Nổi mụn đỏ ở cậu nhỏ là bị gì? Cách chữa như thế nào?

Khi thấy nổi mụn đỏ ở cậu nhỏ nhiều nam giới hoang mang và lo lắng. Tình trạng này có thể tiềm ẩn nhiều nguy hại. Dưới đây là thông tin về nguyên nhân và cách chữa nổi mụn đỏ ở cậu nhỏ hiệu quả mà nam giới có thể tham khảo.

Nổi mụn đỏ ở cậu nhỏ là bệnh gì?

Cậu nhỏ là một trong những bộ phận khá nhạy cảm của cơ thể dễ bị tác động bởi các yếu tố lạ. Khi “cậu nhỏ” xuất hiện tình trạng nổi mẩn đỏ có thể do tác nhân từ bên ngoài hoặc bệnh lý.

Cậu nhỏ nổi mụn đỏ có thể do nam giới bị dị ứng các loại hóa chất, mặc quần áo chật, bó sát, vệ sinh không đúng cách, thủ dâm quá mức,…Đặc biệt, tình trạng này kéo dài kèm theo ngứa ngáy, đau rát ở cậu nhỏ có thể là biểu hiện của một số bệnh lý như:

1.Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu do quá dài hoặc ngắn hơn dương vật là tình trạng khá phổ biến hiện nay. Các loại ký sinh trùng dễ dàng tấn công dương vật gây ra hiện tượng nổi mụn nước với viền đỏ xung quanh, đôi khi không gây ngứa.

Cậu nhỏ nổi mụn đỏ là triệu chứng của viêm bao quy đầu. Kèm theo nhiều biểu hiện như:

-Phần đầu cậu nhỏ có hiện tượng sưng đỏ, da căng bóng bất thường.

-Khu vực cậu nhỏ luôn ở trạng thái ẩm ướt, đồng thời do mầm bệnh tấn công nên luôn có cảm giác đau rát, ngứa ngáy rất khó chịu.

-Cậu nhỏ nổi mụn trắng, mụn đỏ li ti gây ngứa ngáy liên tục.

-Một số trường hợp còn thấy xuất hiện các mảng trắng có mùi hôi tanh ở rãnh quy đầu.

-Nếu không điều trị kịp thời, tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu còn dễ dẫn đến lở loét, chảy dịch mủ gây đau nhức.

-Có cảm giác đau nhức mỗi khi dương vật cương cứng, khi quan hệ tình dục.

-Gặp phải nhiều bất thường trong việc tiểu tiện như tiểu rắt, tiểu khó, tiểu buốt, có cảm giác khó chịu mỗi khi đi tiểu, tiểu không hết, nước tiểu chảy yếu.

-Ngoài ra, còn một số triệu chứng toàn thân như cơ thể suy nhược, chán ăn, suy giảm ham muốn tình dục, người mệt mỏi, sốt nhẹ, đau nhức ở bộ phận sinh dục.

Bạn thấy cậu nhỏ nổi mụn đỏ nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Cậu nhỏ nổi mụn đỏ do viêm bao quy đầu

2.Sùi mào gà

Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục không hiếm gặp, bệnh do virus HPV gây ra. Loại bệnh này có tốc độ lây lan rất cao và rất dễ lây nhiễm sang cho người khác.

Khi thấy cậu nhỏ nổi mụn đỏ, mụn thịt, u nhú màu hồng nhạt có thể là bị bệnh sùi mào gà. Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, nam giới bắt đầu nhận thấy có những dấu hiệu, triệu chứng điển hình của bệnh sùi mào gà như:

-Xuất hiện các nốt mụn, u nhú có màu hồng, đôi khi có màu trắng, mềm, kích thước từ 1 – 2mm.

-Các nốt sùi, u nhú thường có hình dẹt tròn, không đau, không ngứa.

-Sau một thời gian, các nốt sùi nhanh chóng liên kết lại thành từng chùm, từng mảng lớn giống hoa súp lơ hoặc hoa mào gà, có cuống.

-Bề mặt các đám sùi có dạng mềm, ẩm ướt, mủn và ấn vào giữa các u nhú sẽ thấy có mủ.

-Trong trường hợp có sự va chạm, các đám sùi vỡ ra sẽ gây chảy dịch, đau đớn kèm mùi hôi thối.

3.Mụn rộp sinh dục

Cậu nhỏ nổi mụn đỏ, mụn nước chảy dịch là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục. Một trong những bệnh xã hội thường gặp do virus HSV gây nên. Giống như nhiều bệnh xã hội khác, căn bệnh này cũng có tốc độ lây nhiễm cao và có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau.

Triệu chứng của bệnh là:

-Có cảm giác sưng tấy kèm nóng rát tại bộ phận sinh dục.

-Xuất hiện các nốt mụn nước nhỏ li ti có màu đỏ, đôi khi có màu trắng.

-Sau một vài ngày, nếu không chữa trị, các mụn này sẽ liên kết lại thành từng đám, từng chùm giống chùm nho.

-Các đám mụn dễ vỡ ra hình thành nên hiện tượng viêm loét, chảy dịch mủ, thậm chí là chảy máu kèm mùi hôi tanh.

-Các triệu chứng toàn thân như ăn uống kém, chán ăn, nổi nhiều hạch, người mệt mỏi, đau nhức đầu, mỏi người, sốt…

4.Chuỗi hạt ngọc dương vật

Trong một số trường hợp, cậu nhỏ nổi mụn đỏ cũng có thể là dấu hiệu của chuỗi hạt ngọc dương vật. Đây không phải là bệnh lý mà chỉ là một hiện tượng xảy ra do các tế bào gai ở bộ phận sinh dục phát triển mạnh mẽ, mất kiểm soát.

Khi mắc bệnh nam giới thấy cậu nhỏ nổi mụn đỏ có kích thước nhỏ li ti trên bề mặt da. Các nốt sinh dục thường có cảm giác sần sùi, khi sờ vào thấy gợn tay và không gây đau đớn, khó chịu.

Chia sê triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Cậu nhỏ nổi mụn đỏ phải làm sao?

Cậu nhỏ nổi mụn đỏ do bệnh lý gây ra nếu không được điều trị kịp thời, hiệu quả sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý, giảm chất lượng đời sống tình dục, lây nhiễm cho bạn tình, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, mắc bệnh ác tính ở cậu nhỏ.

Chính vì vậy, khi gặp phải tình trạng này người bệnh nên chú ý vệ sinh, kiêng quan hệ tình dục và chủ động đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Sau khi bác sĩ xác định nguyên nhân sẽ tư vấn cách chữa phù hợp.

1.Chữa cậu nhỏ nổi mụn đỏ do viêm bao quy đầu

Cậu nhỏ nổi mụn đỏ do viêm bao quy đầu sẽ được chữa bằng Công nghệ Viba. Phương pháp điều trị này sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị hiệu quả và sớm phục hồi.

2.Chữa cậu nhỏ nổi mụn đỏ do sùi mào gà

Cậu nhỏ nổi mụn đỏ do sùi mào gà được chữa bằng Quang động lực ALA – PDT. Phương pháp này là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Từ đó giúp tiêu diệt mụn sùi, virus HPV hiệu quả. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh.

3.Chữa cậu nhỏ nổi mụn đỏ do mụn rộp sinh dục

Cậu nhỏ mụn đỏ do mụn rộp sinh dục gây ra được chữa bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virut. Giúp tách biệt virut ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virut ra ngoài, ngăn ngừa virut tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm. Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể.

Giảm 30% chi phí điều trị cậu nhỏ nổi mụn đỏ TẠI ĐÂY

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An chữa cậu nhỏ nổi mụn đỏ

Nếu bạn chưa biết nên khám chữa cậu nhỏ nổi mụn đỏ ở đâu tốt thì có thể đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín chuyên khám chữa các bệnh nam khoa, bệnh xã hội hiệu quả. Trong đó có xử lý tình trạng cậu nhỏ nổi mụn đỏ.

Bệnh nhân bị cậu nhỏ nổi mụn đỏ được điều trị đúng bệnh, đúng cách bằng Công nghệ Viba, quang động lực ALA – PDT,…Sau điều trị nhận được kết quả như mong muốn, điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có những ưu điểm như:

-Máy móc, cơ sở vật chất hiện đại: Trang thiết bị máy móc tại phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi và phòng chức năng. Hỗ trợ bệnh nhân khám chữa bệnh hiệu quả.

-Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có tâm với nghề, luôn hỗ trợ bệnh nhân, đã từng công tác lâu dài ở bệnh viện lớn.

Tư vấn, đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

-Thái độ nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ đơn giản.

-Dịch vụ tư vấn sức khỏe online hoạt động liên tục, miễn phí hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến sức khỏe và đặt lịch khám thuận tiện.

-Chi phí công khai niêm yết minh bạch, hợp lý và có nhiều ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ bệnh nhân.

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

-Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý cẩn thận. Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Trên đây là những thông tinc ó liên quan tình trạng cậu nhỏ nổi mụn đỏ. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Hình ảnh các loại mụn vùng kín

Bộ phận sinh dục nam nổi nốt mụn bất thường các quý ông chớ bỏ qua. Bởi đó có thể là “tiếng chuông” cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh...

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Bị mọc mụn ở chim có sao không

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Quy đầu nổi mụn trắng cảnh báo bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh...