Điểm qua các xét nghiệm viêm bao quy đầu

Điểm trung bình 5/5 ( 359 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Xét nghiệm viêm bao quy đầu kịp thời, đúng cách sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, mức độ bệnh. Từ đó đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp. Dưới đây là thông tin về các xét nghiệm viêm bao quy đầu mà nam giới nên nắm được.

Các xét nghiệm viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị vi khuẩn, nấm, trùng roi tấn công gây viêm nhiễm, sưng đỏ, đau rát. Bệnh thường gặp ở những người có quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín kém, chưa cắt bao quy đầu, dị ứng hóa chất,…

Khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh nam giới nên thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Trong bước thăm khám, chẩn đoán bệnh, xét nghiệm là bước vô cùng quan trọng, giúp đưa ra kết quả chẩn đoán được chính xác nhất. Dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm viêm bao quy đầu cơ bản như sau:

1.Xét nghiệm máu

Phương pháp này nhằm xác định những nguyên nhân do tình trạng viêm nhiễm có kèm theo bệnh xã hội nào không, loại trừ những căn bệnh này để viêm bao quy đầu không có nguy cơ bị tái phát. 

2.Xét nghiệm nước tiểu

Một số trường hợp viêm bao quy đầu do viêm đường tiết niệu gây ra hoặc tình trạng viêm bao quy đầu lan rộng sang bộ phận này sẽ cần thực hiện xét nghiệm nước tiểu kèm theo. Sau khi có tổng phân tích nước tiểu sẽ đưa ra phác đồ chữa trị hiệu quả. 

3.Xét nghiệm mẫu da bao quy đầu

Các bác sĩ sẽ lấy mẫu vảy trên bề mặt bao quy đầu, khu vực có những tổn thương để thực hiện xét nghiệm. Qua kết quả phản ánh mẫu da bao quy đầu có thể kết luận là do nguyên nhân nào, đặc biệt chú ý có thể do nấm Candida nếu thấy có sợi nấm – Pseudohyphae. 

4.Xét nghiệm dịch niệu đạo

Thường được chỉ định trong các trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu nhưng có kèm sự xuất hiện của dịch mủ, bao quy đầu chảy mủ. Dịch niệu đạo sẽ được quan sát dưới kính hiển vi để thấy có sự xuất hiện của loại vi khuẩn, nấm nào. 

Ngoài những xét nghiệm bệnh viêm bao quy đầu nêu trên đây để xác định chính xác tình trạng bệnh bạn sẽ cần thực hiện thêm các chẩn đoán khác như: Siêu âm ổ bụng, siêu âm bìu, tinh hoàn hoặc chụp x-quang nếu bác sĩ nghi ngờ có những dấu hiệu bất thường hoặc kèm theo những căn bệnh khác.

Tìm hiểu quy trình và chi phí xét nghiệm viêm bao quy đầu TẠI ĐÂY

 

Đi xét nghiệm viêm bao quy đầu khi nào?

Khi nào nên đi xét nghiệm viêm bao quy đầu? là thắc mắc của đông đảo nam giới. Các bác sĩ nam khoa cho biết, nam giới nên đi xét nghiệm chẩn đoán viêm bao quy khi gặp phải những triệu chứng sau:

  • Bao quy đầu sưng đỏ, xuất hiện các nốt đỏ li ti hoặc các mụn nước ở đầu dương vật. Lâu ngày các nốt này vỡ ra, lở loét và chảy dịch có mùi hôi.
  • Cảm giác đau rát, khó chịu ở đầu dương vật, đặc biệt là khi bị cọ xát vào quần áo, quan hệ tình dục hoặc xuất tinh.
  • Khi mắc bệnh này thường đi kèm các dấu hiệu bất thường về đường tiểu như tiểu buốt, tiểu rắt.
  • Ngoài ra, nam giới còn thấy cơ thể mệt mỏi, nóng sốt, cơ thể suy nhược, giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý
  • Dấu hiệu viêm bao quy đầu do nấm Candida: Đây là loại nấm gây nhiễm khuẩn phổ biến tại các cơ quan sinh dục. Lúc ban đầu, thường chỉ xuất hiện các nốt ban đỏ li ti. Về sau khi chuyển sang mức độ nặng, các nốt này vỡ ra gây lở loét kèm theo chảy dịch mủ.
  • Dấu hiệu viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas: Tương tự như nấm Candida, đây là một loài ký sinh trùng gây ra các bệnh viêm nhiễm tại các bộ phận sinh dục. Ban đầu ở vùng da quy đầu xuất hiện các nốt ban đỏ, sau một thời gian, các nốt ban đỏ này to ra và có kèm theo các mụn nước. Khi các mụn nước này vỡ ra sẽ gây lở loét ở quy đầu.

Bạn có những biểu hiện trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Địa chỉ xét nghiệm, điều trị viêm bao quy đầu uy tín

Chất lượng của địa chỉ y tế có ảnh hưởng lớn đến độ chính xác khi xét nghiệm và hiệu quả khi điều trị bệnh. Do đó, nam giới nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Tại Nghệ An, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những cơ sở y tế uy tín chuyên khám chữa các bệnh nam khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Nơi đây đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép, giám sát hoạt động và được đông đảo nam giới biết đến, lựa chọn để xét nghiệm viêm bao quy đầu.

Chi phí công khai, hợp lý

Lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An, nam giới có thể yên tâm rằng dịch vụ khám xét nghiệm viêm bao quy đầu giá hợp lý. Toàn bộ chi phí thăm khám, xét nghiệm đều được công khai, niêm yết theo quy định của Bộ y tế.

Phòng khám cam kết không phát sinh phụ phí ngoài quy định, không nhận phong bì, không thực hiện các dịch vụ không cần thiết nhằm thu thêm phụ phí. Đặc biệt, khi đặt lịch khám online người bệnh còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nam khoa

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Cơ sở vật chất tại phòng khám khang trang, sạch sẽ với hệ thống phòng khám chuyên khoa và giường bệnh thiết kế khoa học, hợp lý, giúp bệnh nhân thoải mái, thư giãn.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu và nâng cấp tại các nước tiên tiến, được sát khuẩn, kiểm định chất lượng thường xuyên trước khi sử dụng. Đảm bảo an toàn trong quá trình khám chữa bệnh viêm bao quy đầu.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Đảm nhận công tác xét nghiệm, điều trị bệnh viêm bao quy đầu tại phòng khám đều là những bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Các bác sĩ có tuổi đời, tuổi nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nam khoa. Giúp bệnh nhân phát hiện bệnh sớm và điều trị hiệu quả.

Nam khoa

BS đang online liên hệ tư vấn TẠI ĐÂY

Áp dụng phương pháp tiên tiến – an toàn

Sau khi xét nghiệm viêm bao quy đầu phát hiện bệnh bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh hiệu quả bằng Công nghệ Viba.

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). 

Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Ưu điểm:

  • Mất ít thời gian điều trị, sớm hồi phục: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • An toàn: Tránh gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây đau đớn.
  • Hiệu quả: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, dịch vụ tư vấn sức khỏe nam khoa online hoạt động liên tục 24/7 miễn phí, hỗ trợ đặt lịch khám và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sức khỏe.

Thủ tục y tế gọn lẹ, nhân viên nhiệt tình hướng dẫn tiết kiệm thời gian. Mô hình thăm khám một bệnh nhân một bác sĩ một y tá, đảm bảo tính riêng tư, người bệnh có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý đều được bảo mật.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến xét nghiệm viêm bao quy đầu. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không, bao lâu thì khỏi?

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không, bao lâu thì khỏi? luôn là thắc mắc của rất nhiều quý ông khi mắc phải bệnh viêm bao quy đầu....

Bệnh viêm bao quy đầu có lây không

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh nam khoa khá phổ biến. Tác nhân gây bệnh chủ yếu là nấm men, tạp khuẩn, lậu cầu….Chúng gây ra...

Hình ảnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh ngày càng phổ biến, bệnh gây nên nhiều triệu chứng làm phiền toái cho người bệnh như: ngứa bao quy đầu, đau rát, đi...

Dương vật chảy mủ xanh là bị làm sao?

Dương vật chảy mủ xanh là hiện tượng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Khi có biểu hiện này, nam giới cần cảnh giác và nên đi khám sớm...

Lỗ sáo tấy đỏ là bị làm sao?

Lỗ sáo tấy đỏ là một trong những triệu chứng bất thường xảy ra tại dương vật. Nam giới  không nên chủ quan vì đây có thể là triệu chứng...

Đau lỗ sáo : Dấu hiệu của bệnh gì?

Tình trạng đau lỗ sáo nếu chỉ xuất hiện vài ngày là hết và không kèm theo những triệu chứng nào khác thì có thể là do vấn đề vệ...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ