Tìm hiểu về tình trạng chim nổi mụn li ti

Điểm trung bình 5/5 ( 346 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chim nổi mụn li ti khiến cánh mày râu lo lắng không biết nguyên nhân do đâu, sức khỏe gặp vấn đề gì? Có trường hợp do sinh lý nhưng cũng có thể do bệnh lý gây ra. Vậy cụ thể nguyên nhân chim nổi mụn li ti là gì? Xử lý ra sao? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

 

Chim nổi mụn li ti là bị bệnh gì?

Dương bật nổi mụn li ti là tình trạng không quá hiếm gặp, bất kỳ độ tuổi nào cũng có khả năng mắc phải với nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong một số trường hợp, tình trạng chim nổi mụn li ti có thể chỉ xuất phát từ những thói quen thiếu lành mạnh. Điển hình như vệ sinh không sạch sẽ, không tắm rửa thường xuyên, mặc đồ lót quá chật, cạo lông sai cách…

Tuy nhiên, nếu như triệu chứng nổi li ti ở chim kéo dài kèm theo những vấn đề bất thường khác thì nam giới cần thận trọng bởi đây là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý.

1.Viêm bao quy đầu

Viêm nhiễm ở bao quy đầu chủ yếu thường hình thành do dài hoặc hẹp bao quy đầu kéo dài, khiến cho nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân, bị tích tụ nước tiểu và cặn bẩn làm vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng dễ dàng xâm nhập tấn công. Ngoài ra, viêm bao quy đầu cũng xảy ra do thói quen tình dục không an toàn, vệ sinh kém sạch, hoặc bị dị ứng với các thành phần trong xà phòng, nước giặt, bao cao su…

Dấu hiệu nhận biết viêm bao quy đầu có thể kể đến như: Sưng tấy, nóng rát ở phần đầu chim nổi mụn nhỏ li li, bao quy đầu mẩn đỏ bất thường, suy giảm ham muốn, đau khi quan hệ, tiểu rắt, tiểu buốt, nặng hơn còn gây chảy dịch có mùi hôi khó chịu.

Bạn có những triệu chứng trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Chim nổi mụn li ti do viêm bao quy đầu

2.Sùi mào gà

Chim nổi mụn li ti có thể là biểu hiện giai đoạn đầu của bệnh sùi mào gà. Ở nam giới bệnh lây truyền chủ yếu thông qua con đường tình dục không an toàn, quan hệ bừa bãi với nhiều bạn tình (kể cả đường sinh dục, hậu môn) và bị nhiễm phải virus HPV.

Ở giai đoạn nhẹ, sùi mào gà sẽ khiến chim nổi li ti, mụn thịt ở rãnh quy đầu, sau đó lan dần xuống da bìu và hậu môn, có kích thước nhỏ, mọc riêng lẻ với nhau.

Theo thời gian, tình trạng bị nổi mụn ở vùng kín nam sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Các nốt mụn sùi, u nhú phát triển về cả số lượng cũng như kích thước, kết hợp lại với nhau tạo thành từng đám lớn, bên trong chứa dịch, bề mặt mềm và ẩm ướt, nếu bị va chạm mạnh sẽ gây chảy mủ, chảy máu, tăng nguy cơ viêm nhiễm.

Chim nổi mụn li ti do sùi mào gà

3.Mụn rộp sinh dục

Chim nổi mụn li ti còn có thể cảnh báo bệnh mụn rộp sinh dục. Đây cũng là một trong các bệnh xã hội thường gặp với tác nhân do virus HSV gây nên, phổ biến ở những người có đời sống tình dục bừa bãi, nhiều bạn tình nhưng không sử dụng biện pháp bảo vệ.

Sau thời gian ủ bệnh, những vị trí bị virus tấn công (thường là chim, bìu, bẹn) sẽ trở nên sưng cứng, xuất hiện các nốt mụn nước nhỏ li ti, mọc đơn lẻ kèm theo nổi hạch bẹn. Tiếp đó, chúng có xu hướng mọc lên nhiều hơn, tập trung thành từng cụm gây đau nhức khó chịu, khi bị vỡ ra sẽ làm chảy dịch và máu, tạo thành những vết loét vô cùng ngứa rát.

Chim nổi mụn li ti do mụn rộp sinh dục

4.Chuỗi hạt ngọc dương vật

Nổi mụn nhỏ li ti ở chim ngoài những bệnh lý như đã liệt kê thì hiện tượng này cũng có khả năng hình thành do chuỗi hạt ngọc dương vật. Đây là tình trạng lành tính, chủ yếu xảy ra ở những người chưa thực hiện cắt bao quy đầu (hoặc bị dài, hẹp bao quy đầu), vệ sinh chưa đúng cách.

Triệu chứng ban đầu của bệnh thường khiến chim nổi mụn nhỏ li ti ở bao quy đầu, kích thước khoảng 1 – 3mm, bề mặt sáng bóng trông giống như các hạt ngọc và xếp thành từng hàng xung quanh. Đa phần nam giới đều sẽ thấy đầu chim nổi mụn ít gây ngứa, tuy nhiên có vài trường hợp bị sưng đỏ nhẹ nhưng cũng không gây đau đớn khó chịu.

Chia sẻ triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Chim nổi mụn li ti do hạt ngọc dương vật

 

Tư vấn cách điều trị chim nổi mụn li ti hiệu quả

Như chúng ta đã biết, tình trạng chim nổi mụn li ti nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Chính vì thế, nếu chẳng may gặp phải triệu chứng này thì tốt hơn hết là đấng mày râu nên chủ động đi khám tại những cơ sở y tế nam khoa uy tín, tránh tùy tiện nặn mụn hay tự chữa tại nhà.

Tùy vào từng bệnh lý khiến chim nổi mụn li ti, bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa bệnh phù hợp như:

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Công nghệ Viba kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn). Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm phục hồi.

Phương pháp quang động lực ALA – PDT chữa sùi mào gà, hạt ngọc dương vật

Phương pháp này là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh. Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT ít gây ra đau đớn, hạn chế chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT do mụn rộp sinh dục

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virut. Giúp tách biệt virut ra khỏi tổ chức cơ thể. Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virut ra ngoài, ngăn ngừa virut tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm. Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể.

Tìm hiểu chi phí chữa chim nổi mụn li ti TẠI ĐÂY

 

Khám chữa chim nổi mụn li ti ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chữa chim nổi mụn li ti uy tín, chất lượng cho anh em. Trong số đó anh em có thể tham khảo Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Một trong những địa chỉ được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn để khắc phục tình trạng chim nổi mụn li ti ở bản thân.

Đây là một trong những cơ sở y tế được Sở y tế Nghệ An cấp phép hoạt động. Phòng khám đã thu hút được lượng lớn người dân đến khám chữa bệnh, không chỉ có người bệnh trên địa bàn tỉnh mà phòng khám còn tiếp nhận nhiều bệnh nhân ở các vùng lân cận. Có được sự thành công đó là nhờ phòng khám có:

Cơ sở vật chất khang trang

Được đầu tư theo mô hình chuẩn phòng khám quốc tế, phòng khoa rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Máy móc, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Hỗ trợ bác sĩ khám, xét nghiệm chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.

Đội ngũ y tế tay nghề cao

Các bác sĩ là những người lâu năm trong nghề, có trình độ và tay nghề cao. Từng làm việc và học tập tại các bệnh viện lớn trong nước. Vừa có tài, vừa có tâm, bác sĩ hỗ trợ chẩn đoán đúng bệnh, điều trị đúng cách giúp anh em loại bỏ mụn ở chim an toàn, hiệu quả.

Nam khoa

Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa giỏi

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Các khoản chi phí khám chữa bệnh khiến chim nổi mụn li ti được niêm yết công khai, minh bạch và rõ ràng. Trước khi điều trị bệnh, bác sĩ sẽ thông báo chi tiết cho bệnh nhân, không phát sinh phụ phí ngoài quy định.

Nam khoa

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Bệnh xã hội

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Dịch vụ y tế tốt

Phòng khám khám còn có dịch vụ y tế chất lượng. Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn.

Mô hình thăm khám 1 bác sĩ 1 bệnh nhân 1 y tá 1 phòng riêng, không gian riêng tư, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ. Bảo mật mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về triệu chứng chim nổi mụn li ti. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Hình ảnh các loại mụn vùng kín 

Bộ phận sinh dục nam nổi nốt mụn bất thường các quý ông chớ bỏ qua. Bởi đó có thể là “tiếng chuông” cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh...

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Bị mọc mụn ở chim có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Quy đầu nổi mụn trắng cảnh báo bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ