Cách khắc phục dài bao quy đầu hiệu quả

Điểm trung bình 5/5 ( 339 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Dài bao quy đầu là bệnh xảy ra khá phổ biến ở nhiều nam giới hiện nay. Bệnh có ảnh hưởng nhất định đến chuyện chăn gối, làm giảm khoái cảm khi quan hệ và có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, gây vô sinh. Vậy khắc phục dài bao quy đầu như thế nào? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là bệnh về bao quy đầu, đó là hiện tượng da bao quy đầu bị ôm sát và bao trùm kín quy đầu dương vật. Lớp da chỉ được lộn khi dùng tay hoặc khi dương vật cương cứng mà bao quy đầu vẫn không tự lột được. Vì thế đã làm cho việc sinh hoạt của người mắc bệnh gặp khó khăn.

Theo thống kê thì khoảng 5 người nam giới ở tuổi trưởng thành có 1 người bị dài bao quy đầu. Tuy vậy, không phải trường hợp nào cũng cần phải cắt.

Dài bao quy đầu thường được chia thành 2 trường hợp

  1. Dài bao quy đầu giả: Đây là hiện tượng khi dương vật cương cứng hay dung tay kéo bao quy đầu xuống, thì vẫn để lộ ra phần quy đầu. Trường hợp này không nhất thiết phải cắt bao quy đầu. Nhưng vẫn cần phải vệ sinh sạch sẽ “cậu bé” hàng ngày để tránh viêm nhiễm.
  2. Dài bao quy đầu thật: Đây là hiện tượng khi dương vật cương cứng hay dung tay kéo những vẫn không để lộ ra phần quy đầu, hoặc chỉ để lộ 1 ít. Nếu không được điều trị sớm sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như: Viêm bao quy đầu, ung thư dương vật, sỏi bao quy đầu, viêm nhiễm tiết niệu ngược, vô sinh…..

Nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu

Theo kinh nghiệm của nhiều các bác sỹ nam khoa, dài bao quy đầu là do những yếu tố dưới đây gây ra :

  • Do tình trạng bị dài bao quy đầu bẩm sinh 
  • Do nguyên nhân do thói quen sinh hoạt cá nhân
  • Do những tác động ở bên ngoài gây ra

Dấu hiệu dài bao quy đầu

Một số dấu hiệu sau đây sẽ giúp nam giới có thể nhận biết sớm mình bị dài bao quy đầu như:

– Phần da bao quy đầu bị dài và bao trùm lên toàn bộ dương vật và lỗ niệu đạo. 

– Tùy vào từng trường hợp dài bao quy đầu mà phần quy đầu và lỗ niệu đạo có thể lộ ra ngoài một ít hoặc không.

– Dương vật nam giới sẽ trở nên nhạy cảm hơn bình thường khi lớp da bao quy đầu dài và bao phủ lấy toàn bộ phần đầu dương vật.

– Gặp khó khăn khi đi tiểu, bị hiện tượng tiểu rắt, tiểu không hết bãi.

– Phần bao quy đầu hay bị viêm nhiễm, ngứa rát khó chịu.

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Nếu như gặp phải những triệu chứng và biểu hiện như trên thì khả năng cao nam giới bị dài bao quy đầu. Để biết được chính xác mình có bị mắc bệnh dài bao quy đầu hay không, hãy đến thăm khám tại phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn và đưa ra phác đồ phương pháp điều trị phù hợp.

Khắc phục dài bao quy đầu hiệu quả

Nam giới mà gặp vấn đề liên quan tới bao quy đầu thường được khuyên nên tiến hành cắt bao quy đầu. Đây là một thủ thuật nhỏ đã được áp dụng từ lâu. Chủ yếu dành cho các trường hợp bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. Ngoài ra những người thường xuyên bị viêm bao quy đầu cũng nên thực hiện thủ thuật cắt bao. 

Tuy nhiên các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống còn để lại nhiều biến chứng, ảnh hưởng đến chức năng của dương vật. Vì thế các bác sĩ chuyên khoa hiện nay ưa chuộng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu. 

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc mặc dù có chi phí cao hơn nhưng đảm bảo hạn chế đau, vết thương nhỏ, hạn chế chảy máu, thời gian tiểu phẫu và hồi phục rất ngắn. Nam giới chỉ cần chịu khó bôi thuốc và nghỉ ngơi theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa là được.

Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao với các ưu điểm:

Thủ thuật sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ chuẩn xác phần da thừa bao quy đầu chỉ trong 10 phút. Không gây ảnh hưởng đến quy đầu và các vùng da lân cận do đó mang tính an toàn cao.

Thủ thuật sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ đúng phần da thừa bao quy đầu chỉ trong 10 phút. Không gây ảnh hưởng đến quy đầu và các vùng da lân cận do đó mang tính an toàn cao.

Vết cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc siêu mảnh, khó nhận diện, ít chảy máu và được khâu bằng chỉ tự tiêu nên vết cắt hạn chế sẹo, mang tính thẩm mỹ cao. Nếu không phải là người có chuyên môn rất khó nhận diện đó là bao quy đầu đã từng trải qua thủ thuật.

Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ giúp nam giới vẫn giữ được sự tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện nhưng không có bất kỳ cảm giác đau nào. Đây là một trong những ưu điểm mà phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống chưa làm được.

Chỉ sau từ 7-10 ngày, vết cắt bao quy đầu sẽ hồi phục. Sau 1 tháng, nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.

Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không chỉ chú trọng vào điều trị bệnh mà còn đảm bảo an toàn, giúp cải thiện chức năng sinh lý nam, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh. Vì thế đời sống tình dục sẽ càng trở nên thăng hoa.

Không chỉ vậy, cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc không chỉ an toàn, hiệu quả với chi phí rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh.

Nhận ưu đãi giảm 50% chi phí khi đặt mã khám tại đây

Chữa dài bao quy đầu ở đâu

Chữa dài bao quy đầu là một phương pháp khá là đơn giản, nhưng cần có độ tỉ mỉ, khéo léo và được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn tay nghề, độ chuẩn xác cao. Vì vậy nếu muốn chữa trị bệnh thành công, nam giới cần lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Đảm bảo tính an toàn, hiệu quả để tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu.

Một trong những địa chỉ uy tín đang được nói đến đó là Phòng khám đa khoa Nghệ An. Phòng khám chuyên chữa trị bệnh nam khoa bằng công nghệ tiên tiến hiện đại và được Sở y tế cấp phép hoạt động. Đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu quý từ phíabệnh nhân.

Để đạt được thành công như ngày hôm nay phòng khám đã phải không ngừng cố gắng và chứng minh cho bệnh nhân thấy những thế mạnh vượt trội mà ít phòng khám nào có được. 

Áp dụng phương pháp tiên tiến nhất để chữa dài bao quy đầu

Sử dụng Kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay để giúp chữa trị bệnh dài bao quy đầu. Kết hợp với trình độ của bác sĩ đã thực hiện thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Quá trình thực hiện tiểu phẫu không hề gây đau đớn, chảy máu hay biến chứng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho dương vật của nam giới.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa đầy kinh nghiệm

Với đội ngũ Bác sĩ nam khoa tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, rất giàu kinh nghiệm. Tay nghề vững, đã làm việc ở các bệnh viện công lập lớn trong cả nước. Trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật cắt dài bao quy đầu, mang lại hiệu quả tối đa cho bệnh nhân.

Nam khoa

Gửi hình ảnh bệnh của bạn tại đây để Bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí

Máy móc cùng cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến

Phòng khám được xây dựng chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế. Luôn chú trọng đầu tư các hệ thống các phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng nghỉ sức riêng biệt. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhằm giúp bệnh nhân thư giãn và thoải mái khi đếm khám chữa bệnh.

Bên cạnh đó hầu hết những máy móc đều được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa hiện đại, đảm bảo hỗ trợ cho quá trình chuẩn đoán bệnh và điều trị bệnh chính các.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Các dịch vụ tư vấn online hoạt động 24/7 nhằm phục vụ bệnh nhân thời gian tốt đa nhất. Khi tư vấn qua tổng đài bệnh nhân sẽ được hiểu chi tiết về bệnh lý và được đặt lịch chọn bác sĩ trực tiếp thăm khám cho mình.

Chi phí luôn hợp lý theo quy định

Chữa bệnh dài bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Nghệ An. Nam giới sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Được giảm 50% chi phí thủ thuật khi đặt lịch khám online, gói khám nam khoa Ưu đãi.

Tất cả mọi hạng mục thăm khám đều tuân thủ quy định của Sở y tế, được công khai rõ ràng và được thông báo trước với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

Click ngay TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Thời gian làm việc tối đa

Giờ làm việc  7h30 – 19h30 tại phòng khám đó là thời gian phù hợp với mọi đối tượng lạo động. Nhằm giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp theo thời gian của mình. 

Hoạt động hết công xuất các ngày trong tuần từ thứ 2- chủ nhật, kể cả ngày lễ.

Trên đây là những chia sẻ về khắc phục dài bao quy đầu. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline  1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cách nhận biết dài bao quy đầu ở nam giới

Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu trùm kím cả quy đầu. Phần da thừa này sẽ...

Quy trình cắt dài bao quy đầu không đau

Khi thực hiện cắt bao quy đầu nhiều nam giới lo lắng sẽ phải chịu đau đớn. Do đó mà đã có không ít nam giới chần chừ không đến...

Cắt bao quy đầu dài

Bao quy đầu dài hay dài bao quy đầu là tình trạng có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển, chức năng dương vật của nam giới. Cắt bao...

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không

Bao quy đầu dài có nên cắt hay không? Đây là một trong những vấn đề được không ít nam giới quan tâm. Bởi nhiều người cho rằng dài bao...

Địa chỉ cắt bao quy đầu dài đáng tin cậy

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cắt bỏ phần quy đầu thừa khỏi dương vật. Việc này đem lại một số lợi ích nhất định bao gồm phòng...

Nguyên nhân dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phát triển quá mức luôn trùm kín lấy quy đầu dương vật. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ