Tiết lộ mụn ở rãnh quy đầu là bị bệnh gì?

Điểm trung bình 4/5 ( 353 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Mụn ở rãnh bao quy đầu là hiện tượng quanh rãnh bao quy đầu có mụn trắng, mụn sùi, mụn nước, mụn đỏ do nhiều nguyên nhân gây ra. Trong đó nguy hiểm hơn cả là do các bệnh lý gây ra. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nguyên nhân, cách khắc phục hiện tượng này để nam giới tham khảo.

 

Nguyên nhân bị mụn ở rãnh bao quy đầu

Rãnh quy đầu là phần khe hay còn gọi là rãnh nhỏ nằm ngay dưới phần quy đầu của dương vật nam giới. Rãnh quy đầu chứa rất nhiều các dây thần kinh cảm giác. Chính vì vậy, rãnh quy đầu là nơi dễ bị kích thích, dễ bị tổn thương ở dương vật. Trong đó, phô biến là tình trạng nổi mụn ở rãnh bao quy đầu.

Mụn ở rãnh bao quy đầu là một vấn đề phổ biến ở nam giới hiện nay, gây ra sự không thoải mái, đau rát và có thể nguy hiểm cho sức khỏe nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Nguyên nhân của tình trạng này thường là do vi khuẩn xâm nhập sâu vào da rãnh bao quy đầu, gây ra các nốt mụn.

Nổi mụn sùi ở rãnh bao quy đầu – sùi mào gà

Sùi mào gà là một bệnh phổ biến được gây ra bởi virus HPV, chủ yếu lây nhiễm khi quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh thường có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng trước khi các triệu chứng xuất hiện. Ở nam giới, bệnh thường biểu hiện dưới dạng các nốt mụn thịt u nhỏ xuất hiện ở rãnh bao quy đầu.

-Các nốt sùi thường có màu hồng, hình dẹt và đường kính khoảng 1-2mm. Ban đầu mụn mọc đơn lẻ, kích thước nhỏ, không gây đau ngứa.

-Có nguy cơ cao cho các nốt sùi mọc thêm và lan ra các bộ phận khác, có thể tổ chức thành từng mảng giống như hình mào gà. Các nốt sùi thường mềm, ẩm ướt và có thể phát ra mủ khi vỡ.

Chia sẻ triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Mụn trắng ở rãnh bao quy đầu – Hạt ngọc dương vật

Nổi mụn trắng ở rãnh bao quy đầu do chuỗi hạt ngọc dương vật được phân loại là một trong những căn bệnh lành tính trong các vấn đề nổi mụn ở rãnh bao quy đầu. Với tính chất lành tính, căn bệnh này không gây nguy hiểm hoặc đe dọa đến sức khỏe của bệnh nhân.

Nguyên nhân của nổi mụn trắng này thường là do vệ sinh không đạt, dẫn đến sự tích tụ của chất smegma do bụi bẩn.

-Một số đặc điểm dễ nhận biết gồm:

-Các nốt mụn có đề mặt nhẵn.

-Hình dạng trông giống những vết sưng nhỏ.

-Đường kính từ 1 – 4mm.

-Hình thành thành 1 – 2 hàng quanh rãnh bao quy đầu.

Mụn đỏ ở rãnh bao quy đầu – viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu có thể do nhiều nguyên nhân như vi khuẩn, virus, nấm, hoặc trùng roi gây ra. Bệnh thường xuất hiện với các triệu chứng như nổi mụn đỏ, li ti gây ngứa ở rãnh bao quy đầu, dương vật, kèm theo:

-Cảm giác đau rát, có hiện tượng sưng tấy, viêm loét và chảy dịch mủ có mùi hôi.

-Đau khi quan hệ tình dục, đau buốt khi đi tiểu tiện.

-Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng này có thể lan sang các cơ quan lân cận như: tinh hoàn, mào tinh hoặc tuyến tiền liệt, gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và dễ dẫn đến vô sinh hoặc hiếm muộn.

Tôi nghi ngờ bị viêm bao quy đầu cần tư vấn

Mụn nước ở rãnh bao quy đầu – mụn rộp sinh dục

Rãnh bao quy đầu nổi mụn nước có thể là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục. Bệnh do virus HSV gây ra. Lây truyền qua đường tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh.

Triệu chứng:

-Các mụn nước hoặc các nốt nhú bắt đầu xuất hiện trên niêm mạc vùng rãnh bao quy đầu.

-Những mụn nước nếu mọc gần nhau và thành chùm có thể tiến triển thành những ổ loét. Các ổ loét này gây ra tình trạng ngứa, bỏng rát và đi kèm với cảm giác đau nhói. Khi ổ loét bị vỡ nước, sẽ gây ra hiện tượng rỉ dịch hoặc có chảy máu.

-Có hiện tượng chảy dịch mủ từ lỗ sáo.

Nổi mụn ở rãnh bao quy đầu có nguy hiểm không?

Khi nam giới bị nổi mụn ở rãnh bao quy đầu, điều này có thể là dấu hiệu của những căn bệnh nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm. Việc không được điều trị kịp thời có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng sau đây:

-Ảnh hưởng lớn đến tinh thần: Mùi hôi và đau đớn khi quan hệ có thể khiến người bệnh e ngại và tránh xa yêu đương, làm suy giảm hứng thú và gây hại đến hạnh phúc gia đình.

-Gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe: Mảng sùi và loét trên da gây ra sự khó chịu và đau đớn, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và công việc.

-Bệnh có khả năng lây nhiễm cao: Vì không có biểu hiện rõ ràng, bệnh có thể lây lan mà không ai nhận ra, tăng nguy cơ lây nhiễm cho đối tác trong quan hệ tình dục.

-Gây vô sinh: Một số căn bệnh xã hội, nếu không được điều trị kịp thời, có thể dẫn đến hoại tử dương vật và mất khả năng sinh sản.

 

Địa chỉ điều trị mụn ở rãnh bao quy đầu uy tín tại Nghệ An

Nếu bạn đang bị nổi mụn ở rãnh bao quy đầu thì đừng chủ quan. Hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám chữa bệnh, tránh những tác hại không mong muốn.

Một trong những địa chỉ khám chữa nổi mụn ở rãnh bao quy đầu chất lượng, đáng tin cậy mà cánh mày râu có thể tin tưởng lựa chọn là Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Nơi đây đã xử lý linh hoạt, hiệu quả các bệnh lý khiến rãnh bao quy đầu nổi mụn, mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

Sở dĩ phòng khám đa khoa y học Nghệ An được nhiều nam giới lựa chọn là do:

Áp dụng phương pháp chữa bệnh hiện đại

Các bệnh lý khiến rãnh bao quy đầu nổi mụn sẽ được bác sĩ điều trị bằng những phương pháp ngoại khoa hiện đại như:

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Quang động lực ALA – PDT chữa sùi mào gà, chuỗi hạt ngọc dương vật

Phương pháp ALA-PDT là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh, an toàn, ít đau, tránh để lại sẹo.

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT chữa mụn rộp sinh dục

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virut. Giúp tách biệt virut ra khỏi tổ chức cơ thể. Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virut ra ngoài, ngăn ngừa virut tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm. Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể.

Giảm 30% phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Thế mạnh khác của Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Ngoài, phương pháp chữa bệnh hiện đại, hiệu quả, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn có nhiều ưu điểm khác như:

-Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao: Các bác sĩ tại phòng khám đều là những ưu tú, trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa, xử lý các vấn đề mụn ở rãnh bao quy đầu.

Nam khoa

Đặt lịch khám mụn ở rãnh bao quy đầu với bác sĩ giỏi TẠI ĐÂY

-Hệ thống máy móc hiện đại: Để quá trình khám chữa bệnh diễn ra an toàn, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, phòng khám đã đầu tư nhập khẩu hệ thống máy móc y tế từ nước ngoài, với chất lượng tốt.

-Cơ sở vật chất khang trang: Bệnh nhân khám chữa bệnh thoải mái, thuận tiện với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đầy đủ phòng ban chức năng. Không gian y tế được vô trùng thường xuyên tránh nhiễm trùng.

-Công khai chi phí: Mọi hoạt động khám chữa bệnh đều minh bạch và chi phí cũng không ngoại trừ. Chi phí khám chữa mụn ở rãnh bao quy đầu được niêm yết công khai theo quy định của Bộ y tế, không đội giá.

Nam khoa

Tôi muốn nhận ưu đãi

Bệnh xã hội

Tôi muốn nhận ưu đãi

-Bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý tại phòng khám được lưu trữ và bảo mật cẩn thận trên hệ thống máy tính hiện đại.

-Thủ tục đơn giản: Thủ tục giấy tờ khám chữa bệnh được đơn giản hóa, tốn ít thời gian.

-Thời gian làm việc linh hoạt: từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, bệnh nhân có thể khám chữa bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin có liên quan đến tình trạng nổi mụn ở rãnh bao quy đầu. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Hình ảnh các loại mụn vùng kín 

Bộ phận sinh dục nam nổi nốt mụn bất thường các quý ông chớ bỏ qua. Bởi đó có thể là “tiếng chuông” cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh...

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Bị mọc mụn ở chim có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Quy đầu nổi mụn trắng cảnh báo bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ