Mụn rộp sinh dục ở hậu môn và những điều cần biết

Mụn rộp sinh dục ở hậu môn là bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục. Căn bệnh này được truyền từ người sang người qua các hình thức quan hệ tình dục khác nhau. Bệnh không thể chữa khỏi nhưng có thể kiểm soát bằng sử dụng thuốc và thực hiện các biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục.

Nguyên nhân gây mụn rộp sinh dục ở hậu môn

Mụn rộp sinh dục ở hậu môn là do virus herpes simplex (HSV) gây ra. Mụn rộp sinh dục ở hậu môn thường lây truyền bằng hình thức quan hệ tình dục qua đường hậu môn, nhưng trong một số trường hợp, cũng có thể lây truyền qua quan hệ tình dục bằng miệng.

Virus HSV là một loại virus truyền nhiễm, có nghĩa là mọi người có thể nhiễm nó khi tiếp xúc vật lý với nhau. Quan hệ tình dục thường là con đường lây truyền herpes sinh dục và herpes hậu môn. Vì vậy, chúng được coi là thuộc nhóm bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Có hai loại virus herpes:

• Virus herpes simplex loại 1 (HSV-1), chủ yếu ảnh hưởng đến miệng
  • Virus herpes simplex loại 2 (HSV-2), chủ yếu ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục và hậu môn.

HSV-2 gây ra hầu hết các trường hợp herpes hậu môn ở người. Virus lây lan qua quan hệ tình dục với người bị nhiễm trùng.

Một số yếu tố làm tăng nguy cơ mắc phải bệnh mụn rộp ở hậu môn có thể kể đến như:

• Quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp bảo vệ.
  • Người có nhiều bạn tình.
  • Quan hệ tình dục với người lạ, không biết rõ tiền sử.
  • Đang mắc hoặc từng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc nhiễm trùng máu khác.

Biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn

Các triệu chứng của bệnh mụn rộp ở hậu môn người bệnh thường gặp phải:

• Vết sưng đỏ hoặc mụn nước trắng
  • Đau và ngứa quanh hậu môn
  • Loét phát triển tại vị trí mọc mụn nước trước đó
  • Vảy bao phủ vết loét đã vỡ hoặc chảy máu
  • Thay đổi thói quen đại tiện.

Tôi có những triệu chứng trên chưa thăm khám cần tư vấn

Bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn có lây nhiễm không?

Mụn rộp sinh dục ở hậu môn là một bệnh truyền nhiễm. Bệnh có thể lây từ người này sang người khác khi tiếp xúc với da hoặc các tổn thương xung quanh hậu môn. Nếu bạn quan hệ tình dục với một người bị nhiễm bệnh, bạn có thể bị nhiễm virus. Ngoài ra, một người bị nhiễm bệnh có thể truyền bệnh cho bạn tình ngay cả khi virus không gây ra các triệu chứng rõ ràng.

Nhiều người có thể không biết mình có bị HSV hay không vì các triệu chứng không phải lúc nào cũng rõ ràng. Trong trường hợp này, người bệnh có thể vô tình truyền bệnh cho người lành.

Điều trị bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn bằng công nghệ tân tiến

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, mụn rộp sinh dục ở hậu môn nếu không được điều trị hiệu quả sẽ  là một bệnh nhiễm trùng suốt đời. Do đó, để tránh gặp phải tình trạng sống chung với bệnh, các bạn nên thăm khám ngay khi nhận thấy biểu hiện bất thường và lựa chọn điều trị bằng phương pháp tiên tiến, hiệu quả.

Một trong những phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục ở hậu môn mà các bạn có thể tin tưởng là liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT

Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus HSV. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, không bỏ sót mầm bệnh.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể, loại bỏ được nốt mụn rộp sinh dục.

Kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Điều trị mụn rộp sinh dục ở hậu môn chi phí đắt không

Ưu điểm của Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT trong điều trị mụn rộp sinh dục có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp cũ. Trong đó phải kể đến như:

• Nâng cao khả năng miễn dịch: Nâng cao sức sống của kháng thể, kích hoạt hệ thống miễn dịch, phòng chống virus xâm nhập vào các tế bào khác.
  • Tăng cường hiệu quả thẩm thấu của thuốc: Mức độ thẩm thấu của thuốc trực tiếp tới ổ bệnh, nhanh và hiệu quả virus gây bệnh bằng kỹ thuật tiên tiến, khiến thuốc có thể mau chóng đạt được hiệu quả điều trị.
  • Hiệu quả nhanh: Sau khi điều trị sẽ xóa bỏ các triệu chứng mụn rộp ở bộ phận sinh dục.
  • Kết quả tốt: Sau 4-5 liệu trình điều trị, có thể tăng cường cơ chế miễn dịch. Xóa bỏ triệu chứng và căn nguyên bệnh, giải quyết và ức chế herpes sinh dục.
  • Nguy cơ tái lại thấp: Sau khi điều trị, chú ý quan hệ tình dục an toàn, mới có thể xóa bỏ virus HSV, đạt được mục đích khôi phục bệnh.

Biện pháp phòng ngừa bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn

Để tránh gặp phải biến chứng nguy hiểm và lây truyền bệnh cho người khác, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, các bạn nên:

• Mang bao cao su: Sử dụng biện pháp bảo vệ trong mỗi lần quan hệ tình dục, bao gồm cả quan hệ tình dục qua đường hậu môn hoặc đường miệng.
  • Giảm số lượng bạn tình.
  • Duy trì mối quan hệ một vợ và một chồng.

Nếu có hoạt động tình dục, hãy đến gặp bác sĩ thường xuyên tầm soát các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Kiểm tra sức khỏe thường xuyên giúp bạn và đối tác của bạn được an toàn.

Địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục ở hậu môn hiệu quả, an toàn

Mụn rộp sinh dục ở hậu môn để điều trị hiệu quả, người bệnh cần phải thực hiện thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín để tránh gặp phải biến chứng.

Tại Nghệ An hiện nay, để điều trị tình trạng mụn rộp sinh dục ở hậu môn hiệu quả, an toàn, người bệnh có thể đến ngay phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

Ngoài phương pháp điều trị, các bạn khi gặp phải tình trạng mụn rộp sinh dục ở hậu môn nên đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An thăm khám và điều trị là vì:

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất khang trang, không gian rộng rãi, sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên. Các phòng chức năng được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ y tế. Hầu hết máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại hỗ trợ chẩn đoán bệnh nhanh, điều trị không sai sót.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, thâm niên lâu năm, có kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa bệnh hậu môn. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thành thạo kỹ thuật hiện đại điều trị bệnh chuẩn xác, hiệu quả.

Liên hệ tư vấn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Chi phí điều trị hợp lý

Chi phí khám chữa bệnh công khai, không phát sinh phụ phí, phù hợp với điều kiện kinh tế của người bệnh.

Trước khi thực hiện thăm khám, điều trị, người bệnh sẽ được bác sĩ luôn trao đổi trước với bệnh nhân, nên người bệnh có thể chủ động được vấn đề tài chính. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp, phục vụ bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo. Thủ tục nhanh gọn, không gian thoải mái, không phải chờ đợi lâu.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật tốt, không tiết lộ ra bên ngoài.

Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là một số thông tin giải đáp về tình trạng mụn rộp sinh dục ở hậu môn. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

Tư vấn mụn rộp sinh dục có tái phát không?

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm và có nhiều triệu chứng khó chịu. Do đó, nhiều người lo lắng không biết mụn rộp sinh dục...

Chia sẻ về xét nghiệm mụn rộp sinh dục

Xét nghiệm mụn rộp sinh dục là bước cần thiết trong quá trình khám chữa bệnh. Thực hiện xét nghiệm sẽ giúp bác sĩ phát hiện virus HSV và chẩn...

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục có tốn kém không?

Mụn rộp sinh dục là 1 loại bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến, do virus Herpes Simplex (HSV) gây ra. Thông thường, người mới bị nhiễm HSV...

Địa chỉ khám, chữa mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng gây nhiều biến chứng nếu không được điều trị hiệu quả. Vậy đâu là địa chỉ...

Cách chữa mụn rộp sinh dục