Mọc mụn trứng cá ở vùng kín nam

Mọc mụn trứng cá ở vùng kín nam là hiện tượng không hiếm gặp. Đây có thể là do viêm nhiễm thông thường nhưng cũng nhiều khả năng là dấu hiệu cảnh báo những căn bệnh viêm nhiễm nam khoa hoặc bệnh xã hội lây qua đường tình dục. Mọc mụn trứng cá ở vùng kín nam có thực sự nguy hiểm không? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây của các chuyên gia để trang bị cho mình kiến thức cần thiết nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân.

Mọc mụn trứng cá ở vùng kín nam là gì?

Mụn nhọt có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, trong đó có vùng kín. Theo các bác sĩ chuyên khoa, mụn ở vùng kín nam là triệu chứng không hiếm gặp. Thói quen sinh hoạt, bệnh lý là những nguyên nhân chính khiến nam giới gặp tình trạng này.

Bạn đã biết tại sao bệnh mọc mụn trứng cá ở vùng kín? Theo các chuyên gia về nam khoa thì tình trạng này có thể xuất phát từ những nguyên nhân như:

Tình trạng mọc mụn trứng cá ở vùng kín nam kéo dài kèm theo ngứa ngáy, sưng đau vùng kín là triệu chứng thường gặp ở một số bệnh lý sau.

Viêm bao quy đầu

Bệnh viêm bao quy đầu là một trong những bệnh gây ra dương vật mọc mụn mà nam giới dễ mắc phải. Những nam giới đang trong độ tuổi sinh sản thường rất dễ mắc bệnh viêm bao quy đầu.

Khi bị viêm bao quy đầu sẽ gây ra những biểu hiện như: phần quy đầu dương vật bị viêm nhiễm, đầu dương vật mọc mụn đỏ nhỏ li ti. Lột phần da bao quy đầu sẽ thấy bao quy đầu hiện tượng lở loét và chảy dịch, kèm mùi hôi tanh. Kèm theo đó là tình trạng rối loạn tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu dắt, đau rát khi đi tiểu.

Bệnh viêm bao quy đầu nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,  viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh,… thậm chí còn gây lở loét, hoại tử dương vật hay ác tính dương vật.

>>> Tôi có dấu hiệu viêm quy đầu cần thăm khám ngay

Bệnh sùi mào gà

Nam giới thấy xuất hiện các nốt mụn bất thường ở vùng kín tưởng nhầm là mụn trứng cá. Nhưng cũng có nhiều khả năng đó là dấu hiệu ban đầu của bệnh sùi mào gà.

Bệnh sùi mào gà được gọi là bệnh mồng gà, một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay. Sùi mào gà do chủng virus HPV tuýp 6, 11 xâm nhập chủ yếu lây qua quan hệ tình dục không an toàn. Do đó, bệnh sùi mào gà là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng nổi mụn ở vùng kín.

Nữ giới thường có tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà cao hơn nam giới, nếu khi có quan hệ tình dục không an toàn với những đối tượng mắc bệnh sùi mào gà thì vùng kín của chị em dễ bị nổi mụn sùi mào gà. Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng.

Giai đoạn đầu chỉ xuất hiện các nốt mụn thịt cứng, mọc lẻ tẻ không gây đau hay ngứa, sờ vào tay có cảm giác gợn gợn.

Bệnh càng để lâu càng khiến các nốt u nhú phát triển lớn hơn, lâu dần sẽ kết hợp và hình thành nên càng mảng mụn sùi lớn hình mào gà, súp lơ. Lúc này những nốt mụn dễ bị vỡ khi chạm vào, gây chảy máu kèm dịch mủ kéo dài gây ra viêm nhiễm nghiệm trọng.

Tôi nghi ngờ mình bị sùi mào gà cần bác sĩ tư vấn

Mụn rộp sinh dục

Nốt mụn rộp sinh dục cũng rất dễ nhầm là nốt mụn trứng cá. Bởi bên trong nốt mụn rộp cũng có mủ trắng. Mụn rộp sinh dục là căn bệnh viêm nhiễm lây truyền qua đường tình dục, do virus Herpes simplex (HSV) xâm nhập vào cơ thể người bệnh gây ra những tổn thương trên niêm mạc, hình thành mụn rộp sinh dục ở bộ phận sinh dục nữ giới.

Dấu hiệu nhận biết mụn rộp sinh dục là vùng kín xuất những nốt mẩn, những nốt mụn ngày càng xuất hiện nhiều thì rất rễ bị vỡ gây nên viêm loét và viêm nhiễm. Ngoài ra, người bệnh còn đi kèm theo một số triệu chứng khác như: Sốt, ho, mệt mỏi,…

MỌC MỤN TRỨNG CÁ Ở VÙNG KÍN NAM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Sự xuất hiện các mụn lạ ở dương vật chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và phiền toái trong cuộc sống.

Riêng đối với những trường hợp, mụn là triệu chứng biểu hiện của các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội. Bệnh không thể tự khỏi và việc kéo dài tình trạng này, các triệu chứng sẽ ngày càng trầm trọng hơn, biến chứng và gây khó khăn cho việc điều trị.

Nhất là đối với những người mắc bệnh sùi mào gà, herpes sinh dục. Bệnh có thể gây biến chứng vô sinh, suy giảm khả năng sinh sản. Viêm nhiễm nặng sẽ nhanh lây lan đến các bộ phận xung quanh, gây hại đến sức khỏe của nam giới.?

Đối với trường hợp viêm nhiễm nam khoa thông thường, cách khắc phục khá đơn giản. Ngoài việc chữa trị tại cơ sở y tế, nam giới thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ sống sinh hoạt, phòng tránh mắc bệnh, và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Các bác sĩ cũng khuyến cáo, mọi người nên đi khám sớm, nắm bắt cơ hội điều trị bệnh sớm. Ngăn ngừa nguy cơ biến chứng và bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

>>> Thăm khám nam khoa tổng quát chỉ từ 368K

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ MỌC MỤN TRỨNG CÁ Ở VÙNG KÍN NAM UY TÍN

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An hoặc các tỉnh lân cận, bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An làm địa chỉ chữa bệnh mọc mụn ở vùng kín nam.

Phòng khám Đa khoa Y học Nghệ An được đánh giá cao bởi áp dụng thành công những phương pháp điều trị hiện đại, đúng bệnh, đội ngũ nhân viên y tế cùng những dịch vụ chất lượng.

Bác sĩ chuyên khoa trình độ cao

Tại phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thâm niên lâu năm, được đào tạo bài bản. Bác sĩ với kinh nghiệm dày dặn sẽ chẩn đoán chính xác bệnh gây mụn cóc ở vùng kín và điều trị hiệu quả, không biến chứng.

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Hệ thống máy móc hiện đại

Quá trình khám chữa bệnh được hỗ trợ bởi trang thiết bị máy móc hiện đại. Toàn bộ máy móc được nhập khẩu chính hãng, được đổi mới và đồng bộ liên tục, đảm bảo không có sai sót.

Chi phí công khai minh bạch

Chi phí được niêm yết công khai rõ ràng theo quy định. Để tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân phòng khám triển khai ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch khám online

• Miễn phí khám lâm sàng
  • Gói khám nam khoa, bệnh xã hội ưu đãi
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Đặt mã khám trước nhận ngay ưu đãi tại đây!

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Các Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thực hiện mau chóng. Mọi thủ tục hồ sơ đều được đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình. Hơn nữa thông tin người bệnh được bảo mật tối đa, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám online trước để khi đến khám không cần chờ đợi

Phòng khám làm việc từ 7h30 – 19h30 hàng ngày, kể cả ngày lễ, tết hay cuối tuần

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến, hiệu quả

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đang áp dụng điều trị bệnh mọc mụn trứng cá ở vùng kín nam bằng những phương pháp hiện đại như:

Phương pháp ALA – PDT, điều trị bệnh sùi mào gà

Công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả rất cao tính đến thời điểm hiện tại.

Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ hoàn toàn các u nhú, mụn sùi, loại bỏ được virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới.

>>> Nhận ngay mã giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đăng ký tại đây

Liệu pháp miễn dịch sinh học INT – điều trị bệnh mụn rộp sinh dục

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ được mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Viêm bao quy đầu bằng Công nghệ Viba

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh gây mọc mụn ở vùng kín nam. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là 1 số thông tin về tình trạng mọc mụn trứng cá ở vùng kín nam. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở NỮ GIỚI

Bạn bị tình trạng ra khí hư bất thường trong bao lâu rồi?
Khí hư của bạn có những biểu hiện nào sau đây?
Bạn có thói quen khám bệnh khi có triệu chứng bất thường không?
Bạn có đang điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp nào không?
Bạn đang bao nhiêu tuổi rồi?

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Hình ảnh các loại mụn vùng kín

Bộ phận sinh dục nam nổi nốt mụn bất thường các quý ông chớ bỏ qua. Bởi đó có thể là “tiếng chuông” cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh...

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Bị mọc mụn ở chim có sao không

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Quy đầu nổi mụn trắng cảnh báo bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh...