Liệt dương có nguy hiểm không?

Điểm trung bình 5/5 ( 349 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Liệt dương là tình trạng người bệnh không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng đủ lâu để quan hệ tình dục. Có nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do nguyên nhân từ mạch máu, thần kinh, sức khỏe tâm thần hoặc chấn thương. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem liệt dương nguy hiểm như thế nào ở bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân gây liệt dương

Nguyên nhân liệt dương thường gặp bao gồm:

  • Tuổi tác: tuổi càng cao thì hàm lượng testosterone ở nam giới càng suy giảm mạnh dễ bị liệt dương.
  • Thói quen sinh hoạt không khoa học: lạm dụng chất kích thích, sử dụng thuốc có tác động xấu tới hệ sinh dục hoặc thói quen tình dục không điều độ là nguyên nhân liệt dương phổ biến. Ngoài ra, thói quen thủ dâm quá nhiều có thể gây rối loạn chức năng sinh dục và dẫn đến hiện tượng liệt dương ở nhiều nam giới
  • Tâm lý: yếu tố tâm lý chiếm đến 20% nguyên nhân gây liệt dương. Cảm giác lo sợ, tự ti, căng thẳng khiến dương vật không thể cương cứng.
  • Bệnh lý, thể chất kém: nam giới có thể chất kém sẽ dễ bị liệt dương. Ngoài ra, bệnh viêm đường tiết niệu, đái tháo đường, viêm nhiễm bộ phận sinh dục cũng dễ gây liệt dương.
  • Chấn thương, phẫu thuật vùng tiền liệt tuyến hoặc dương vật bị tổn thương thần kinh đều có thể gây liệt dương.

>>> Liệt dương có tự khỏi không?

  • Do tác dụng phụ của thuốc hoặc chất kích thích: thuốc chữa bệnh tâm thần, trầm cảm, tim mạch, tăng huyết áp, … có tác dụng phụ bất lợi, gây ra các rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, mất ham muốn, liệt dương, …
  • Thói quen nghiện các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … ở nam giới cũng tạo cơ hội hình thành bệnh liệt dương và làm bệnh trầm trọng hơn.

Biến chứng của bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương ở nam giới tuy không gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thế nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới, cụ thể như sau:

Ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới

Rất nhiều nam giới bị liệt dương thường không tránh khỏi những áp lực tâm lý, họ thường mặc cảm, tự ti về bản thân, chán nản tất cả. Nhiều người thường tìm đến rượu, bia và các chất gây nghiện để giải tỏa. Tuy nhiên, chính điều này lại càng khiến bệnh liệt dương bị nặng hơn và khiến nam giới có những suy nghĩ tiêu cực.

Hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng

Trên thực tế cho thấy, chỉ vì người chồng mắc bệnh liệt dương mà đời sống vợ chồng không được như ý muốn. Trong đời sống chăn gối vợ chồng, nếu không có sự thỏa mãn về nhu cầu tình dục rất dễ khiến vợ chồng mâu thuẫn, xung đột dẫn đến rạn nứt hạnh phúc.

Chức năng sinh sản bị ảnh hưởng

Dương vật khó có thể cương cứng đồng nghĩa với việc không thể đưa “cậu nhỏ” vào trong âm đạo của nữ giới. Điều này cũng có nghĩa là tinh trùng không được phóng ra và trứng không được thụ tinh. Do đó, những người mắc bệnh liệt dương thường rất khó để có con tự nhiên. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Nguy cơ mắc phải bệnh lý khác

Trên thực tế cho thấy, những người mắc chứng liệt dương thường đồng thời mắc thêm một số bệnh lý khác như: tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp…. ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của bệnh nhân.

Một số đối tượng dễ mắc bệnh liệt dương có thể kể đến như: Nam giới thường xuyên làm việc căng thẳng, áp lực và trầm cảm; nam giới có thói quen sinh hoạt tình dục không lành mạnh, thường xuyên thủ dâm và quan hệ nhiều lần; người có thói quen quan hệ sau khi tắm gội; những người lạm dụng chất kích thích; người thường xuyên phải làm việc vào bạn đêm, thức khuya, giờ giấc sinh hoạt đảo lộn….

>>> Chữa liệt dương bảo lâu thì khỏi?

Phương pháp điều trị liệt dương

Theo bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết: căn bệnh liệt dương này có thể hỗ trợ chữa được, tuy nhiên để việc hỗ trợ điều trị đạt được hiệu quả như mong muốn cần phải dựa trên nguyên nhân và tình trạng bệnh:

Hỗ trợ điều trị nội khoa (điều trị bằng thuốc): là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương khá phổ biến. Tuy nhiên người bệnh được điều trị bằng thuốc gì, liều lượng bao nhiêu và sử dụng trong thời gian bao lâu… còn phụ thuộc vào mức độ liệt dương và nguyên nhân gây nên liệt dương

Hỗ trợ điều trị bằng liệu pháp tâm lý: được áp dụng cho trường hợp nam giới mắc bệnh liệt dương do stress kéo dài.

>>> Nhận ngay mã giảm 30% chi phí điều trị khi đăng ký tại đây

Đối với những trường hợp bị liệt dương do tai nạn, chấn thương hay do ảnh hưởng của phẫu thuật… tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị.

Sử dụng liệu pháp hút chân không và kích thích huyệt: bằng điện có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh liệt dương. Ưu điểm của phương pháp này là không gây tổn hại đến sức khỏe, không phản ứng phụ, kích thích hệ thống thần kinh dương dồn máu đến dương vật, tạo sự cương cứng cho dương vật, kéo dài thời gian cương dương.

Khác với các phòng khám khác, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn áp dụng hỗ trợ điều trị liệt dương bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị, giảm bớt tác dụng phụ của thuốc Tây y, nâng cao thể trạng, nhanh chóng tạo sự cương cứng cho dương vật. Ngoài ra, bên cạnh việc đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thì bác sĩ còn tư vấn cho người bệnh về chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện tình trạng liệt dương.

Đa khoa y học Nghệ An – Địa chỉ chữa liệt dương uy tín

Lựa chọn địa chỉ điều trị uy tín, an toàn, chi phí điều trị hợp lý là từ khóa được rất nhiều bệnh nhân tìm kiếm.

Nếu bạn đang ở Nghệ An và các tỉnh lân cận, bạn có thể đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An , đây là phòng khám chuyên khoa tư nhân được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn, khiến bạn hài lòng và không phải hối hận về quyết định mình đưa ra.

Phòng khám với các ưu điểm nổi bật, khiến bạn có thể an tâm, tin tưởng khi đến thăm khám và điều trị với:

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

Trong thăm khám và điều trị luôn hết lòng, tận tâm điều trị và hỗ trợ bệnh nhân.

Nam khoa

>>> Chưa có thời gian đi khám – Nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên koa TẠI ĐÂY

Cơ sở vật chất

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, các trang thiết bị thăm khám và điều trị đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển.

Chất lượng dịch vụ

Bệnh nhân luôn được chăm sóc chu đáo nhiệt tình. Phòng khám luôn tạo điều kiện thoải mái cho bệnh nhân khi thăm khám và điều trị bệnh.

Ngoài ra phòng khám cũng cam kết đảm bảo thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân luôn được bảo mật.

Chi phí điều trị minh bạch

Các khoản chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết, công khai, minh bạch nên người bệnh có thể chủ động được vấn đề tài chính.

Trên đây là 1 số thông tin giải đáp về bệnh liệt dương có nguy hiểm không? các bạn có thể tham khảo.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ 

Hotline:1900 638 858 / 0972 698 858 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số: 0972 698 858

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Giải đáp: Nguyên nhân liệt dương 

Liệt dương là một tình trạng bệnh lý có mức độ nguy hiểm cao nhất về rối loạn chức năng sinh dục. Đây là bệnh lý chỉ gặp ở nam...

Tìm hiểu về bệnh liệt dương ở nam giới

Liệt dương là thuật ngữ dùng để chỉ hiện tượng rối loạn chức năng sinh dục nam. Nam giới mắc bệnh khiến dương vật không cương cứng hoặc chỉ cương...

Liệt dương có tự khỏi không

Liệt dương là tình trạng dương vật của nam giới không còn khả năng cương cứng, không thể xuất tinh trong khi quan hệ hoặc xuất tinh sớm. Chính vì...

Chi phí điều trị liệt dương là bao nhiêu?

Dù không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng liệt dương tác động rất lớn đến tâm lý và đời sống của người mắc. Tuy nhiên, bệnh lý này hoàn toàn...

Biểu hiện của bệnh liệt dương

Liệt dương ở phái mạnh là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục, bệnh khiến dương vật không thể cương cứng hoặc có cương nhưng không đủ độ cứng...

Địa chỉ chữa liệt dương uy tín, hiệu quả

Với nhiều địa chỉ chữa liệt dương mọc lên hiện nay thì bệnh nhân có khá nhiều lựa chọn cho riêng mình. Tuy nhiên, không thể chọn bừa một địa...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ