Mọc mụn đầu đinh ở vùng kín cảnh báo bệnh lý nguy hiểm

Điểm trung bình 4/5 ( 345 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nổi mụn đầu đinh ở vùng kín không phải là tình trạng hiếm gặp. Vùng kín nổi mụn không chỉ khiến đàn ông vướng víu, sinh hoạt khó khăn, mà có đến 80% trường hợp nguyên nhân xuất phát từ các bệnh lý nguy hiểm gây ra như: viêm nhiễm , sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

Mọc mụn đầu đinh ở vùng kín là dấu hiệu bệnh gì?

Mọc mụn đầu đinh ở vùng kín là tình trạng da nhiễm trùng, xuất hiện các nốt mụn đầu đinh, cứng và chứa mủ. Ban đầu, những nốt mụn này chỉ sưng đỏ, về sau tạo mủ và vỡ ra chảy máu.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nổi mụn như: dị ứng sữa tắm, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ,…Tuy nhiên, có đến 80% trường hợp xuất phát từ bệnh lý như:

Viêm nang lông

Viêm nang lông có thể xuất hiện ở bất cứ bộ phận nào ngay cả vùng kín. Nguyên nhân bị

viêm nang lông ở vùng kín là do không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thực hiện các phương pháp tẩy, nhổ, cạo lông, kích ứng với các dung dịch vệ sinh, sữa tắm có chất tẩy mạnh, hay mặc đồ bó sát, quần lót bí hơi.

Khi gặp tình trạng viêm nang lông sẽ có những biểu hiện như sau:

Vùng kín nổi mụn đỏ, mụn đầy đinh hoặc các u cục như hạch có thể có mủ đầu trắng

Cảm nhận được các vết sưng ngứa hoặc đau

Bệnh sùi mào gà

– Sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Sau ủ bệnh 2 – 9 tháng, người bệnh sẽ xuất hiện các u nhú, mụn thịt màu hồng, sần sùi và có gai, khi có va chạm mụn sùi rất dễ gây chảy máu.

– Mụn sùi thường tập trung tại các vị trí như: thân dương vật, vành bao quy đầu,… Đây là bệnh xã hội nguy hiểm nếu như không được phát hiện và điều trị sớm có thể gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí ác tính dương vật.

Mụn rộp sinh dục

Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục với những triệu chứng điển hình như: nổi mụn nhọt dương vật, mụn ở dạng nước có thể mọc đơn lẻ hay thành từng chùm. Khi những mụn này bị vỡ ra, nó sẽ gây lở loét, viêm nhiễm và lây lan sang các tổ chức lân cận khác.

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Viêm bao quy đầu

Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm, ngoài các triệu chứng như sưng đỏ, nóng rát thì người bệnh còn có dấu hiệu nổi mụn . Lúc này, người bệnh cần thăm khám, xét nghiệm để chẩn đoán và điều trị bệnh chuẩh xác, đạt kết quả cao.

 

Viêm âm đạo

Viêm âm đạo cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho cô bé bị nổi mụn, nhỏ li ti mụn đầu đinh màu trắng hoặc hồng. Các nốt mụn này thường tập trung ở môi lớn, môi bé, âm đạo, thậm chí lan vào trong tử cung khi bệnh nặng. Nốt hạt mụn ở môi cô bé có thể gây cảm giác ngứa ngáy, đau rát khi bị vỡ ra.

Khi bị mắc bệnh viêm âm đạo người bệnh cũng có các biểu hiện:

Khí hư ra nhiều bất thường màu vàng, xanh và có mùi hôi tanh khó chịu.

Vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt do dịch tiết ra nhiều

Tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu có lẫn mủ

Bị đau rát khi quan hệ tình dục, chảy máu khi quan hệ tình dục.

Như vậy, mụn đầu đinh vùng kín là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm, người bệnh cần thăm khám và điều trị ngay để tránh biến chứng.

Cách chữa mụn đầu đinh ở vùng kín hiệu quả

Có thể thấy rằng mọc mụn đầu đinh ở vùng kín là triệu chứng của nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh không nên chủ quan với các nốt mụn ở vùng kín. Tùy vào từng nguyên nhân bệnh lý gây nổi mụn mà phương pháp điều trị cũng khác nhau. Vì thế để đạt được hiệu quả tuyệt đối, người bệnh cần thực hiện thăm khám, xét nghiệm để xác định chuẩn xác nguyên nhân gây ra. Từ đó mới có thể đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp. 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ tin cậy dành cho người bệnh. Hiện tại, phòng khám đang áp dụng các phương pháp chữa bệnh lý gây nổi mụn vùng kín an toàn, hiệu quả như:

Kỹ thuật Ozone chữa bệnh viêm âm đạo

Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong.

Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể loại bỏ được vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không điều trị.

Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao.

Thúc đẩy nhanh quá trình đào thải dịch viêm ra khỏi cơ thể, giúp loại bỏ những tác nhân gây viêm. 

>>> Chi phí chữa nổi mụn âm đạo bao nhiêu

Chữa viêm bao quy đầu bằng công nghệ Viba

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Công nghệ Viba không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị nhanh chóng và phục hồi.

Ưu điểm của phương pháp này bao gồm:

Thời gian điều trị nhanh: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.

An toàn: Không gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây quá đau.

Hiệu quả: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

>> Quy trình điều trị mụn vùng kín như thế nào

Công nghệ ALA – PDT chữa sùi mào gà

Công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả tính đến thời điểm hiện tại.

Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ các u nhú, mụn sùi, loại bỏ hiệu quả virus HPV.

Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới.  

Liệu pháp miễn dịch INT chữa mụn rộp sinh dục

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh.

Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể.

Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm. 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị bệnh gây nổi mụn ở vùng kín. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Đia chỉ khám chữa mọc mụn đầu đinh ở vùng kín uy tín

Phòng khám Đa Khoa y học Nghệ An là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đơn vị trực thuộc quản lý của Sở Y Tế Nghệ An chuyên khám chữa bệnh đa khoa nhận được sự tín nhiệm của người bệnh khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian khám chữa bệnh trong giờ hành chính? Bạn sợ không khí ngột ngạt và phải xếp hàng chờ đợi lâu tại phòng khám thì, phòng khám Đa khoa y học Nghệ An là sự lựa chọn an toàn, tốt nhất dành cho bạn, bởi:

Trang thiết bị y tế đạt chuẩn

Cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ phòng chức năng cùng các thiết bị y tế nhập khẩu. Giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh lý gây nổi mụn vùng kín chuẩn xác, hiệu quả. Loại trừ được khả năng chẩn đoán sai dẫn tới điều trị bệnh không hiệu quả. 

Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Nên chắc chắn sẽ đưa ra các chẩn đoán và phác đồ điều trị nổi mụn vùng kín hiệu quả, an toàn.

Nam khoa

>>> Kiểm tra mọc mụn vùng kín đầu đinh với bác sĩ

Phụ khoa

>>> Đăng ký bác sĩ tư vấn dấu hiệu nổi mụn vùng kín

Dịch vụ y tế tiện ích

Dịch vụ y tế chuẩn y khoa, quy trình khám chữa bệnh khép kín, chuyên nghiệp. Giúp người bệnh thoải mái trong quá trình thăm khám và điều trị. 

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh sắp xếp thời gian, công việc để đến khám chữa bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An luôn có sự công khai, minh bạch về vấn đề tài chính. Các khoản chi phí khám chữa bệnh gây nổi mụn vùng kín đều được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng. Nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho bệnh nhân. 

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội, bệnh nam khoa, phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. 

Nam khoa

>>> Nhận ưu đãi ngay tại đây

Phụ khoa

 Nhận ưu đãi ngay tại đây

Trên đây là 1 số thông tin về tình trạng mọc mụn đầu đinh ở vùng kín bạn có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc và cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn và hỗ trợ.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Hình ảnh các loại mụn vùng kín 

Bộ phận sinh dục nam nổi nốt mụn bất thường các quý ông chớ bỏ qua. Bởi đó có thể là “tiếng chuông” cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh...

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Bị mọc mụn ở chim có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Quy đầu nổi mụn trắng cảnh báo bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ