Cách chữa mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng gây nguy hại cho người bệnh và cộng đồng. Virus HSV được xác định là tác nhân gây ra bệnh. Đây là chủng virus khó có thể tiêu diệt bằng những cách thông thường. Chính vì thế mà có không ít người dù đã chữa khỏi nhưng chỉ một thời gian ngắn sau sẽ bị tái lại. Vậy đâu là cách chữa mụn rộp sinh dục tiên tiến. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để có thể chọn được phương pháp điều trị thích hợp.

CÁCH CHỮA MỤN RỘP SINH DỤC TIÊN TIẾN

Biểu hiện cụ thể của bệnh mụn rộp sinh dục là những vết mụn nước chứa đầy nước, khi vỡ ra sẽ có chất nhầy tiết ra, mụn mọc xung quanh cơ quan sinh dục, hậu môn, sau đó lan dần ra những khu vực khác trên cơ thể theo thời gian. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, khả năng sinh sản mà còn dễ dàng lây lan qua nhiều con đường.
Chính vì thế việc đến gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám ngay khi có các triệu chứng bị mụn rộp sinh dục là điều cần thiết.

Một trong những phương pháp điều trị mụn rộp sinh mà các bạn có thể tin tưởng là liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT.

Tùy thuộc vào mức độ biểu hiện của các triệu chứng và thể trạng của người bệnh mà áp dụng những phương pháp khác nhau vào hỗ trợ điều trị, một số biện pháp có thể kể đến như:

Sử dụng phương pháp điều trị nội khoa:

Đối với phương pháp này các bác sĩ chủ yếu sử dụng thuốc kháng sinh để hỗ trợ điều trị, trong đó có cả thuốc uống và thuốc bôi. Thời gian sử dụng thuốc có thể kéo dài cho đến khi các triệu chứng giảm hẳn. Ngoài ra, sẽ có những trường hợp, bác sĩ áp dụng cho bệnh nhân sử dụng thuốc kháng sinh với liều lượng mạnh nhằm ngăn chặn sự phát triển và bùng phát của virus.

Điều cần chú ý khi sử dụng thuốc trong hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đó là cần phải tuân thủ theo chỉ định của các bác sĩ, tránh các trường hợp tự ý mua thuốc về sử dụng cũng như tự ý ngưng thuốc sẽ khiến bệnh nghiêm trọng và gây khó khăn hơn trong việc hỗ trợ điều trị sau này.

Mụn rộp sinh dục mãn tính chữa bằng thuốc được không? Click ngay

Sử dụng phương pháp điều trị ngoại khoa:

Các phương pháp được sử dụng đó là đốt điện hoặc đốt laser trực tiếp lên vùng da có mụn rộp để tiến hành tiêu diệt và làm vô hiệu hóa virus. Ngoài ra còn có phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng cách phẫu thuật. Nhưng phương pháp này sẽ gây đau đớn và có thể chi phí sẽ cao.

Sử dụng phương pháp điều trị bằng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT:

Đây được cho là phương pháp hiện đại, được áp dụng vào hỗ trợ điều trị sùi mào gà đem lại hiệu quả. Phương pháp này sau khi xác định được ổ bệnh sẽ hỗ trợ loại bỏ được virus, ngăn chặn sự quá trình cung cấp dinh dưỡng từ đó virus không còn cơ hội sinh sản nữa.

Nguyên lý hoạt động của Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ hiệu quả mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Chi phí điều trị mụn rộp sinh dục bao nhiêu

Ưu điểm của Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT trong điều trị mụn rộp sinh dục có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp cũ. Trong đó phải kể đến như:

• Nâng cao khả năng miễn dịch: Nâng cao sức sống của kháng thể, kích hoạt hệ thống miễn dịch, phòng chống virus xâm nhập vào các tế bào khác.
  • Tăng cường hiệu quả thẩm thấu của thuốc: Mức độ thẩm thấu của thuốc trực tiếp tới ổ bệnh, nhanh chóng và chính xác, khiến thuốc có thể mau chóng đạt được hiệu quả điều trị.
  • Hiệu quả nhanh: Sau khi điều trị sẽ xóa bỏ các triệu chứng mụn rộp ở bộ phận sinh dục.
  • Kết quả tốt: Sau 4-5 liệu trình điều trị, có thể tăng cường cơ chế miễn dịch. Xóa bỏ triệu chứng và căn nguyên bệnh, hoàn toàn giải quyết và ức chế herpes sinh dục.
  • Nguy cơ tái phát thấp: Sau khi điều trị, chú ý quan hệ tình dục an toàn, mới có thể hoàn toàn xóa bỏ virus HSV, đạt được mục đích khôi phục bệnh.

ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA MỤN RỘP SINH DỤC UY TÍN

Hiện nay tại Nghệ An không có quá nhiều địa chỉ khám chữa các bệnh xã hội như mụn rộp sinh dục. Hơn nữa còn có nhiều địa chỉ không đảm bảo chất lượng nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động. Điều này khiến cho người bệnh gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ uy tín.

Thay vào đó người bệnh có thể đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để được khám chữa bệnh nhanh và hiệu quả. Đây là một trong những địa chỉ uy tín được các chuyên gia y tế công nhận cũng như được bệnh nhân khu vực Y học Nghệ An được đánh giá cao.

Sở dĩ phòng khám Y học Nghệ An nhận được sự tín nhiệm của người bệnh là nhờ có những ưu điểm nổi bật như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại phòng khám Y học Nghệ An là những chuyên gia đầu ngành. Với chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đảm bảo thăm khám và điều trị bệnh được hiệu quả và an toàn.

bac si

>>>  Đặt lịch khám với bác sĩ ngay tại đây

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, mụn rộp sinh dục nếu không được điều trị hiệu quả sẽ  là một bệnh nhiễm trùng suốt đời. Do đó, để tránh gặp phải tình trạng sống chung với bệnh, các bạn nên thăm khám ngay khi nhận thấy biểu hiện bất thường và lựa chọn điều trị bằng phương pháp tiên tiến, hiệu quả.

Chi phí khám chữa bệnh có nhiều ưu đãi

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An luôn có sự công khai, minh bạch về vấn đề tài chính. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa chi phí khi thăm khám và điều trị bệnh.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Phòng khám Y học Nghệ An luôn cố gắng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng những dịch vụ như:

• Đăng ký khám chữa bệnh trước để không phải chờ đợi, tốn thời gian chờ đợi khi đến khám chữa bệnh.
  • Khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày kể cả nghỉ lễ tạo thuận lợi cho người bệnh.
  • Mọi thông tin người bệnh đều được bảo mật, không để lộ ra ngoài hay sử dụng với bất cứ mục đích nào khác.

Mụn rộp sinh dục là bệnh khó điều trị bởi vậy việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh vô cùng quan trọng. Do đó, người bệnh không nên chủ quan chần chừ khám chữa khiến bệnh chuyển nặng và gây khó khăn cho việc điều trị.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp người bệnh biết thêm được cách chữa mụn rộp sinh dục. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở NỮ GIỚI

Bạn bị tình trạng ra khí hư bất thường trong bao lâu rồi?
Khí hư của bạn có những biểu hiện nào sau đây?
Bạn có thói quen khám bệnh khi có triệu chứng bất thường không?
Bạn có đang điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp nào không?
Bạn đang bao nhiêu tuổi rồi?

Tư vấn mụn rộp sinh dục có tái phát không?

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm và có nhiều triệu chứng khó chịu. Do đó, nhiều người lo lắng không biết mụn rộp sinh dục...

Chia sẻ về xét nghiệm mụn rộp sinh dục

Xét nghiệm mụn rộp sinh dục là bước cần thiết trong quá trình khám chữa bệnh. Thực hiện xét nghiệm sẽ giúp bác sĩ phát hiện virus HSV và chẩn...

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục có tốn kém không?

Mụn rộp sinh dục là 1 loại bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến, do virus Herpes Simplex (HSV) gây ra. Thông thường, người mới bị nhiễm HSV...

Địa chỉ khám, chữa mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng gây nhiều biến chứng nếu không được điều trị hiệu quả. Vậy đâu là địa chỉ...

Herpes sinh dục là gì và những tác hại nguy hiểm