Hình ảnh các loại mụn vùng kín 

Điểm trung bình 4/5 ( 355 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bộ phận sinh dục nam nổi nốt mụn bất thường các quý ông chớ bỏ qua. Bởi đó có thể là “tiếng chuông” cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm. Dưới đây là hình ảnh các loại mụn vùng kín nam giúp ban giới có thể nhận biết bệnh nhằm khám chữa kịp thời.

Hình ảnh các loại mụn vùng kín nam

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở bộ phận sinh dục nam là điều bất thường. Vị trí của các nốt mụn thường thấy ở đầu, thân dương vật, rãnh bao quy đầu, bìu…khiến người bệnh vô cùng hoang mang, lo lắng.

Đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý như:

Bộ phận sinh dục nam nổi mụn thịt, mụn sùi – do mắc bệnh sùi mào gà

Virus HPV chính là “thủ phạm” gây ra bệnh sùi mào gà. Con đường lây bệnh chính là quan hệ tình dục không an toàn. Đó cũng là lý do vì sao bộ phận sinh dục nam nổi mụn. Các nốt mụn, u nhú khi bị sùi mào gà là mụn thịt màu đỏ. Khi dùng tay ấn giữa nốt mụn sẽ chảy mủ.

Ngoài ra, nam giới còn có các biểu hiện khác như:

  • Bộ phận sinh dục nổi mụn li ti, có màu hồng hoặc trắng, mềm mại, ẩm ướt.
  • Nốt mụn xuất hiện ở thân, đầu dương vật, bìu, ban đầu sẽ mọc đơn lẻ và có kích thước nhỏ.
  • Chỉ sau một thời gian ngắn sau đó các nốt mụn thịt phát triển có kích thước to hơn, liên kết với nhau tạo thành từng cụm có hình hoa mào gà hay súp lơ.
  • Khi các nốt mụn bị vỡ do gãi hoặc va chạm sẽ chảy dịch mủ hoặc máu. Ở giai đoạn đầu nốt mụn sẽ không gây cảm giác ngứa ngáy hay đau đớn. Nhưng khi chuyển sang giai đoạn mãn tính các nốt mụn sẽ bị vỡ và gây viêm loét, ngứa ngáy, đau rát.

Tự tìm hiểu 1 tiếng không bằng các chuyên gia tư vấn 1 phút <<<CLICK TẠI ĐÂY>>>

 Bộ phận sinh dục nam nổi mụn nước – do mắc mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục cũng là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh được gây ra bởi virus HSV, khi virus xâm nhập vào cơ thể sẽ phát bệnh sau 3 – 5 ngày. Sẽ có biểu hiện bộ phận sinh dục nam nổi mụn.

 Biểu hiện đi kèm:

  • Mụn li ti màu đỏ mọc ở phần bao quy đầu, thân dương vật.
  • Đặc điểm của nốt mụn rộp sinh dục là mụn rộp, bên trong chứa mủ và dịch nhầy.
  • Các nốt mụn rộp sinh dục gây cảm giác đau rát và ngứa ngáy cho bệnh nhân.
  • Lúc đầu khi số lượng, kích thước nốt mụn ít, mọc lẻ tẻ. Sau đó sẽ có xu hướng liên kết lại với nhau tạo thành từng chùm.
  • Khi mụn phát triển lớn hơn sẽ vỡ ra chảy nước có mùi hôi khiến vùng kín ẩm ướt, ngứa ngáy, đau rát và dễ viêm loét.

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

 Bộ phận sinh dục nam nổi mụn đỏ liti – do bị viêm quy đầu

Khi dương vật mọc mụn đỏ li ti, nổi mẩn đỏ thì rất có thể nam giới đang bị bệnh viêm quy đầu. Đây là bệnh viêm nhiễm nam khoa khá phổ biến. 

Nam giới bị viêm bao quy đầu ngoài dấu hiệu bộ phận sinh dục nổi mụn. Sẽ có các triệu chứng như:

  • Phần da bao quy đầu bị sưng tấy đỏ, ngứa ngáy và đau rát.
  • Dương vật chảy dịch đặc sệt như mủ, màu trắng đục, vàng, xanh.
  • Mặt bên trong của lớp da bao quy đầu đọng những cặn trắng – bựa sinh dục.
  • Khi bị viêm nhiễm nặng đầu dương vật có dấu hiệu lở loét.
  • Khó khăn khi tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nóng rát.

Bộ phận sinh dục nam nổi mụn trắng thành hàng – do bị chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật cũng là một bệnh viêm nhiễm nam khoa không hiếm gặp. Đây cũng là nguyên nhân khiến bộ phận sinh dục nam nổi mụn. Nguyên nhân gây bệnh là do bị ứ đọng chất Smegma, hậu quả của tình trạng dài, hẹp bao quy đầu. Khiến cho vi khuẩn tấn công và gây nổi nốt mụn ở vùng kín.

Triệu chứng khi bị chuỗi hạt ngọc dương vật có thể kể đến:

  • Mọc các nốt mụn thịt màu đỏ hồng, có đầu tròn, bóng mịn.
  • Các nốt mụn mọc kế tiếp nhau chạy thành 2 – 3 hàng giống như chuỗi ngọc.
  • Nốt mụn kích thước nhỏ nhưng không gây đau rát, không gây ngứa.
  • Một số trường hợp bị sưng đỏ vài chỗ ở bao quy đầu.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ MỌC MỤN VÙNG KÍN NAM HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Hình ảnh các loại mụn vùng kín nam có thể đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Để điều trị hiệu quả, nam giới cần thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín. Tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An hiện đang điều trị hiệu quả bằng những phương pháp có thể tham khảo cách cách điều trị sau:

Phương pháp quang động ALA – PDT, điều trị bệnh sùi mào gà, chuỗi hạt ngọc dương vật

Công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả tính đến thời điểm hiện tại. Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ hoàn toàn các u nhú, mụn sùi, loại bỏ hiệu quả virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường.

>>> Thời gian điều trị trong bao lâu?

Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT – điều trị bệnh mụn rộp sinh dục

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ hiệu quả mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

>>> Điều trị mọc mụn vùng kín nam có tốn kém không?

Công nghệ Viba – điều trị bệnh viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị nhanh và phục hồi.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ MỤN VÙNG KÍN NAM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Bạn đang gặp phải tình trạng nổi mụn ở vùng kín, nhưng không biết nên thăm khám và điều trị ở đâu. Bạn có thể đến ngay Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khám chữa các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội uy tín đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát mọi hoạt động.

Với mỗi một loại mụn, loại bệnh, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp chữa bệnh phù hợp, hiệu quả như phương pháp quang động lực ALA – PDT, Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT, Công nghệ Viba.

Khi lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng nhờ vào những yếu tố sau:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có trình độ cao. Bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bệnh, và dựa vào kết quả kiểm tra xác định hình ảnh các loại mụn vùng kín nữ do tác nhân nào, từ đó người bệnh có thể tiết kiệm được một khoản phí, do không phải thực hiện quá nhiều xét nghiệm.

Nam khoa

>> Đặt lịch khám mụn vùng kín với BS tại đây

Phụ khoa

>> Đặt lịch xét nghiệm mụn vùng kín nữ với BS TẠI ĐÂY

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, không gian rộng rãi, thoải mái. Bố trí các phòng chức năng khoa học, đầy đủ dụng cụ, máy móc, giường bệnh, phục vụ bệnh nhân chu đáo.

Các trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng nên hỗ trợ việc xét nghiệm chính xác, sớm cho kết quả và chữa bệnh hiệu quả, vết thương nhỏ, ít gây đau đớn hoặc chảy máu.

Chi phí công khai, ưu đãi

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai minh bạch, được bác sĩ tư vấn chi tiết trước khi khám chữa bệnh. Khi đặt lịch khám online trước, bệnh nhân nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nam khoa

>>> Đăng ký gói khám phụ khoa TẠI ĐÂY

Bệnh xã hội

>>> Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

Cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Thủ tục thăm khám bệnh gọn lẹ, không rườm rà như ở bệnh viện công. Nhân viên y tế hỗ trợ tận tình giúp mọi người tiết kiệm thời gian đi lại.

Phòng bệnh sạch sẽ, khang trang, đầy đủ các thiết bị chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nên nam giới không lo bị e ngại.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. 

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về Hình ảnh các loại mụn vùng kín nam. Mọi thông tin chi tiết xin liên hê Hotline  1900 638 858 / 0972 698 858  để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

BÀI TEST TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở NỮ GIỚI

Bạn bị tình trạng ra khí hư bất thường trong bao lâu rồi?
Khí hư của bạn có những biểu hiện nào sau đây?
Bạn có thói quen khám bệnh khi có triệu chứng bất thường không?
Bạn có đang điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp nào không?
Bạn đang bao nhiêu tuổi rồi?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Bị mọc mụn ở chim có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Quy đầu nổi mụn trắng cảnh báo bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh...

Lý giải: Nguyên nhân chim nổi mụn trắng

Chim nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh lý...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ