Tiết lộ biểu hiện của bệnh xã hội

Điểm trung bình 4/5 ( 354 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nắm được dấu hiệu bệnh xã hội sẽ giúp bạn phát hiện bệnh sớm và thăm khám kịp thời. Dưới đây biểu hiện của bệnh xã hội mà bạn có thể tham khảo.

 

Chia sẻ biểu hiện của bệnh xã hội

Theo các chuyên gia y tế cho biết, bệnh xã hội là tên gọi chung, dùng để chỉ những căn bệnh nguy hiểm lây truyền trực tiếp quan con đường quan hệ tình dục không an toàn và có thể lây lan mạnh trong cộng đồng. Bất cứ ai cũng có thể mắc phải bệnh xã hội, phổ biến là nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản.

Các căn bệnh xã hội thường gặp bao gồm: Bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh chlamydia,…

Nắm được biểu hiện của bệnh xã hội sẽ giúp bạn sớm phát hiện bệnh, khám chữa bệnh hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí hơn. Mỗi một căn bệnh xã hội lại có biểu hiện khác nhau, cụ thể là:

1.Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là một trong các loại bệnh xã hội nguy hiểm thường gặp, bệnh sùi mào gà do vi khuẩn Human Papillomavirus (HPV) xâm nhập và tấn công cơ thể. Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà từ 2-9 tháng, do nguồn bệnh nằm sâu bên trong cơ thể cho nên khó có thể chữa trị hoàn toàn.

Dưới đây là các biểu hiện của bệnh xã hội sùi mào gà là:

– Xuất hiện nốt xù xì màu hồng mờ tịt hoặc màu đỏ tím, có kích thước giống mao gà xung quanh cơ quan sinh sản của cả nam và nữ như hậu môn, âm đạo, cổ tử cung, “cậu bé”, bao quy đầu…

– Những nốt sùi xuất hiện đơn lẻ và gây đau rát chảy mủ khi chạm vào. Giai đoạn nặng hơn thì nốt u nhú có thể kết hợp lại thành đám, khó vỡ, tiết mủ và có mùi hôi.

– Người bệnh thường thấy đau khi quan hệ tình dục. Hơn nữa, bệnh gây ra suy nhược cảm hứng và mất hưng phấn trong quan hệ tình dục.

– Đặc biệt, người bệnh còn gặp các dấu hiệu khác như sốt, chán ăn, mệt mỏi, đau tiểu và tiểu rắt.

Tôi có những triệu chứng trên – cần tư vấn

 

2.Biểu hiện bệnh mụn rộp sinh dục

Cùng với sùi mào gà, mụn rộp sinh dục cũng là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Căn bệnh này có các triệu chứng bệnh thường xuyên lặp đi, lặp lại như:

–  Những mụn nước nhỏ, màu đỏ, mọc riêng lẻ  hay mọc thành từng cụm.

–  Mụn nước sẽ lớn lên, với mật độ ngày càng dày đặn hơn.

– Các đám mụn nước này sẽ rất dễ vỡ ra, rồi gây lở loét, chảy mủ, viêm nhiễm cho người bệnh.

–  Sau một thời gian hoành hành, biểu hiện của bệnh xã hội này sẽ tự khô lại rồi đóng vẩy.

 

3.Biểu hiện của bệnh lậu

Bệnh lậu gây bệnh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae, thông qua đường tình dục gây ra. Bệnh này chủ yếu lây lan qua các hoạt động tình dục không an toàn, truyền từ mẹ sang con cũng như qua các con đường máu.

Bệnh lậu lây lan ngay từ lần đầu tiên quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su với người nhiễm bệnh. Lậu có thời gian ủ bệnh từ 2-14 ngày với các triệu chứng như sau:

– Vùng kín của cả nam và nữ có dấu hiệu sưng tấy, ngứa, đau rát.

– Tiết dịch từ vùng kín có màu sắc không bình thường (trắng đục, vàng nhạt, xanh mờ), kèm theo mùi hôi khó chịu.

– Cả nam và nữ đều có đau đớn khi quan hệ tình dục, cảm giác đau khi đi tiểu, tiểu dắt.

– Người bệnh thường đau vùng thắt lưng và xương chậu.

– Mệt mỏi, phát ban, chảy máu hoặc mủ, đau hoặc sưng tấy khi có áp lực.

Bạn có những triệu chứng trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn\

4.Biểu hiện của bệnh giang mai

Giang mai là căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm, do xoắn khuẩn  Treponema pallidum gây ra. Cũng như triệu chứng các bệnh xã hội, bệnh gian mai cũng có những triệu chứng nhận biết riêng biệt:

–  Ở giai đoạn đầu tiên, xoắn khuẩn giang mai sẽ hình thành những vết loét hay những vệt trợt nông, có bờ cứng, màu nâu hoặc đỏ, người bệnh ít bị chảy máu hay chảy mủ, cũng ít cảm thấy gây ngứa ngay hay đau đớn gì. Thông thường sau 6 tuần xuất hiện.

–  Ở giai đoạn tiếp theo, người bệnh sẽ xuất hiện những vết ban đỏ, hồng ẩn dưới da, kèm theo hạch ở ben, hạch bạch huyết, suy nhược cơ thể, rụng tóc nhiều…

–  Đến giai đoạn bệnh tìm ẩn, bệnh sẽ hầu như không gây nhiều triệu chứng, nhưng chúng có thể kéo dài từ một đến 14 năm.

5.Biểu hiện của bệnh chlamydia

Chlamydia là một trong các loại bệnh xã hội thường gặp do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra và có thể lây truyền qua đường tình dục. Chlamydia ảnh hưởng đến cả nam và nữ giới, nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra các biểu hiện và vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Chlamydia ít gây ra triệu chứng rõ ràng, nhưng khi có biểu hiện của bệnh xã hội Chlamydia có thể bao gồm:

– Đối với nữ giới: Chảy máu ngoài chu kỳ, đau khi quan hệ tình dục, có cảm giác đau rát khi đi tiểu, thường xuyên đau vùng bụng dưới, xuất hiện mủ hoặc chất nhày từ âm đạo.

– Đối với nam giới: Đau hoặc rát khi đi tiểu, đau hoặc sưng tinh hoàn, xuất hiện chất nhày hoặc mủ từ cơ quan sinh dục.

Bệnh xã hội nguy hiểm như thế nào thưa bác sĩ?

 

Cách điều trị bệnh xã hội hiệu quả

Sau khi phát hiện các biểu hiện của bệnh xã hội, người bệnh nên thăm khám càng sớm càng tốt. Bởi những căn bệnh này nếu để lâu có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản, quá trình mang thai, đặc biệt là bị bệnh ác tính ở cổ tử cung, dương vật,…

Các bệnh xã hội được điều trị hiệu quả bằng những phương pháp ngoại khoa hiện đại như:

1.Quang động lực ALA – PDT chữa sùi mào gà

Sùi mào gà được chữa bằng Quang động lực ALA – PDT. Phương pháp này được áp dụng rộng rãi và được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn.

Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ các u nhú, mụn sùi, tiêu diệt virus HPV. Sau điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ được loại bỏ và được thay thế bằng các lớp da mới. Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường.

 

2.Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT chữa mụn rộp sinh dục

Nếu bị mụn rộp sinh dục gây ra sẽ được chữa bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT. Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm. Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh xã hội khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

3.Liệu pháp miễn dịch tổng hợp chữa giang mai

Liệu pháp miễn dịch tổng hợp sử dụng hệ thống kiểm tra, xét nghiệm và phân tích hiện đại sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán, xác định bệnh giang mai cho bệnh.

Khi kháng sinh đi vào cơ thể, các ion thuốc sẽ tác động vào khu vực có mầm bệnh, giúp tiêu diệt mầm bệnh, loại bỏ các triệu chứng, biểu hiện của bệnh. Liệu pháp hiện đại này sẽ can thiệp, phá vỡ kết cấu của xoắn khuẩn ngăn cản chúng có cơ hội sản sinh, phát triển, từ đó giúp ngăn bệnh tái phát trở lại. Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó giúp quá trình điều trị kết hợp diễn ra thuận lợi.

4.Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chữa bệnh lậu

Bệnh lậu được chữa bằng Kỹ thuật phục hòi gen liên kết DHA. Kỹ thuật này sử dụng công nghệ hiện đại DHA phát ra sóng điện với năng lượng cực lớn, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào tiêu diệt hiệu quả song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae. Bên cạnh đó, phương pháp DHA còn hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, hạn chế nguy cơ tái phát lại bệnh.

 

Địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín tại Nghệ An

Nếu bạn chưa biết nên khám chữa biểu hiện của bệnh xã hội ở đâu uy tín thì có thể đến với Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Phòng khám là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xã hội chất lượng được đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến.

Lý do bạn nên chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là:

– Phòng khám đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát mọi hoạt động.

– Quy tụ đội ngũ bác sĩ có y đức cao. Không chỉ có kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm, các bác sĩ còn có trách nhiệm với người bệnh, gần gũi chia sẻ, tư vấn những điều người bệnh thắc mắc.

Nam khoa

Đặt lịch khám chữa bệnh với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

– Quy trình khám, xét nghiệm và điều trị bệnh luôn được giám sát chặt chẽ tỉ mỉ và luôn thận trọng. Các bác sĩ xét nghiệm luôn thận trọng và cẩn thận trong quy trình xét nghiệm nhằm tránh các sai sót.

– Chi phí khám chữa hợp lý, công khai: chi phí khám chữa biểu hiện của bệnh xã hội tại phòng khám đều công khai minh bạch và không có sự chênh lệch nhiều so với các bệnh viện công. Mọi khoản chi phí khám chữa bệnh đều được các bác sĩ thông báo để bệnh nhân lựa chọn kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch khám online trước.

Bệnh xã hội

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

– Áp dụng các phương pháp chữa biểu hiện của bệnh xã hội hiện đại, hiệu quả, ít đau, hạn chế tái phát.

– Cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, thủ tục giấy tờ đơn giản, được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình.

– Thời gian khám chữa linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, cả thứ 7 & Chủ nhật ( cả Lễ – Tết ) nhằm phục vụ bệnh nhân chu đáo.

– Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh, không tiết lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh xã hội. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin liên quan đến biểu hiện của bệnh xã hội. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cùng tìm hiểu: Biểu hiện của bệnh xã hội

Bệnh xã hội là cụm từ không còn xa lạ gì với chúng ta hiện nay. Những căn bệnh này không chỉ làm ảnh hưởng đến bản thân người mắc...

Mụn mọc ở hậu môn là bị gì? Nguyên nhân và cách xử lý

Mụn mọc ở hậu môn là triệu chứng bất thường có thể cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Cùng tìm hiểu nguyên nhân, cách chữa trong bài viết sau....

Tiết lộ thời gian ủ bệnh của các bệnh xã hội

Thời gian ủ bệnh của các bệnh xã hội mất bao lâu? là vấn đề được nhiều người quan tâm. Mỗi một căn bệnh xã hội như sùi mào gà,...

Tư vấn về xét nghiệm bệnh xã hội

Thực hiện các xét nghiệm bệnh xã hội sẽ giúp bạn xác định được bệnh lý đang mắc phải để có cách xử lý kịp thời, hiệu quả. Vậy phương...

Chi phí khám, chữa bệnh xã hội hết bao tiền?

Chi phí khám, chữa bệnh xã hội bao tiền? là vấn đề được nhiều người thắc mắc. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ...

Khám, chữa bệnh xã hội ở đâu chất lượng?

Khám, chữa bệnh xã hội ở đâu uy tín? Đang được nhiều người tìm kiếm. Dưới đây là thông tin về cơ sở y tế chữa bệnh xã hội hiệu...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ