài an toàn 

Tại Nghệ An hiện nay, để thực hiện cắt bao quy đầu dài hiệu quả, an toàn bằng công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc, các quý ông có thể đến ngay phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

Sở dĩ, bạn nên đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thực hiện điều trị bởi:

Phòng khám được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động chuyên nam khoa uy tín và hiện nay đang được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và có phản hồi rất tích cực.

Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều là những người có kỹ năng chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, đưa ra các chẩn đoán và thực hiện thủ thuật đúng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Nhân viên y tế được đào tạo cả về chuyên môn và kỹ năng, nên luôn tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị, giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái, quá trình thăm khám và điều trị thuận lợi hơn.

Nam khoa

Click ngay để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng thực hiện thủ thuật được vô trùng, các thiết bị y tế đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển.

Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được sử dụng các dịch vụ chuẩn quốc tế, được các nhân viên y tế chăm sóc chu đáo nhiệt tình.

Quy trình thăm khám 1 – 1 sẽ giúp bệnh nhân bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân và tình trạng bệnh lý của bệnh nhân.

Các chi phí thăm khám và điều trị đều được niêm yết, công khai theo quy định của Sở y tế. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 50% chi phí cắt bao quy đầu. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Nam khoa

Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể đặt lịch thăm khám trước thông qua hệ thống tổng đài của phòng khám. 

Trên đây là thông tin về thủ thuật cắt quy đầu dài. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cách nhận biết dài bao quy đầu ở nam giới

Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu trùm kím cả quy đầu. Phần da thừa này sẽ...

Cách khắc phục dài bao quy đầu hiệu quả

Dài bao quy đầu là bệnh xảy ra khá phổ biến ở nhiều nam giới hiện nay. Bệnh có ảnh hưởng nhất định đến chuyện chăn gối, làm giảm khoái...

Quy trình cắt dài bao quy đầu không đau

Khi thực hiện cắt bao quy đầu nhiều nam giới lo lắng sẽ phải chịu đau đớn. Do đó mà đã có không ít nam giới chần chừ không đến...

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không? Đây là một trong những vấn đề được không ít nam giới quan tâm. Bởi nhiều người cho rằng dài bao...

Địa chỉ cắt bao quy đầu dài đáng tin cậy

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cắt bỏ phần quy đầu thừa khỏi dương vật. Việc này đem lại một số lợi ích nhất định bao gồm phòng...

Nguyên nhân dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phát triển quá mức luôn trùm kín lấy quy đầu dương vật. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ