Quy trình cắt dài bao quy đầu không đau

Điểm trung bình 5/5 ( 354 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khi thực hiện cắt bao quy đầu nhiều nam giới lo lắng sẽ phải chịu đau đớn. Do đó mà đã có không ít nam giới chần chừ không đến gặp bác sĩ ngay cả khi nhận thấy mình bị dài bao quy đầu. Cùng tìm hiểu quy trình cắt dài bao quy đầu không đau. Để nam giới có thể an tâm khi thực hiện cắt bao quy đầu.

 

QUY TRÌNH CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU

Đối với trường hợp bị dài bao quy đầu ( lớp da bao quy đầu bao trùm toàn bộ phần đầu dương vật, không thể tuột xuống dù ở trạng thái bình thường hay cương cứng. Thậm chí không để lộ phần đầu dương vật). Nếu không được cắt kịp thời sẽ khiến cho người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều hậu quả như:

  • Tăng nguy cơ bị viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội
  • Dễ lây nhiễm bệnh sang cho bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn
  • Kìm hãm sự phát triển của “cậu nhỏ”
  • Giảm chất lượng đời sống tình dục, gây vô sinh – hiếm muộn

Lợi ích khi thực hiện cắt dài bao quy đầu. Bác sĩ tư vấn ngay

Nam giới khi bước sang tuổi trưởng thành mà vẫn có biểu hiện bị dài bao quy đầu sẽ không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, chức năng sinh dục mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng làm cha. Do vậy, việc tới gặp bác sĩ để được thăm khám, hỗ trợ làm thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp tân tiến. Giúp giải quyết những biến chứng do tình trạng dài bao quy đầu gây ra. 

Hiện nay, có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau, trong đó kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc được phòng khám đa khoa Y học Nghệ An ứng dụng thành công. 

Như đã nói ở trên, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là phương pháp cắt bao quy đầu tân tiến, không đau mà nam giới có thể an tâm lựa chọn. Tại Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được thực hiện trong vòng 15 – 20 phút với đầy đủ các bước quy chuẩn:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành cạo lông mu và vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình phẫu thuật. Cụ thể, dương vật và quy đầu dương vật của người bệnh được rửa sạch bằng nước muối pha loãng và xà phòng. Sau đó sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng.
  • Bước 2: Bệnh nhân được tiêm thuốc giảm đau với liều lượng phù hợp vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu. Bước làm này sẽ giúp nam giới không cảm thấy đau đớn trong suốt quy trình cắt bao quy đầu.
  • Bước 3: Bác sĩ dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng. Sau đó tách rời vùng da bao quy đầu dính với dương vật rồi dùng nước muối y tế rửa sạch “cậu bé” và bao quy đầu lại một lần nữa.
  • Bước 4: Dùng một vòng nhựa quấn quanh bao quy đầu để giữ nó cố định và cũng là để đánh dấu giới hạn cắt. Sau đó, bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau rồi dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu và cắt bỏ lớp da thừa.
  • Bước 5: Để kết thúc quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, bác sĩ sẽ cầm máu, dùng chỉ tự tiêu khâu vết cắt lại và dùng gạc quấn quanh vết thương. Cuối cùng là cố định lại bằng chỉ buộc để dương vật không va chạm với các tác động bên ngoài tránh tình trạng chảy máu vết thương.

Đang bị viêm cắt bao quy đầu được không

Toàn bộ quá trình cắt dài bao quy đầu sẽ được trực tiếp các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi thực hiện. Trải qua tuần tự các bước giúp nâng cao được kết quả của ca thủ thuật cắt bao quy đầu. Như vậy, nam giới sẽ không phải đối mặt với một số nguy cơ như chảy nhiều máu, đau đớn, để lại sẹo xấu….Để an tâm hơn khi thực hiện cắt dài bao quy đầu nam giới cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng tốt.

 

CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU BẰNG CÔNG NGHỆ MỚI

Kể từ khi thành lập đến nay phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và thực hiện thành công không ít ca cắt dài bao quy đầu. Phòng khám hội tụ được đầy đủ các điều kiện về cơ sở hạ tầng, máy móc trang thiết bị y tế hiện đại. Cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện.

Đặc biệt, phòng khám áp dụng thành công kỹ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp cắt dài bao quy đầu tân tiến được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nguyên lý hoạt động

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Với nguyên lý hoạt động:

Sử dụng kỹ thuật quét đo 3 chiều giúp xác định chu vi, kích thước của dương vật. Từ đó đánh dấu vị trí da bao quy đầu cần cắt. Dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để cắt tách phần da bao quy đầu. 

Khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu nano, kỹ thuật khâu thẩm mỹ giúp vết cắt không để lại sẹo. Băng bó lại vết cắt nhằm cầm máu và tránh nhiễm trùng.

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu

Ưu điểm nổi bật của phương pháp

So với các phương pháp cắt dài bao quy đầu truyền thống, phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Độ an toàn cao: Việc cắt bao quy đầu không gây tổn thương đến những vùng xung quanh, bảo vệ chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.
  • Không gây quá đau: Trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ. Giúp bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.
  • Thực hiện nhanh chóng: Tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu chỉ diễn ra 10 – 20 phút , thời gian hồi phục nhanh, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.
  • Thẩm mỹ, không sẹo: Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc vết thương rất nhỏ, ít để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Vết thương nhanh lành: Do vết cắt bao quy đầu rất nhỏ nên sẽ rút ngắn được thời gian phục hồi, nam giới sẽ không cần lưu trú tại viện lâu.
  • Nâng cao chất lượng tình dục: Sức khỏe nam giới sau tiểu phẫu tốt hơn, nam giới tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”. Lớp da bao quy đầu dễ dàng tuột xuống, không bị xuất tinh sớm, không đau khi quan hệ.
Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của nam giới khi cắt dài bao quy đầu bằng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc:

CẮT BAO QUY ĐẦU CÔNG NGHỆ TÂN TIẾN TẠI ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN

Không chỉ được đánh giá cao khi là một trong những đơn vị đi đầu trong ứng dụng phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến công nghệ Hàn Quốc. Khi đến với phòng khám đa khoa y học Nghệ An nam giới sẽ được bảo vệ về vấn đề tài chính. Các khoản chi phí thực hiện cắt dài bao quy đầu đều được niêm yết công khai, minh bạch.

Nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân:

  • Miễn phí thăm khám lâm sàng
  • Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 368K
  • Giảm 50% chi phí làm thủ thuật cắt dài bao quy đầu

Nam khoa

Khám nam khoa tổng quát trước khi cắt bao quy đầu

Phòng khám còn hội tụ được nhiều thế mạnh giúp quá trình cắt bao quy đầu diễn ra an toàn:

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Đến với đa khoa y học Nghệ An nam giới sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn tận tình từ khâu đăng ký thăm khám đến khi xuất viện về nhà. Quy trình cắt bao quy đầu được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu, mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh. Đội ngũ bác sĩ khoa Nam học không ngừng trau dồi, cập nhật và làm chủ các phương pháp điều trị mới nhất, thành công điều trị nhiều bệnh Nam khoa. Trong đó có làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Các bác sĩ của phòng khám đa khoa y học Nghệ An có nhiều kinh nghiệm làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Có khả năng xử lý khéo léo, hạn chế nguy cơ xảy ra sai sót gây ảnh hưởng đến thủ thuật cắt bao quy đầu. 

Nam khoa

Nhấn ngay để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện tại

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được trang bị hệ thống phòng khám riêng tư, hệ thống phòng thủ thuật hiện đại, được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị tân tiến hỗ trợ phẫu thuật cắt dài bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc diễn ra suôn sẻ.

Thủ tục hành chính đơn giản, nhanh gọn

Thủ tục khám hành chính được tinh gọn, xử lý nhanh, có sự hướng dẫn tận tâm ở từng khâu. Nhằm mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh thuận lợi, thoải mái, riêng tư cho người bệnh.

Lời khuyên: Cắt dài bao quy đầu tác động trực tiếp đến “của quý” nên chỉ cần xảy ra sơ xuất nhỏ cũng sẽ vô cùng nguy hại. Nam giới nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng tốt để thực hiện cắt dài bao quy đầu.

Trên đây là những chia sẻ giúp cánh mày râu nắm được quy trình cắt dài bao quy đầu không đau diễn ra như thế nào? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cách nhận biết dài bao quy đầu ở nam giới

Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu trùm kím cả quy đầu. Phần da thừa này sẽ...

Cách khắc phục dài bao quy đầu hiệu quả

Dài bao quy đầu là bệnh xảy ra khá phổ biến ở nhiều nam giới hiện nay. Bệnh có ảnh hưởng nhất định đến chuyện chăn gối, làm giảm khoái...

Cắt bao quy đầu dài

Bao quy đầu dài hay dài bao quy đầu là tình trạng có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển, chức năng dương vật của nam giới. Cắt bao...

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không? Đây là một trong những vấn đề được không ít nam giới quan tâm. Bởi nhiều người cho rằng dài bao...

Địa chỉ cắt bao quy đầu dài đáng tin cậy

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cắt bỏ phần quy đầu thừa khỏi dương vật. Việc này đem lại một số lợi ích nhất định bao gồm phòng...

Nguyên nhân dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phát triển quá mức luôn trùm kín lấy quy đầu dương vật. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ