Tư vấn mụn rộp sinh dục có tái phát không?

Điểm trung bình 4/5 ( 350 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm và có nhiều triệu chứng khó chịu. Do đó, nhiều người lo lắng không biết mụn rộp sinh dục có tái phát không? Để có câu trả lời về vấn đề này mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Giải đáp: Mụn rộp sinh dục có tái phát không?

Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là herpes sinh dục (HSV), là căn bệnh chủ yếu do virus herpes simplex. Đây là căn bệnh xã hội phổ biến mà ai cũng có thể mắc phải, phổ biến là nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản.

Khi bị nhiễm bệnh bộ phận sinh dục nổi mụn nước đơn lẻ hoặc thành từng đám như chùm nho. Mụn vỡ ra chảy dịch gây ẩm ướt, ngứa ngáy, đau rát. 

Mụn rộp sinh dục có tái phát không là vấn đề lo lắng của nhiều người bệnh bởi tốc độ lây lan bệnh quá nhanh. Theo các bác sĩ thì sau điều trị bệnh có tái phát hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến những nhân tố ảnh hưởng là:

 

Phương pháp điều trị bệnh

Cũng giống như những căn bệnh xã hội khác, bệnh mụn rộp sinh dục được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa trị cho từng bệnh nhân phù hợp với từng mức độ bệnh. Phương pháp điều trị bệnh có ảnh hưởng đến việc bệnh có tái phát hay không.

Nếu như bạn điều trị bệnh ở với những phương pháp hiện đại, có hiệu quả cao thì khả năng bệnh tái phát thấp, thời gian hồi phục sớm. Còn nếu điều trị với phương pháp truyền thống thì vừa đau đớn, vừa hồi phục bệnh lâu, virus gây bệnh chưa được loại bỏ hết, bệnh dễ tái phát.

Quá trình chăm sóc sau điều trị

Để bệnh sớm có thể hồi phục, hạn chế bệnh tái phát thì bệnh nhân nên chú ý thực hiện đúng theo hướng dẫn chăm sóc sau điều trị của bác sĩ. Người bệnh cần biết nên làm gì, không nên làm gì để nhận được kết quả như ý. Thường sau điều trị mụn rộp sinh dục, bác sĩ sẽ chia sẻ cách vệ sinh vùng kín, thời gian kiêng quan hệ, lịch tái khám và kê đơn thuốc hỗ trợ điều trị.

Trường hợp người bệnh không cẩn thận chăm sóc, giữ gìn thì vết thương điều trị có thể bị nhiễm trùng, quan hệ không an toàn, quan hệ với nhiều người thì nguy cơ tái phát bệnh cao.

Cơ sở điều trị mụn rộp sinh dục

Đây cũng là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến việc bệnh mụn rộp sinh dục có tái phát không. Điều trị bệnh ở những cơ sở y tế uy tín, máy móc và phương pháp điều trị hiện đại thì virus gây bệnh được loại bỏ tốt, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Ngược lại điều trị bệnh ở những cơ sở kém chất lượng, phương pháp truyền thống không hiệu quả, máy móc cồng kềnh, cũ, tay nghề bác sĩ kém thì nguy cơ bệnh tái phát là rất cao.

Bệnh mụn rộp sinh dục tái phát nguy hiểm không thưa bác sĩ?

 

Cách chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả – ngăn ngừa tái phát

Mụn rộp sinh dục có tái phát không? phụ thuộc lớn vào phương pháp chữa bệnh mà bạn lựa chọn. Do đó, bạn không nên tự ý điều trị tại nhà khi chưa thăm khám. Bạn nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ điều trị đúng cách, đạt hiệu quả như mong muốn.

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa mụn rộp sinh dục khác nhau. Tuy nhiên, hiệu quả và được đánh giá cao hơn hẳn phải kể đến Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

Đây được cho là phương pháp hiện đại, được áp dụng vào hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục đem lại hiệu quả tích cực. Phương pháp này sau khi xác định được ổ bệnh sẽ hỗ trợ loại bỏ được virus, ngăn chặn sự quá trình cung cấp dinh dưỡng từ đó virus không còn cơ hội sinh sản nữa.

Nguyên lý hoạt động điều trị:

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Ưu điểm: Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT trong điều trị mụn rộp sinh dục có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp cũ. Trong đó phải kể đến như:

  • Nâng cao sức sống của kháng thể, kích hoạt hệ thống miễn dịch, phòng chống virus xâm nhập vào các tế bào khác.
  • Mức độ thẩm thấu của thuốc trực tiếp tới ổ bệnh và chính xác virus gây bệnh bằng kỹ thuật tiên tiến, khiến thuốc có thể mau chóng đạt được hiệu quả điều trị.
  • Sau khi điều trị sẽ xóa bỏ các triệu chứng mụn rộp ở bộ phận sinh dục.
  • Sau khi điều trị, chú ý quan hệ tình dục an toàn, mới có thể xóa bỏ virus HSV, đạt được mục đích khôi phục bệnh.

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục bao tiền thưa bác sĩ?

 

Địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục uy tín – hạn chế tái phát

Một địa chỉ khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả, chất lượng, hạn chế bệnh tái phát đang được nhiều người tìm kiếm. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc ở Nghệ An hay các vùng lân cận thì có thể tin tưởng tìm đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xã hội nói chung và bệnh mụn rộp sinh dục nói riêng được nhiều người tìm đến. Rất nhiều bệnh nhân đến đây tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ đều nhận được kết quả như mong muốn, chưa ghi nhận trường hợp tái phát bệnh.

Không chỉ áp dụng thành công Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT trong điều trị mụn rộp sinh dục, phòng khám còn có nhiều thế mạnh như:

Chi phí hợp lý, minh bạch

Dù được hưởng một dịch vụ y tế chất lượng nhưng người bệnh chỉ phải thanh toán mức chi phí vừa phải. Chi phí được công khai minh bạch và tư vấn cho bệnh nhân trước khi điều trị. Kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi bệnh nhân đặt lịch khám online trước.

Bệnh xã hội

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị mụn rộp sinh dục, đã xử lý thành công nhiều ca bệnh từ nhẹ đến nặng. Các bác sĩ là người có trách nhiệm, luôn hỗ trợ hết lòng vì bệnh nhân.

Nam khoa

Đặt lịch khám chữa mụn rộp sinh dục với BS TẠI ĐÂY

bac si

Đặt lịch xét nghiệm mụn rộp sinh dục với BS TẠI ĐÂY

Hệ thống máy móc hiện đại

Quá trình khám chữa bệnh được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao. Trang thiết bị y tế được nhập khẩu chính hãng, được vô trùng cẩn thận để tránh viêm nhiễm, sai sót.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện ích. Bố trí khoa học phòng khám, phòng xét nghiệm, siêu âm, phòng điều trị/ tiểu phẫu, hồi sức,…Mang đến sự thuận tiện, thoải mái cho người bệnh.

Chất lượng dịch vụ tốt

Dịch vụ y tế tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, hướng dẫn nhiệt tình làm thủ tục thăm khám đơn giản, gọn lẹ, không phải chờ đợi lâu.

Lưu trữ và bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh, không tiết lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức.

Phòng khám phục vụ liên tục làm việc tất cả các ngày từ 7h30 – 19h30, kể cả ngày lễ, ngày tết. Ngoài ra người bệnh có thể tư vấn, đặt lịch khám trước miễn phí không cần chờ đợi.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin có liên quan đến vấn đề mụn rộp sinh dục có tái phát không? Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chia sẻ về xét nghiệm mụn rộp sinh dục

Xét nghiệm mụn rộp sinh dục là bước cần thiết trong quá trình khám chữa bệnh. Thực hiện xét nghiệm sẽ giúp bác sĩ phát hiện virus HSV và chẩn...

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục có tốn kém không?

Mụn rộp sinh dục là 1 loại bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến, do virus Herpes Simplex (HSV) gây ra. Thông thường, người mới bị nhiễm HSV...

Địa chỉ khám, chữa mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng gây nhiều biến chứng nếu không được điều trị hiệu quả. Vậy đâu là địa chỉ...

Cách chữa mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng gây nguy hại cho người bệnh và cộng đồng. Virus HSV được xác định là tác...

Herpes sinh dục là gì và những tác hại nguy hiểm

Herpes là gì? Herpes hay còn gọi là mụn rộp sinh dục, hiện nay đã trở thành căn bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cộng đồng. Bệnh do...

Mụn rộp sinh dục ở hậu môn và những điều cần biết

Mụn rộp sinh dục ở hậu môn là bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục. Căn bệnh này được truyền từ người sang người qua các hình thức...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ