Bị đau bao quy đầu là do đâu?

Đau bao quy đầu là triệu chứng của các bệnh lý tại bộ phận sinh dục mà nhiều nam giới mắc phải. Nếu không xác định được nguyên nhân, bạn khó lòng chữa trị đúng cách. Vậy đau bao quy đầu cảnh báo bệnh gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

Đau bao quy đầu là dấu hiệu bệnh gì?

Đau bao quy đầu khi quan hệ

Đau bao quy đầu khi quan hệ là dấu hiệu cơ thể bạn đang gặp phải những bất ổn về sức khỏe sinh lý, sinh sản. Sau đây là một số loại bệnh thường gặp mà biểu hiện của nó là đau rát khi quan hệ:

Hẹp bao quy đầu:

Đây là tình trạng da bao quy đầu bị bó hẹp, gây khó khăn cho nam giới khi tiểu tiện, nhất là khi quan hệ tình dục, dương vật cương cứng gây đau nhức, thậm chí có thể gây rách bao quy đầu dẫn đến chảy máu khi quan hệ.

Viêm bao quy đầu:

Bao quy đầu bị viêm nhiễm, gây ngứa ngáy, khó chịu cho nam giới. Ngoài cảm giác đau rát khi quan hệ, viêm bao quy đầu còn có các biểu hiện khác như: Bao quy đầu sưng tấy, xuất hiện mủ ở quy đầu, tiểu buốt, tiểu rắt.

Đau bao quy đầu khi cương lên

Hiện nay tình trạng đau bao quy đầu khi cương khá phổ biến ở nam giới. Có lẽ do lối sống tình dục ngày càng có phần buông thả hơn trước. Hoặc có thể do nhiều nguyên nhân bệnh lý khác nhau.

Theo các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An, nam giới bị đau bao quy đầu khi cương có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý sau.

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng sưng, đau nhức hoặc khó chịu ở đầu dương vật. Các dấu hiệu viêm bao quy đầu thông thường bao gồm:

• Đỏ, sưng, viêm dương vật
  • Đau bao quy đầu khi cương
  • Gặp khó khăn khi đi vệ sinh, tiểu gắt
  • Vùng quy đầu tiết ra dịch có mùi hôi
  • Bao quy đầu có thể trở nên đỏ, sưng và đau khi chạm vào. Nếu không được chữa trị, viêm bao quy đầu có thể làm thay đổi hình dạng dương vật, gây phồng rộp và lở loét.

>>> Tôi có triệu chứng viêm bao quy đầu cần tư vấn thưa bác sĩ

Dài/hẹp bao quy đầu

Một trong những nguyên nhân gây đau bao quy đầu khi cương cứng đó là nam giới mắc phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu

• Dài bao quy đầu: Đây là tình trạng bao quy đầu dài ôm phủ toàn bộ quy đầu dương vật ngay cả khi cương cứng. Nam giới phải dùng tay mới có thể tụt xuống được. Tình trạng dài bao quy đầu kéo dài có thể gây viêm nhiễm quy đầu và toàn bộ bộ phận sinh dục.
  • Hẹp bao quy đầu: Đây là hiện tượng phần da ở đầu quy đầu không thể lột xuống, ngay khi nam giới cương cứng khi quan hệ tình dục thì cũng không thể để lộ ra quy đầu.

Đau bao quy đầu khi chạm vào

Quy đầu có cảm giác đau là một hiện tượng sinh lý gây ra sự khó chịu đối với nam giới. Quy đầu bị đau đồng nghĩa với việc mọi hoạt động liên quan đến cơ quan sinh dục và sinh hoạt hàng ngày trở nên khó khăn.

Quy đầu bị đau khi chạm vào là bị sao?

Hiện tượng quy đầu bị đau khi chạm vào có thể là do:

• Viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nhiễm trùng đường tiểu
  • Nhiễm trùng đường tiểu hay đường tiết niệu bị nhiễm trùng có thể làm cho đầu dương vật bị đau khi chạm phải. Bệnh chủ yếu do các loại vi khuẩn gram âm, đặc biệt là khuẩn E.Coli phát triển trong đường tiết niệu.

Bên cạnh triệu chứng gây đau quy đầu khi chạm vào, bệnh có thể kèm theo cảm giác nóng rát khi đi tiểu; buồn tiểu liên tục nhưng không tiểu được nhiều; nước tiểu đục và nặng mùi; cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh;….

Phương pháp chữa đau bao quy đầu

Nếu bạn muốn chữa đau bao quy đầu thì cần lựa chọn phương pháp ngoại khoa tiên tiến để. Đây là phương pháp xác định chuẩn xác nguyên nhân bệnh lý. Tùy từng bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa bệnh phù hợp, hiệu quả.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu, nấm này sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

>>> Đặt lịch khám TẠI ĐÂY nhận ưu đãi giảm 30% phí điều trị

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc chữa dài hẹp bao quy đầu

Đối với phương pháp cắt hẹp bao quy đầu mới này, các bác sĩ sẽ dùng thiết bị y tế hiện đại để và cắt bao quy đầu theo vòng tròn. Sau đó, vết thương được khâu lại bằng chỉ tự tiêu nên giảm thiểu tối đa tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm do cắt chỉ.

Phương cắt hẹp bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc ít gây đau đớn, vết thương nhỏ, hạn chế chảy máu, mất ít thời gian tiểu phẫu và hồi phục. Nam giới chỉ cần chịu khó bôi thuốc và nghỉ ngơi theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa là được.

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D chữa viêm niệu đạo

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D được áp dụng để chữa viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu và tình trạng ngứa lỗ sáo. Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông.

>>> Nhận ưu đãi chữa bệnh tiết kiệm chi phí chữa bệnh khi đặt mã khám ưu tiên

Tại sao nên khám, chữa đau bao quy đầu tại Đa khoa y học Nghệ An

Một trong những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng mà nam giới nên lựa chọn thăm khám và điều trị bệnh về bao quy đầu là phòng khám đa khoa Y học Nghệ An.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là cơ sở y tế được bệnh nhân tin tưởng và được Sở y tế đánh giá cao bởi:

Hệ thống máy móc hiện đại

Nhằm hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh mau chóng, chuẩn xác, an toàn, phòng khám đã đầu tư hệ thống máy móc chuyên khoa hiện đại. Toàn bộ máy móc chuyên dụng đều được nhập khẩu từ nước ngoài, sát khuẩn thường xuyên, tránh nhiễm trùng.

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều am hiểu sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa. Trong đó có khám và điều trị bệnh viêm bao quy đầu

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An luôn đề cao cơ sở vật chất, không ngừng nhập khẩu trang thiết bị tân tiến từ những nước có nền y học hiện đại. Phòng khám có đầy đủ những phòng chức năng cần thiết như: Phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng nghỉ dưỡng…

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Mọi khoản chi phí khám chữa bệnh ở lỗ sáo tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều được niêm yết công khai, minh bạch rõ ràng. Tuân thủ theo quy định của Sở Y Tế.

Trên đây là những chia sẻ giúp nam giới biết thêm bệnh viêm lỗ sáo. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua

Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của  thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ quá trình thăm khám và chữa bệnh được an toàn và đạt hiệu quả.

Hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký hẹn khám bệnh với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng TẠI ĐÂY>>

Gửi tin nhắn trên Fanpage Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhắn tin qua Zalo số:0972 698 858

BÀI TEST NHANH TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

Điểm qua các xét nghiệm viêm bao quy đầu

Xét nghiệm viêm bao quy đầu kịp thời, đúng cách sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, mức độ bệnh. Từ đó đưa ra phương pháp chữa bệnh phù...

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không, bao lâu thì khỏi?

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không, bao lâu thì khỏi? luôn là thắc mắc của rất nhiều quý ông khi mắc phải bệnh viêm bao quy đầu....

Bệnh viêm bao quy đầu có lây không

Viêm bao quy đầu là một trong những căn bệnh nam khoa khá phổ biến. Tác nhân gây bệnh chủ yếu là nấm men, tạp khuẩn, lậu cầu….Chúng gây ra...

Hình ảnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh ngày càng phổ biến, bệnh gây nên nhiều triệu chứng làm phiền toái cho người bệnh như: ngứa bao quy đầu, đau rát, đi...

Dương vật chảy mủ xanh là bị làm sao?

Dương vật chảy mủ xanh là hiện tượng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Khi có biểu hiện này, nam giới cần cảnh giác và nên đi khám sớm...

Lỗ sáo tấy đỏ là bị làm sao?

Lỗ sáo tấy đỏ là một trong những triệu chứng bất thường xảy ra tại dương vật. Nam giới  không nên chủ quan vì đây có thể là triệu chứng...