Nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu?

Điểm trung bình 4/5 ( 359 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Hẹp bao quy đầu là bệnh lý có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu là gì? các bạn có thể tham khảo thông tin của bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây bệnh hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bệnh lý gây thắt hẹp đoạn cuối của bao da quy đầu. Điều này khiến bao quy đầu không thể kéo tuột được khỏi quy đầu được. Bệnh lý này gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống của người bệnh, không những vậy bệnh còn có thể gây viêm nhiễm, đau buốt và gây ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt vợ chồng.

Dấu hiệu nhận biết bệnh hẹp bao quy đầu?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tình trạng hẹp bao quy đầu chủ yếu là cho các nguyên nhân sau:

Nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu sinh lý

Đa số các trường hợp trẻ sơ sinh nam sinh ra đều mắc bệnh hẹp bao quy đầu. Đây được cho là tình trạng bình thường, bởi khi mới sinh ra, trẻ không có khả năng tự bảo vệ bộ phận sinh dục. Nên khi đó, bao da bao quy đầu phải đảm nhiệm trọng trách này bằng cách che phủ và dính chặt vào quy đầu lại để phòng tránh các tác nhân có hại từ bên ngoài.

Tuy nhiên, đây chỉ là tình trạng hẹp tạm thời, hiện tượng này sẽ biến mất khi trẻ lớn lên khoảng sau 5 tuổi, bao da sẽ tuột xuống và để lộ quy đầu dương vật. Nhưng nếu sau khoảng thời gian 5 tuổi, bao quy đầu của trẻ không tự tuột xuống được thì phụ huynh nên lưu ý cho trẻ đi thăm khám, bởi rất có thể trẻ đang gặp phải những bệnh lý gây tình trạng hẹp bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu do nguyên nhân viêm đầu dương vật

Viêm đầu dương vật (balanoposthitis)  là tình trạng xảy ra khi mà cả bao quy đầu lẫn phần đầu của dương vật đều bị viêm. Nguyên nhân gây bệnh lý này thường là do nấm candida và do 1 số loại vi khuẩn khác. 

Khi bị viêm đầu dương vật, người bệnh thường gặp các triệu chứng gần giống với bệnh viêm bao quy đầu: bao quy đầu bị sưng đỏ, ngứa, khi đi tiểu đau.

Để tình trạng viêm đầu dương vật được giải quyết hiệu quả, người bệnh nên gặp các bác sĩ nam khoa sớm để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Mụn rộp sinh dục gây tình trạng hẹp bao quy đầu

Mụn rộp sinh dục ở nam giới đa số là do tình trạng viêm bao quy đầu và điều này gây tình trạng hẹp bao quy đầu. 

1 số triệu chứng khác của tình trạng mụn rộp sinh dục: đau, dương vật nổi mụn nước hoặc đôi khi tinh hoàn mọc mụn nước.

Hẹp bao quy đầu có gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới không?

Hẹp bao quy đầu do bệnh lậu

Bệnh lậu cũng là 1 trong những nguyên nhân bệnh phổ biến của của viêm bao quy đầu, từ đó khiến cho nam giới gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu ở nam giới. 

Khi bị mắc bệnh lậu, người bệnh còn có các triệu chứng khác: bị sưng, đau ở tinh hoàn, dương vật tiết ra chất dịch bất thường và đi tiểu nhiều lần trong ngày.

Bệnh giang mai cũng là nguyên nhân gây bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới

Bệnh giang mai ngoài việc khiến bao quy đầu bị sưng tấy thì cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị hẹp bao quy đầu. 

Các triệu chứng của giang mai có thể gặp phải khi bị mắc bệnh: nổi các vết phát ban da ở khắp cơ thể, xuất hiện những tổn thương dạng săng xuất hiện trên dương vật, đau cơ, cơ thể bị sốt và một vài triệu chứng khác.

Nguyên nhân khác

Có thể là do hậu quả của việc nong tách bao quy đầu không đúng cách. Việc tự nong bao quy đầu tại nhà nếu quá mạnh tay, gây ra tình trạng chảy máu, điều này vô tình tạo thành xơ hẹp và dẫn đến bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới.

Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu

Để có kết quả điều trị bệnh hẹp bao quy đầu hiệu quả, an toàn, các quý ông có thể lựa chọn chữa bệnh bằng công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc mặc dù có chi phí cao hơn nhưng đảm bảo quá trình điều trị hạn chế tình trạng đau cho người bệnh, vết thương nhỏ và hạn chế chảy máu, thời gian tiểu phẫu và hồi phục cũng được rút ngắn. Nam giới chỉ cần chịu khó bôi thuốc và nghỉ ngơi theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa là được.

Điều trị hẹp bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc có đắt không?

Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao với các ưu điểm:

  • Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tạo vết thương nhỏ, hạn chế chảy máu và giảm thiểu cảm giác đau cho người bệnh.
  • Thời gian thực hiện cắt bao quy đầu thường khá nhanh, mất khoảng 15 phút thực hiện. Người bệnh cũng sẽ không cần phải nằm viện mà có thể ra về sau thủ thuật.
  • Hỗ trợ phục hồi hiệu quả, sau một thời gian ngắn vết cắt sẽ lành lại và người bệnh có thể sinh hoạt và quan hệ tình dục bình thường.
  • Hạn chế tình trạng sẹo xấu, không dẫn đến mất thẩm mỹ cơ quan sinh dục. Nam giới sẽ tự tin hơn sau khi cắt bao quy đầu và gần gũi với bạn tình.

Quy trình thực hiện điều trị hẹp bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc.

Quy trình điều trị hẹp bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc  được thực hiện khá nhanh khoảng 15 – 20 phút và được thực hiện theo quy định sau:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành cạo lông mu và vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình phẫu thuật. Cụ thể, dương vật và quy đầu dương vật của người bệnh được rửa sạch bằng nước muối pha loãng và xà phòng, sau đó sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng.
  • Bước 2: Bệnh nhân được tiêm thuốc giảm đau với liều lượng phù hợp vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu. Bước làm này sẽ giúp nam giới giảm đau trong suốt quy trình cắt bao quy đầu.
  • Bước 3: Bác sĩ dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó tách rời vùng da bao quy đầu dính với dương vật rồi dùng nước muối y tế rửa sạch “cậu bé” và bao quy đầu lại một lần nữa.
  • Bước 4: Dùng một vòng nhựa quấn quanh bao quy đầu để giữ nó cố định và cũng là để đánh dấu giới hạn cắt. Sau đó, bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau rồi dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu và cắt bỏ lớp da thừa.
  • Bước 5: Để kết thúc quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, bác sĩ sẽ cầm máu, dùng chỉ tự tiêu khâu vết cắt lại và dùng gạc quấn quanh vết thương. Cuối cùng là cố định lại bằng chỉ buộc để dương vật không va chạm với các tác động bên ngoài tránh tình trạng chảy máu vết thương.

Phương pháp này hiện đang được các chuyên gia đánh giá cao. Và trong thực hiện điều trị hẹp bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Nghệ An cũng đang được áp dụng, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Nên các quý ông có thể an tâm lựa chọn phương pháp này.

Hẹp bao quy đầu điều trị trong thời gian bao lâu?

Địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả, an toàn.

Để thực hiện điều trị tình trạng hẹp bao quy đầu hiệu quả, an toàn bằng công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc, các quý ông có thể đến ngay phòng khám đa khoa Nghệ An để thực hiện thăm khám và làm thủ thuật.

Phòng khám đa khoa Nghệ An là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, hợp pháp được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động với:

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực nam khoa, đặc biệt điều trị bao quy đầu tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

Nam khoa

Đặt lịch khám với bác sĩ ngay tại đây

Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo cả về chuyên môn và kỹ năng, nên luôn tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị, giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái, quá trình thăm khám và điều trị thuận lợi hơn.

Phương pháp điều trị.

Phòng khám đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc trong điều trị bệnh hẹp bao quy đầu rất thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

Cơ sở vật chất

Phòng khám có cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang với các phòng thăm khám, điều trị riêng biệt, phòng thực hiện thủ thuật luôn được vô trùng và tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển.

ĐĂNG KÝ THĂM KHÁM VỚI CHUYÊN GIA TẠI ĐÂY

Chi phí điều trị.

Đối với chi phí điều trị hẹp bao quy đầu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, nên thường không có mức giá cụ thể.

Khi thực hiện điều trị hẹp bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Nghệ An, các quý ông có thể an tâm về chi phí điều trị minh bạch, có bảng giá niêm yết và công khai theo đúng quy định của Sở y tế, nên người bệnh có thể an tâm trong vấn đề tài chính.

Nam khoa

Trên đây là 1 số thông tin về nguyên nhân gây bệnh hẹp bao quy đầu, hy vọng các thông tin này có thể giúp ích được cho các bạn, giúp mọi người an tâm hơn khi lựa chọn địa chỉ thăm khám. Mọi thông tin  chi tiết, các bạn có thể liên hệ Hotline:   1900 638 858 / 0972 698 858  để được tư vấn và hỗ trợ.

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bao quy đầu hẹp có tự lột được không?

Bao quy đầu hẹp có tự lột được không? Đây là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân khi mắc phải bệnh lý này. Và để giải đáp thắc mắc...

Bao quy đầu hẹp thứ phát là gì?

Bao quy đầu hẹp thứ phát là tình trạng phần da bao quy đầu bị dính chặt vào phần quy đầu. Điều này có khả năng gây ảnh hưởng đến...

Tìm hiểu: bán hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh lý không quá hiếm gặp ở nam giới. Tuy nhiên, một dạng hẹp bao quy đầu cũng khá phổ biến đó...

Nghẹt bao quy đầu ở nam giới là gì?

Nghẹt bao quy đầu có lẽ là vấn đề thường gặp ở các bạn nam. Điều này xảy ra do bao quy đầu không thể kéo phủ kín đầu dương...

Tìm hiểu: Hẹp bao quy đầu hoàn toàn

Hẹp bao quy đầu hoàn toàn cản trở nam giới vệ sinh cá nhân, gây viêm nhiễm và nguy cơ ung thư dương vật. Sau đây, các chuyên gia Phòng...

Tìm hiểu: Bao quy đầu dài và hẹp

Bao quy đầu là một lớp da niêm mạc mỏng ở đầu dương vật, có liên quan trực tiếp đến chức năng sinh sản của phái mạnh. Cho nên, khi...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ